Inside Dara
แค่คำอวยพรวาเลนไทน์ก็ดีใจแล้ว จันจิ แฮปปี้ มาริโอ้ จำได้

จันจิ ไม่นอยด์ มาริโอ้ ไม่มีของขวัญวาเลนไทน์ให้ แต่ดีใจที่ฝ่ายชายจำวันนี้ได้ แค่ส่งไลน์มาอวยพรก็พอใจแล้ว เผยตนก็ไม่มีของขวัญพิเศษให้โอ้เช่นกัน จะมีของขวัญให้เฉพาะเวลาไปเจอของที่อีกฝ่ายชอบ อย่างตนชอบโดเรมอน มาริโอ้ก็จะหิ้วมาให้จากต่างประเทศ

เคยถูกสื่อรุมถามว่า วันวาเลนไทน์เตรียมอะไรให้สาวคนพิเศษ งานนี้พระเอกนมชมพู มาริโอ้ เมาเร่อ เผยว่ากำลังเครียดกับของขวัญวันวาเลนไทน์ที่จะให้สาวจันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย อยู่เหมือนกัน

และในวันนี้ได้เจอสาวจันจิ ที่มาโปรโมทซิงเกิลใหม่อย่างเพลง Love Me Please! ที่ไทยรัฐออนไลน์ เลยได้อัพเดตถึงของขวัญวันวาเลนไทน์ที่คนพิเศษเตรียมไว้ให้เป็นอะไรกัน ไปฟังจากปากสาวจันจิกันเลย

วาเลนไทน์ที่ผ่านมาโอ้ให้อะไร ดูตั้งใจและแอบเครียด? “เค้าก็เครียดต่อหน้าสื่อมั้งค่ะ (หัวเราะ) หลังจากนั้นก็ลืมไปแล้ว พี่เค้าทำงานค่ะ ก็เลยแค่อวยพรแฮปปี้วาเลนไทน์มากกว่า ไม่มีของขวัญให้กันค่ะ” แต่โอ้บอกว่าเป็นผู้ชายสายหวานนะ? “หวานแค่สีชุดของเค้ารึเปล่าคะ สีชมพู อาจจะหวานแค่นั้น แค่พี่เค้าจำได้ว่าเป็นวันวาเลนไทน์แล้วก็มาอวยพร ก็โอเคแล้วค่ะ” โอ้ก็บอกกับสื่อนะว่า วันนี้ก็สำคัญกับเค้าเหมือนกัน? “ไม่ได้มีอะไรพิเศษเลยค่ะ แล้วมันก็ผ่านมาแล้ว ต่างคนต่างทำงาน จันจิก็ไม่ได้ซีเรียสเลยชิลๆ ดีกว่าค่ะ พี่เค้างานเยอะ อาจจะไม่ได้มีเวลามาทำอะไรให้ แค่จำได้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่โอเคแล้ว” จันจิมีอะไรให้โอ้มั้ย? “ไม่มีค่ะ ไม่ได้เตรียมอะไรให้ค่ะ” ส่วนใหญ่จะให้ของขวัญวันพิเศษกันมั้ย? “ไม่มีค่ะ แต่ถ้าเห็นอะไรที่เหมาะกับเค้าถึงจะให้ค่ะ”

อะไรที่ทำให้เห็นแล้วนึกถึงโอ้? “อย่างพวกของเล่นที่เค้าชอบ แต่เป็นของที่ราคาค่อนข้างสูง เป็นของเล่น รถยนต์ ชอบแต่ซื้อฝากไม่ได้ ได้แต่ถ่ายรูปให้เค้าดู แบบนี้สวยมั้ย ไปซื้อเองนะ (หัวเราะ)” แล้วโอ้เห็นอะไรจะต้องซื้อมาฝากจันจิ? “โดเรมอน โมเดลตัวเล็กๆ ค่ะ เพราะจันจิชอบโดเรมอน เวลาเค้าไปดูของเล่น เค้าเห็นก็จะถ่ายมาให้ดูแล้วถามว่าเอามั้ย แต่จ่ายนะ ซื้อนะ (หัวเราะ) จันจิไม่ชอบให้เค้าซื้อของให้ ถ้าไม่แพงก็ฝากเค้าซื้อค่ะ แต่ถ้าแพงก็ไม่เอา” มีช่วยออกมั้ย หารครึ่ง? “ไม่มีค่ะ ก็เอาเท่าที่ตัวเองซื้อไหว” โอ้เอามาฝากหลายตัวมั้ย? “ก็มีบ้าง ไม่กี่ตัว ตัวแปลกๆ ที่ไม่ค่อยมีในไทย ถึงจะฝากค่ะ”.