Inside Dara
‘ซาร่า’บิ๊ก สวยสุดซ่า ฝรั่งคลั่งเธอ!

เซ็กซี่จัดหนัก ซาร่า มาลากุล เลน พอพ้นวัยใส! เธอก็กลายเป็นวัยโชว์ งานอวดเรือนร่างคืองานที่เธอรัก ซาร่า สวยท้าแดด เธอสวมชุดบิกินีเซ็กซี่ ร้อนฉ่า!

ทุกองศาเดือด นอกจาก “อกใหญ่” ซาร่ายังใจกว้าง...ว่างๆปล่อยรูปโชว์เซ็กซี่ในไอจี-อินสตาแกรม โชว์นู้ดแบบเต็มๆตา ซาร่าโพสต์ภาพสุดสยิว แนว (18+) ในอินสตาแกรม @saramalakul เป็นภาพตัวเองนอนเปลือยกายทั้งตัว ให้ดูเป็นระลอก สาวหัวสมัยใหม่ไม่หวงตัว! จะผ่านไปกี่ปี ดีกรีความเซ็กซี่เธอไม่มีตก!

การโกอินเตอร์...ออกไปทำงานยังต่างแดน แฝงไว้ด้วยพลังแห่งความกล้า ถึงจะถูกมองว่าชอบโชว์ แต่ ซาร่า ยืนหยัดการโชว์งานศิลปะแนวเซ็กซี่ของเรือนร่างมนุษย์ผู้หญิง สากลในโลกเขาก็ทำกัน!

นิตยสาร Mars ชวน ซาร่า มาตอกย้ำความคิด การโชว์เซ็กซี่คืองานศิลปะ ท่ามกลางเปลวแดดอันร้อนระอุ ซาร่าเธอกล้าสวมบิกินีตัวจิ๋ว สยิวกิ้ว เริงร่าลุยทุ่งหญ้า แถมโพสท่ากับต้นไม้ กิ่งไม้ได้อย่างกลมกลืน หนุ่มไทยเกินครึ่งพร้อมใจเชียร์เธอ เหตุผลที่ ซาร่าโชว์เรือนร่างอยู่เป็น นิจ เพราะเธอ “เสพติดความเซ็กซี่” อย่างว่า หุ่นดี มีดีก็โชว์ บ้างก็ว่า... เธอทำเพื่อเรียกเรตติ้ง ถ้าใจไม่ชอบ... จะเรียกบ่อยๆก็คงฝืนหัวใจไปเปล่าๆ นางเอกลูกครึ่งโกอินเตอร์อย่าง ซาร่า มาลากุล เลน งานโกอินเตอร์มีเข้ามาไม่ขาดสาย ทั้งงานแสดงและ ถ่ายแบบเซ็กซี่ เปลือยอกไซส์บิ๊ก หุ่นชวนสยิวให้หนุ่มๆใจสั่นระรัว เธอทำได้อย่างสบายใจ

กลายเป็นนักแสดง และ นางแบบโกอินเตอร์ระดับ ฮอลลีวูด แต่ ซาร่า ไม่ลืมวงการบันเทิงไทย ล่าสุด มีโอกาสมาถ่ายภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เมืองไทย เธอสัญญาไว้ว่ามีผลงานแฟชั่นฮอตฉ่ารับซัมเมอร์ เธอก็มีให้ดู เธอพูดถึงแฟชั่นเซตนี้ว่า “ก็เป็นแฟชั่นซัมเมอร์ คอยติดตามดูแล้วกันค่ะ (ยิ้ม) เรื่องรูปในไอจี ที่มีรูปเซ็กซี่เยอะ ซาร่ารู้จักกับช่างภาพที่โน่นเยอะที่เรียกถ่ายแฟชั่น ยังไงที่โน่นมันก็ ต้องเซ็กซี่ ก็สไตล์ของที่โน่น”

เรื่องจะกลับมารับงานในไทยนั้น ซาร่า ตอบ “ถ้าติดต่อไปก็แล้วแต่คิวที่โน่นค่ะ ที่กลับมาที่นี่ก็มีถ่ายแฟชั่นแล้วก็ถ่ายหนัง แต่เป็นหนังของต่างประเทศ ที่ มาถ่ายที่ไทย ถ่ายที่เมืองไทยครึ่งหนึ่งค่ะ คิวถ่ายที่ไทยเหลืออีกประมาณ 2 วัน การรับงานที่โน่นต่างจากประเทศไทย เพราะที่โน่นนักแสดงมันเยอะกว่า” คนมองว่าเราเป็นนักแสดงอินเตอร์ไปแล้ว? “ก็โอเค มันคือจุดประสงค์ของซาร่าที่รับงานอินเตอร์ เราก็โชคดีมากที่ได้งานที่โน่น และทำงานได้เรื่อยๆ อยู่ได้สบาย” ซาร่า จะกลับเมืองไทยมาอีกที เดือนพฤษภาคม เพราะเธอว่ามีถ่ายหนัง คิกบอกเซอร์ ภาค 2 หนุ่มไทยที่คิดถึงเธอ ซาร่า ก็คิดถึงเมืองไทยมาก สิ่งที่เธอคิดถึงมากคือ คุณแม่ และ คิดถึงสาคู หน้าอินเตอร์แต่เธอเป็นคน ชอบกินสาคูมาก ที่โน่นหากินไม่ได้ค่ะ กลับมาทีไรก็จะกินๆ

หัวใจรักลงล็อกไปกับ “หนุ่มฝรั่ง” แต่รสชาติอาหารไทยยังติดตรึงใจเธอไปนานเท่านาน ส่วนหนุ่มไทยทำใจ “อกเดาะ” ตั้งแต่ ซาร่า มีข่าวหมั้นหมายกับ แฟนหนุ่มฝรั่งสุดหล่อ Jared Cohn ดีกรีผู้กำกับหนังฮอลลีวูด

เป็นที่รู้กันดีว่า ซาร่า ฮอตมากในหมู่หนุ่มฝรั่ง แต่สำหรับ จาเร็ด โคห์น ตั้งแต่คบกันมา ความรัก ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและเขาไปด้วยดีมากๆ ซาร่า รับว่า มีการแลกแหวน หรือคนไทยเรียกว่า หมั้นหมายกันแล้ว ซาร่า เผยว่า “แหวนที่นิ้วนางที่ซาร่าใส่ เราก็แลกกันเมื่อเดือน ธ.ค.ปีที่แล้ว เราหมั้นกันแต่ยังไม่เป็นทางการ เขาก็ซื้อบ้านไว้เรียบร้อยแล้วด้วยที่อเมริกา ตอนนี้เราวางแผนอนาคตบ้าง คงจะอีกไม่นานค่ะ ตอนแรกวางไว้ว่าอาจจะแต่งงานปีนี้ แต่คิวเราไม่ว่างทั้งคู่ค่ะ เพราะรับหนังไว้” ถามว่าจะแต่งงานแล้วพร้อมไหม ด้วยวัยและวุฒิภาวะ วุฒิฐานะ ซาร่า บอกเลยว่า “พร้อมนะคะที่จะเป็นเจ้าสาว” แต่เรื่อง งานวิวาห์เธอยังไม่มั่นใจว่าตกลงจะแต่งงานที่ไหนเท่านั้นเอง รู้แค่ว่าชีวิตนี้ ซาร่า พร้อมให้ ผู้กำกับ จาเร็ด โคห์น สั่งให้แสดง สั่งให้คัต! ตลอดไป เลือกแล้ว จาเร็ด โคห์น โดนใจเธอ หากแต่งงานไปแล้ว ซาร่า เซ็กซี่ได้ไม่มีปัญหา หรือเธอจะเลือกเล่นหนังของ จาเร็ด ให้เขากำกับเธอเพียงคนเดียว หรือจะเป็นแม่บ้าน ทุกอย่างอยู่ที่เธอเลือกเอง!!