Inside Dara
'แนนนี่'เซ็กซี่ ผู้ชายคลั่ง หุ่นสะกิดใจ!

แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี หรือแนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ หอบของดีมาโชว์ เรื่องเซ็กซี่ต้องยกให้ แนนนี่ วง เกิร์ลลี่เบอร์รี่ เค้าล่ะ เพราะว่า วงดนตรีเกิร์ลลี่เบอร์รี่ เขาขึ้นชื่อเรื่องโชว์หวือหวา ท่าเต้นฮือฮา! วงนี้การันตีได้ว่าแซ่บทุกท่วงท่าที่ เธอโยกและส่ายเอว

แต่ครั้งนี้ แนนนี่ โชว์เดี่ยว ไม่เกี่ยวกับใคร เธอพร้อมใจสลัดผ้าชิ้นใหญ่ สวมใส่ บราตัวจิ๋ว โชว์สัดส่วนแบบเน้นๆ ให้เห็นกันจะจะ ใน นิตยสาร “RUSH” ถือเป็นการคัมแบ็กกลับมาโชว์ของดี โชว์เซ็กซี่ให้หนุ่มๆดู หลังจากห่างหายไปนานถึง 2 ปี ธีม “แบล็กวาเลนไทน์” ดอกไม้กะผู้หญิง ถึงจะเป็นวาเลนไทน์สีดำ แต่ก็สะกดสายตาผู้ชมน่าดู ใครจะไม่ดูมั่งล่ะ แนนนี่ โพสท่าเซ็กซี่สุดชีวิต!

และอย่าตกกะใจ เอ๊ะ! ทำไม แนนนี่ กล้าโชว์ ง่ายๆ แนนนี่ เป็นอิสระทางสังกัด เพราะ ค่ายอาร์เอส แช่แข็งงานเพลง วง “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” นานแสนนาน แม้สัญญาจะเหลืออีก 1 ปี แต่เมื่องานไม่มี มันก็ไร้ค่าหมดความหมาย วงการเพลง นักร้องหน้าใหม่ วัยเอ๊าะ แย่งกันเกิดแบบดอกเห็ด การแข่งขันสูง ฉะนั้น แนนนี่ เลยเลือกมา ทำให้ตัวเองมีคุณค่า แชะประทับใจอย่างที่เห็นจะดีกว่า มั่นใจหนุ่มไทยเกินครึ่ง ยิปปี้...เห็นด้วย ในสิ่งที่ แนนนี่ สลัดผ้าโชว์ ไม่ถึงกับโป๊ แต่ก็เป็นภาพประทับใจ ทำให้หัวใจอบอุ่น!

แต่มีคำเตือน ดูไว้ จำภาพประทับใจของ แนนนี่ ไว้ในหัวใจให้ดี เพราะไม่แน่ เกิร์ลลี่-เบอร์รี่ อาจจะไม่มี เพราะสาวๆในวงแต่ละคนก็ต่างแยกย้ายไปทำงานตามที่ตัวเองถนัด แว่วว่า แนนนี่ เตรียมหันหลังให้วงการ เพื่อไปลุยธุรกิจความสวยความงามอย่างเต็มตัว เพราะ แนนนี่ พูดเป็นนัยๆถึง คำถามว่า วงแตกแล้ว “ยังไม่แน่ใจจะไปทิศทางไหนมากกว่า เราก็มีคอนเสิร์ตของวง เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ถ้ามีงานเข้ามาก็ยัง รับเหมือนเดิม จริงๆมันไม่ใช่การตัดสินใจของพวกเรา มันเป็นเรื่องของทางอาร์เอสมากกว่า ก่อนหน้านี้จะมีซิงเกิล แต่ไม่ลงตัว ก็เลยยังไม่มีให้ฟัง”

แนนนี่ ยัง เซ็กซี่ และ ซู่ซ่าส์ วันนี้งานนักร้องอาจจะพับไป แต่ แนนนี่ กระโดดมาเป็น “นางแบบเซ็กซี่” หนุ่มๆพร้อมให้การสนับสนุนนะ เพราะ แนนนี่ เซ็กซี่ทุกท่า เธอบอกเลยว่า “ปีนี้ตั้งใจว่าอยากถ่ายแบบแนวเซ็กซี่อีกสักครั้ง เพราะที่ผ่านมาดูแลรูปร่างตัวเองมาตลอด ทั้งควบคุมอาหารและออกกำลังกาย เลยอยากมีภาพสวยๆเก็บไว้ดูบ้าง คอนเซปต์เป็นแบล็กวาเลนไทน์ที่ดูขรึมๆ แต่แฝงความเซ็กซี่ไว้ ตอนถ่ายก็เขินเหมือนกัน” ที่เขินถ้าให้เดาเพราะ แนนนี่ ห่างงานบันเทิงไปนาน เก้ๆกังๆไม่รู้จะเอามือไว้ตรงไหน แต่พอให้โพสท่าไปสักพัก ความเซ็กซี่เข้าสิง โพสท่าแซ่บได้ในบัดดล!

น่าเสียดาย แนนนี่ จะผันตัวไปเป็น นักธุรกิจ ผุดธุรกิจความสวยความงาม เพราะ แนนนี่ พบสัจธรรม “วงการบันเทิงมีขึ้น มีลง” หากถาม แนนนี่ เสียดายมั้ยที่จะเลิกงานวงการไปทำธุรกิจ แนนนี่ ตอบเสียงมั่นใจ “ไม่เสียดายเวลาที่ผ่านมา เสียดายเวลาต่อจากนี้ไปมากกว่า ถ้ายังย่ำอยู่กับที่เดิม การที่มีอะไรทำให้ชีวิตเราดี เป็นอิสระ ก็แฮปปี้มากกว่า นั่นคือการทำธุรกิจ” แนนนี่ มองไว้ไกล ธุรกิจของเธอต้องขยายตลาดไปยังต่างประเทศด้วย และเป็นโปรเจกต์สุดท้ายที่จะซัพพอร์ตตัวเองและครอบครัว

แนนนี่ เลือกแล้วว่า ชีวิตหลังจากนี้จะเป็น “เถ้าแก่เนี้ย” ทำธุรกิจ คอยนับเงิน แถมตอนนี้ยังแฮปปี้กับชีวิต ถ้าหนุ่มๆคิดจะเปิดหม้อขาย “ขนม” จีบ บอกเลยว่า แนนนี่ ไม่ซื้อ เพราะหัวใจ แนนนี่ ตอนนี้นิ่ง มีหนุ่มอยู่ในดวงใจ แนนนี่ ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร แต่เธอพูดเลยว่า “สำหรับเรื่องของความรักแฮปปี้ดีนะคะ ตอนนี้มีคนมาดูแลหัวใจแล้ว เป็นคนที่ แนนนี่ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เขามีเวลาพอที่จะดูแลและเทกแคร์เราในทุกๆเรื่อง ทั้งยามเศร้าและสุข แค่นี้ แนนนี่ ก็พอใจแล้ว” ถ้าให้ทาย หนุ่มในดวงใจ แนนนี่ เป็นหนุ่มนอกวงการ ที่มีเวลาหวาน แนนนี่ ได้ในทุกวินาทีที่เธอต้องการ แนนนี่ ฉลาด เธอเคยผ่านการมีชื่อเสียง มีเงินทอง มีคนห้อมล้อมมากมาย แต่เธอ ไม่เจอรักแท้ แต่วันนี้ ชายคนนี้เติมเต็มในสิ่งที่ แนนนี่ ต้องการ!

จะ “แท้” จะ “เทียม” จะคือคนที่ใช่ หรือเป็นคนสุดท้ายของ แนนนี่ หรือไม่?! เธอเท่านั้นที่เลือกเอง ถ้าใช่ สาววัยนี้ เธอไม่ปล่อยให้ “ผู้ชาย(ที่ใช่)” ลอยนวล งานวิวาห์จงบังเกิด!