Inside Dara
“จัสติน บีเบอร์”เสื่อมอีก!ปากโป้งบอกเพื่อนได้เปิดซิง”เซเลนา โกเมซ”

“จัสติน บีเบอร์” นักร้องหนุ่มื่อดัง สร้างข่าวฉาวให้ตนเองได้อีกครั้งแล้ว โดยล่าสุดเจ้าตัวต้องโดนด่าเต็มๆ หลังปากโป้งบอกเพื่อนได้เปิดซิง "เซเลนา โกเมซ" อดีตแฟนสาว โดยยืนยันว่าฝ่ายหญิงรักตนมากเลยยอมยกพรหมจรรย์ให้

เรียกได้ว่านักร้องสาวสวยเซเลนา โกเมซ ต้องไม่ปลื้มกับข่าวนี้เป็นแน่ เมื่อมีรายงานว่า จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มชื่อดัง ได้เผยถึงความลับความสัมพันธ์ที่ก่อตัวขึ้นตั้งแต่เดือน ก.พ. ปี 2011

โดยนักร้องหนุ่มวัย 19 ปี ได้บอกกับเพื่อนว่า เซเลนา โกเมซ ได้แสดงความรักที่มีต่อเขาด้วยการยอมมอบกายยกความบริสุทธิ์ให้ ซึ่งเป็นการมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกของเซเลนา

โดยแหล่งข่าววงในระบุว่า “จัสติน บอกผมว่า ‘ฉันรู้ว่าเธอรักฉันมากก็ตอนที่เธอยกพรหมจรรย์ของเธอให้ฉัน’ เขาพูดโดยไม่รู้สึกละอายหรือมีอาการเขินอายใดๆทั้งสิ้น”

ซึ่งรายงานระบุด้วยว่า การเสียสาวครั้งแรกของ เซเลนา เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ทั้งคู่ควงกันไปพักผ่อนที่ ปาล์ม สปริง ด้วยกันเมื่อปี 2011

“มันเป็นช่วงซัมเมอร์ของปี 2011 พวกเขาบินไปปาล์ม สปริง ด้วยกันเป็นเวลา 2 วัน และเข้าพักในที่พักที่มีความเป็นส่วนตัวมากๆ จุดประสงค์ของทริปนี้ 100% เป็นเพราะเซเลนา ยอมตกลงที่จะมีเพศสัมพันธ์กับเขา พวกเขาต่างยินยอมกันเพราะทั้งคู่ยืนยันว่าเป็นเพราะรัก”

ตามรายงานยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า ในปีเดียวกันนั้นเอง จัสติน บีเบอร์ ยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อด้วยว่า เขาจะมีสัมพันธ์กับคนที่รักเท่านั้น “ผมว่าเราไม่ควรจะไปมีเซ็กซ์กับใครถ้าเราไม่ได้รักเขา”

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเมื่อวันเวลาเปลี่ยนไป ทัศนคติของหนุ่มจัสติน บีเบอร์ ก็ดูจะเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เห็นได้จากช่วงหลังเจ้าตัวมีข่าวฉาวออกมามากมาย รวมถึงข่าวคั่วผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า และยังมั่วที่คลับระบำเปลื้องผ้าด้วย โดยเมื่อวานนี้ก็เพิ่งเจอแฉรูปที่กำลังดูดนมจากเต้าสาวจนถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลก

ซึ่งแหล่งข่าววงในระบุด้วยว่า เซเลนา โกเมซ เองก็ได้เห็นภาพถ่ายดังกล่าวแล้ว และรู้สึกขยะแขยงมาก “เธอรู้เรื่องนี้แล้วและก็ได้ดูรูปแล้วเพื่อจะพิจารณาว่ารูปจริงหรือไม่ เธอรู้สึกเกลียดทุกวินาทีที่มองภาพ เธอคิดว่ามันอุบาทว์และน่าขยะแขยงมาก”