Inside Dara
ปู ไปรยา สุดแซ่บอวดบั้นท้ายกลมเด้ง เห็นแล้วอยากหยิกให้เนื้อเขียว

หลังจากที่ไปโกอินเตอร์และโลดแล่นอยู่ในวงการฮอลลีวูดมาหลายปี สำหรับนักแสดงสาว ปู ไปรยา ลุนเบิร์ก ยิ่งนับวันยิ่งทวีความเซ็กซี่และร้อนแรงอย่างต่อเนื่องไม่มีแผ่ว

ซึ่งภาพล่าสุดที่ ปู ไปรยา โพสต์ลงในอินสตาแกรมของตัวเอง เมื่อตอนที่ไปพักผ่อนที่โกตดาซูร์ ฝรั่งเศส เป็นภาพที่เจ้าตัวใส่บิกินีตัวจิ๋วยืนหันหลังมัดผมอยู่ ซึ่งอวดให้เห็นบั้นท้ายกลมเด้งสวยได้รูปของปู เรียกว่าภาพเดียวแต่ทำให้เอาหนุ่มๆ ในสั่นสะท้านไปตามๆ กันเลยทีเดียว

สำหรับ ปู ไปรยา แม้สมัยเด็กๆ จะเคยอวบนิดๆ แต่เมื่อโตขึ้น เจ้าตัวก็หันมาดูแลรูปร่างของตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการหมั่นออกกำลังกายปั้นหุ่นให้สวยเด้งอยู่เสมอ เพราะเหตุนี้จึงทำให้เจ้าตัวมีรูปร่างดูดีตั้งแต่หัวจรดปลายเท้านั่นเอง

สวยวันสวยคืน สำหรับนางเอกฮอลลีวูดสัญชาติไทย "ปู ไปรยา" ที่บินไปใช้ชีวิตที่ต่างแดน เตรียมรับความปังส่งผลงานโกอินเตอร์กลับมาฝากแฟนๆ พี่น้องชาวไทยให้ได้ปลื้มปริ่มกันตลอดเว งานนี้บอกเลยว่ากาลเวลาทำอะไร "สาวปู" ไม่ได้

สวยปิ๊งยิ่งกว่าเดิม เพราะอัปเลเวลความสวย ตัดหน้าม้าหน้าใจ อวดออร่ากระจายแถมยังขยันแต่งตัวชวนมองหยิบชุดซีทรูออกมาใส่ออกงานอยู่บ่อยๆ งานนี้แต่งซีทรูออกมาให้ดูเซ็กซี่หรูหราหมาเห่า ทำเอาไอจีของ "สาวปู" ลุกเป็นไฟ คนคอมเมนต์ชื่นชมไอจีเดือด จนแอบสงสัยไม่ได้ว่าตั้งแต่เปิดตัวว่ามีคนคุย และ มีคนตามจีบเพียบ "สาวปู" เลยโลกเป็นสีชมพู จะแต่งองค์ทรงเครื่องชุดไหน ก็ดูเฟียสเบอร์แรงไปซะหมด งานนี้อัปเดตข้อมูลจากวงใน "สาวปู" มีข่าวดีมาให้รับแซ่บว่ากำลังจะมีงานใหญ่ หนังต่างประเทศของเธอจ่อคิวเปิดตัวอีกเพียบ

แต่ที่แน่ๆ "สาวปู" เตรียมคัมแบ็กกลับมาบ้านเกิดไทยแลนด์ 7 กรกฎาคมนี้ เพื่อบินมาร่วมงานปาร์ตี้ไพรเวตกับแบรนด์เครื่องประดับระดับโลก Tiffanyandco ที่จังหวัดกระบี่ ซึ่งภารกิจนี้ "สาวปู" มงลงจากต้นสังกัดแบรนด์ดังฝั่งอเมริกา แต่งตั้งให้ "ปู-ไปรยา" คือนางเอกฮอลลีวูดฝั่งเอเชียนั่งแท่น Friend of the House ตัวแทนสุดปัง ที่แบรนด์ระดับโลกให้การต้อนรับเธอในฐานะบุคคลที่มีชื่อเสียง และมีภาพลักษณ์ที่ดีต่อแบรนด์

ทุกความสำเร็จ และทุกก้าวของ "สาวปู-ไปรยา" คือความปังที่อยากกดไลค์ให้เลยแรงๆ.