Inside Dara
แม่จะแรงแล้วนะ “กบ สุวนันท์” ฟันค่าตัว “บาปรัก” สูงลิ่ว เอาให้คุ้มบทแรงมีชู้กินเด็กแซ่บเวอร์

ช่องวันทุ่มค่าตัวไม่อั้นให้ “กบ สุวนันท์” เล่นบทมีชู้กินเด็ก เจ้าตัวยอมแรง ถ้าไม่ได้เล่นคงเสียดาย เห็นทีเซอร์แล้วชอบใจแซ่บดี

ฮือฮาเลยทีเดียวเมื่อ “กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์” ตัดสินใจเล่นละคร “บาปรัก” ช่องวัน หลังจากที่ใช้เวลาในการตัดสินใจอยู่นาน เพราะบทค่อนข้างหวือหวาต้องมีชู้กินเด็ก เรียกว่าเป็นบทบาทใหม่ที่ไม่เคยเห็นนางเอกเจ้าน้ำตาแบบกบเล่นบทแรงแบบนี้มาก่อน แถมว่ากันว่า กบได้ค่าตัวจากการเล่นบทอื้อฉาวนี้สูงลิ่วเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า เป็นบทที่ดีมากๆ ถ้าไม่ได้เล่นต้องเสียดาย

“เป็นโอกาสที่ดีมากๆ ได้รับการติดต่อมา ด้วยตัวบทน่าสนใจมาก รวมทั้งนักแสดงทุกท่านและทีมงานน่าสนใจมาก เลยทำให้มีโอกาสได้ร่วมงานกัน เรื่องนี้ถามว่าแซ่บแค่ไหน ก็เป็นไปตามมาตรฐานช่องวันที่มีความแซ่บของเขาอยู่แล้ว เรื่องนี้เราเล่นกันค่อนข้างจริงจังมาก มันเลยทำให้ดูมีความรุนแรงเกิดขึ้นบ้าง เราไม่ได้นำเสนอในรูปแบบละครมาก ๆ เราสอดแทรกความรู้เกี่ยวกับเรื่องภายในครอบครัวเข้าไป แต่เราก็ต้องทำให้มันสนุกด้วย”

ยังคงคอนเซ็ปต์นางเอกเจ้าน้ำตา

“ก็ยังเจ้าน้ำตาอยู่ มีฉากร้องไห้เยอะมาก แต่เมื่อก่อนร้องไห้แบบยอม แต่เรื่องนี้ร้องไห้แบบลุกขึ้นมาสู้เรียกร้องสิทธิ เพื่อตัวของเราเอง ปกติกบเล่นทุกเรื่องก็จัดเต็มใส่เต็มอยู่แล้วค่ะ สำหรับเรื่องก็ถ่ายไปออกอากาศไป เราก็ให้คิวเดิมและก็ให้เวลากับครอบครัวกับลูกก็ยังมี “

“ก็ใช้ระยะเวลาในการตัดสินใจระยะหนึ่งเหมือนกันค่ะ ด้วยเรื่องช่องบทบาทและเป็นค่ายใหม่ที่เราไม่เคยร่วมงานด้วย ดังนั้นก็ใช้ระยะเวลา จุดเดียวที่ดึงดูดมากเลยคือเรื่องบท เพราะถ้าไม่เล่นต้องเสียดายแน่ๆ ทางพี่บรู้ค(ดนุพร ปุณณกันต์) เองเขาก็โอเค ไม่เคยว่าเรื่องการทำงานเลย ทุกครั้งที่ทำงานหรือรับงานเราก็คุยกันเรื่องเวลาด้วย ส่วนละครของพี่บรู้คเราก็มีไปรับเชิญด้วย ส่วนลูก ๆ ก็โตขึ้นง่ายขึ้น มีคุณยายมาช่วยเลี้ยงและช่วยรับส่ง”

“ถามว่าหน้าที่เราเบาลงไหมสำหรับการเลี้ยงลูกก็ไม่เบาค่ะ เพราะเวลาอยู่บ้านเราก็จัดเต็มเหมือนเดิม ได้มีโอกาสมาทำงานบ้างก็โอเค เวลาออกมาทำงานเราก็ต้องบอกเขาว่า คุณแม่ไปทำงานนะคะ ลูกก็จะถามว่าคุณแม่ถ่ายกี่ฉากกลับกี่โมง อะไรแบบนี้ เราก็อธิบายให้เขาฟัง เขาก็โอเคค่ะเหมือนเขาชินและรู้แล้ว แต่เรื่องจะพาเข้าวงการคงยัง เพราะว่าเขาบอกว่าไม่ชอบร้องไห้ จากที่เคยผ่านมา 1 เรื่องเราก็คิดว่าให้เขาเรียนหนังสือก่อนดีกว่า”

ปัดตอบช่องวันทุ่มค่าตัวแพงลิ่วเพื่อให้รับเล่นเรื่องนี้ บอกให้ไปถามทางช่องวัน

“พี่ป้อน นิพนธ์ ตอบว่ายังไงล่ะคะ(หัวเราะ) ก็ตามนั้นค่ะ ไม่ได้สูงมากอะไร ถามว่าพิเศษกว่าคนอื่นไหมคือ กบตอบไม่ได้เพราะกบไม่ทราบเรทของคนอื่นเลย กบก็มีเรทของกบปกติธรรมดา เวลากบทำงานสิ่งที่มันคุ้มค่ากับการที่เรามาทำคืองานออกมาแล้วเราแฮปปี้ วิธีการทำงานอะไรต่าง ๆ แล้วยิ่งเห็นทีเซอร์ออกมา เรายิ่งรู้สึกแฮปปี้ไม่ได้รู้สึกว่าเราทำงานหนัก ทำงานเหนื่อยแล้วคุ้มกับค่าเงินไหม ไม่ได้รู้สึกแบบนั้น แค่รู้สึกว่างานออกมาเป็นยังไง สนุกไหม เราจะมุ่งตรงนั้นมากกว่าค่ะ”