Inside Dara
เปิดความลับ! บุ๋ม เคยโดนคนในวงการชวนพี้ยา

สะท้านวงการบันเทิง ยังตะลึงกันไม่หายกับข่าวสุดช็อก อดีตนางเอก เอมี่ อาเมเรีย จาคอป มิสทีนไทยแลนด์ Miss Teen Thailand 2006 หลงทางผิดโดนจับ ขณะพี้ยาร้ายพร้อมแฟน เรื่องยาเสพติดต้องย้ำกันดังๆ หลายรอบเลยว่า อย่ายุ่ง อย่าลองเด็ดขาด ตัวอย่างมีให้เห็นเยอะแยะ พังพินาศหมดอนาคตมามากพอแล้ว

นางงามตัวแม่ตัวจริง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เคยพบกับ เอมี่ อาเมเรีย มาสักพักหนึ่งแล้วในงานหนึ่ง วันนี้บุ๋มจะมาบอกความในใจถึงเอมี่ พร้อมอยากจะเตือนสติคนไทยทั้งแผ่นดินว่า ยาเสพติดพิษร้ายจริง อย่าไปยุ่งเกี่ยวด้วยเด็ดขาด

"ตอนเห็นข่าวก็ตกใจอยู่เหมือนกัน เพราะรู้สึกเหมือนเพิ่งไปเจอกันงานเดินแบบรวมนางงามครั้งล่าสุด น้องมาขอถ่ายรูปบอกว่าเราเป็นไอดอล ซึ่งบุ๋มก็ดีใจนะ ที่นางเอกรุ่นใหม่รู้จักเรา และตัวจริงน้องก็ดูยิ้มแย้มแจ่มใส เรื่องราวที่เกิดขึ้น การเป็นคนของประชาชนเราต้องทำตัวตัวอย่างที่ดี

"ยอมรับว่าเคยรู้เรื่องราวเกี่ยวกับยาเสพติด และมีคนในวงการชวนบุ๋มเหมือนกัน โดยบอกว่าถ้าเราไม่เข้าก๊วนเขา เราจะไม่มีเพื่อน ซึ่งบุ๋มก็ยอมไม่มีเพื่อนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องพวกนี้จะดีกว่า บุ๋มโดนคนอื่นชวนมานานแล้วค่ะ แต่มันขึ้นอยู่กับตัวเราว่า เราจะเลือกที่จะรับมันเข้ามาในชีวิตหรือเปล่า

"เรื่องแบบนี้มันมีอยู่ทุกวงการ ดังนั้นอย่าโทษเพื่อนอย่าโทษสังคม มันขึ้นอยู่กับตัวเราเองว่า จะเลือกทำหรือรับอะไรที่ดี หรือไม่ดีเข้ามาในชีวิต บุ๋มอยากจะฝากไปถึงน้องๆ และคนอื่นๆ ว่า ยาเสพติดไม่เคยทำให้ใครได้ดี อย่าไปเกี่ยวข้องและอย่าไปยุ่งเด็ดขาด".