Inside Dara
"โบว์ เมลดา" โผล่คอมเมนต์แซ่บ ปมเลิก "มิกค์ ทองระย้า" ถูกต้องทั้งหมดที่กล่าวมาค่ะ

ทำเอาขาเม้าท์กระตุกต่อมเผือกอีกแล้ว สำหรับปมการเลิกราของนางเอกสาว โบว์-เมลดา สุศรี กับอดีตแฟนหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ปิดตำนานรักข้ามช่องอีกหนึ่งคู่เมื่อไม่นานมานี้

ซึ่งหลังจากที่ทั้งสองได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่ายุติความสัมพันธ์กันจริง ไม่มีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน แต่ทั้งนั้นก็ยังมีหลายคนที่คาใจต่างคาดเดาถึงสาเหตุหลักๆ ที่ทำให้ โบว์-มิกค์ ต้องเลิกกันอยู่อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ในอินสตาแกรมของ @9entertain ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งแสดงความคิดเห็นไว้ว่า "ไม่เกี่ยวกับที่คุณพูดมาทั้งหมดค่ะ ผู้หญิงเรียบร้อยแอปๆ ถูกเทก็เยอะค่ะ เรามองว่าเกี่ยวกับผู้ชายไม่เป็นตัวของตัวเอง ที่ผ่านมาเคยคบใครนานกว่าโบว์มั้ย เท่าที่ตามข่าวไม่มีเลย เพราะผู้ชายต้องคอยฟังคำสั่งผู้จัดการจะให้คบใครจิ้นกับใคร ไม่ได้เกี่ยวกับน้องค่ะ ไม่เชื่อคอยดูต่อไปค่ะ"

โดยต่อมา สาวโบว์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับสั้นๆ แต่แซ่บถึงใจ "ถูกต้องทั้งหมดที่กล่าวมาค่ะ" พร้อมทิ้งท้ายด้วยอีโมจิภาพปรบมือเบาๆ

ชัดเจนแล้วว่า ณ เวลานี้ สถานะความสัมพันธ์ของอดีต "คู่จิ้น" ที่ขยับมาเป็น "คู่จริง" อย่างสองพระนาง โบว์-เมลดา สุศรี และ มิกค์ ทองระย้า ได้มาถึงจุดสิ้นสุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยที่ฝ่ายชายได้อธิบายถึงเหตุผลของการตัดสินใจครั้งนี้ผ่านทางอินสตาแกรม @mik_thongraya เอาไว้อย่างละเอียดว่า เป็นเพราะทัศนคติที่ไม่ตรงกัน และไม่ได้มีมือที่สามหรือบุคคลอื่นเข้ามาข้องเกี่ยว

ขณะเดียวกันท่ามกลางกำลังใจจากแฟนคลับ แฟนละคร รวมถึงเพื่อนพ้องคนบันเทิงที่เป็นห่วงและซัพพอร์ตทั้งคู่ ล่าสุด โบว์ เมลดา ก็ได้โพสต์ภาพถ่าย พร้อมแคปชั่นข้อความเกี่ยวกับมุมมองความรักลงบนอินสตาแกรม @bow_maylada ฝากถึงแฟนๆ ของเธอเป็นครั้งแรก ซึ่งมีเนื้อหาใจความว่า

"ฮึ้บๆ นะทุกคน มันเป็นเรื่องปกติน้า มีรักก้อมีเลิก เป็นเพื่อนเป็นพี่ที่ดีต่อกันเเละกัน"

และจากโพสต์ดังกล่าวนี้เองไม่เพียงแต่จะมีแฟนคลับเข้ามากดไลก์เป็นกำลังใจให้กับเธอเท่านั้น แต่ในช่องคอมเมนต์ก็ยังมีสัญลักษณ์อีโมจิรูปหัวใจสีแดงถูกส่งเข้ามาอย่างล้นหลามอีกด้วย