Inside Dara
‘แพทริเซีย’ท้าดูฟอลโล่ไอจี วอนอย่าโยงเกาเหลา‘ญาญ่า’

"แพทริเซีย"อึกอักอันฟอลโล่ไอจี"ญาญ่า"เผยไม่อยากให้เป็นประเด็นเพราะไม่ใช่เรื่องใหญ่โตเชื่อไม่เป็นปัญหาน้อมรับกระแสโดนหมั่นไส้ในละคร"ลมซ่อนรัก"

กลายเป็นประเด็นเมื่อมีข่าวว่านางเอกสาว "แพทริเซีย" ธัญชนก กู๊ด อันฟอลโล่อินสตาแกรมนางเอกสาวรุ่นพี่ "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ จนโดนโยงไปว่าทั้งคู่ซดเกาเหลากัน งานนี้ได้เจอกับแพทริเซีย จึงถามไถ่เสียหน่อย นางเอกสาวเผยดังนี้

"เห็นข่าวแล้ว เราก็งง ว่าอีกแหละ เพราะเราก็อยู่ของเรา พอเห็นข่าวแล้ว หนูไม่รู้จะพูดยังไง ไม่อยากพูดถึงแล้ว ข่าวแบบนี้มีมาเรื่อยๆ ทั้งที่เราไม่ได้ต้องการ อย่างอินสตาแกรมหนูก็ฟอลโล่คนหลายร้อยคนเลย เจอใครที่รู้จักก็จะกดฟอลโล่เรื่อยๆ หนูไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น แต่หนูเป็นคนฟอลโล่คนเรื่อยๆอยู่แล้ว ฟอลโล่คนเยอะมาก ถ้าอยากรู้ว่าหนูฟอลโล่ใครบ้าง คงต้องไล่ดูทีละคน ซึ่งเยอะมาก หนูว่าใครมาไล่ดูทีละคน มันเป็นเรื่องที่ไร้สาระ ไม่จำเป็นที่ต้องมาเป็นประเด็น ไม่ใช่เรื่องที่ไปตบตีกัน เป็นแค่อินสตาแกรม โซเชียลมีเดียเท่านั้น หนูเองไม่ได้อยากให้เป็นประเด็นเรื่องใหญ่โตอะไร เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่ได้มีอะไรเลย ถามว่าเครียดไหม ก็ไม่เครียดนะ แต่ไม่เป็นไร (ถ้าได้เจอญาญ่าจะอธิบายไหม) หนูคิดว่าพี่เขาคงจะทราบอยู่แล้วเนอะ ไม่จำเป็นต้องมาอธิบาย หรือเคลียร์อะไรหรอก แต่ถ้าเกิดพี่เขาถาม หนูยินดีที่จะอธิบายอยู่แล้ว" แพทริเซียตอบ

ถามต่อถึงกระแสละคร "ลมซ่อนรัก" เล่นดีจนคนดูเริ่มหมั่นไส้ แพทริเซียเผยว่า อาจจะดูร้าย แต่ว่ามีเหตุผลที่ต้องทำแบบนั้น อยากให้รอดูกันว่าเป็นอย่างไร

"กระแสที่ได้ยิน มีคนชอบ แต่ก็มีคนหมั่นไส้ (ยิ้ม) อันนี้หนูพอจะทราบตั้งแต่ตอนที่ได้อ่านบทแล้ว รู้สึกว่า ตัวละครตัวนี้เขาหลงตัวเองหรือเปล่า(หัวเราะ) พี่ณเดชน์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) เล่นดีมาก โดยเฉพาะมีฉากตอนที่เขาชัก หนูกลัวจริงเลย ทำตัวไม่ถูก หนูชอบนะบทนี้ เป็นอะไรที่อาจจะดูห่างไกลตัวหนูไปหน่อย แต่เป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถ ต่อจากนี้มีละคร บ่วงอธิษฐาน ที่กำลังถ่ายทำอยู่ เล่นกับพี่หมาก (ปริญ สุภารัตน์) เป็นอีกบทบาทที่ท้าทาย เพราะมี 2 ภพ" แพทริเซียกล่าวทิ้งท้าย