Inside Dara
ร่ำไห้ 'กามิน' มีเงินรักษาพ่อแม่ เพราะ 'แน็ก ชาลี' เปิดภาพแม่พระเอกสุดเอ็นดู

ยินดีต้อนรับสะใภ้ไทยคนใหม่ สำหรับ "กามิน" อินฟลูเอนเซอร์ และติ๊กต๊อกเกอร์สาวเกาหลีขวัญใจของ "แน็ก ชาลี" ที่มักจะปรากฏโมเมนต์คู่ในไลฟ์สดพร้อมกัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เดินทางมาที่ประเทศไทยตามคำชวนของหนุ่มแน็ก พร้อมกับเพื่อนชาวเกาหลีอีก 2 คน

ที่มาในการเดินทางครั้งนี้ แน็ก เคยออกปากชวน กามิน มาร่วมทำคอนเทนต์ที่เมืองไทยด้วยกัน โดยจะออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด แต่เป็นที่น่าเสียดาย ในวันที่เดินทางมาถึง แน็ก ติดภารกิจไม่สามารถมารับด้วยตัวเองได้ แต่ทำเอาหลายคนร้องว้าวไม่ใช่น้อย เพราะคุณแม่ที่ไม่ค่อยปรากฏตัวออกสื่อ ครั้งนี้ไปรับเอง

ในเวลาต่อมา ปรากฏภาพโมเมนต์ กามิน ท่องเที่ยวในประเทศไทย ที่แน่นอนคือ ได้ลิ้มลองอาหารไทย พร้อมเปิดของขวัญที่ได้รับจากแฟนคลับ มีรูปแน็กชาลี จากแฟนฉัน ที่ตัดต่อรูปกามินเข้าไปด้วย

นอกจากนี้แล้ว กามิน ได้ไลฟ์สด และกล่าวความในใจทั้งน้ำตา หลังจากได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของติ๊กต๊อกเกอร์ชาวเกาหลีว่า "ชาลีเหมือนของขวัญจากคุณย่า พ่อแม่ของกามินป่วย แต่ตอนนี้สบายดีแล้ว ขอบคุณมากๆที่ทำให้เป็นลูกกตัญญู ในช่วงเวลาที่พ่อแม่ยังมีชิวิตอยู่" ชาลีทำให้กามินได้รับความรักมากมาย และหาเงินได้จากการไลฟ์สดในติ๊กต๊อก จนสามารถไปรักษาพ่อแม่ที่ป่วยได้