Inside Dara
'ญาญ่า'ปัดอภิสิทธิ์เหนือใคร

"ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ถ่อมตัวขึ้นแท่นเป็นลูกรักของ ประวิทย์ มาลีนนท์ ปัดรับอภิสิทธิ์เหนือใครในช่อง 3 ปลื้มผู้ใหญ่ในช่องเอ็นดู รับงานละครมากขึ้น ไม่หวั่นกระทบเรียนอย่างแน่นอน

มีตำแหน่งเป็นนางเอกดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งวิกพระราม 4 สำหรับ "ญาญ่า-อุรัสยา" ล่าสุดพ่วงตำแหน่งลูกรัก ของ "ประวิทย์ มาลีนนท์" ไปด้วย เนื่องจากก่อนหน้านี้มีกรณีข่าวที่ว่าญาญ่ากิ๊กกับนักแสดงใหม่ชื่อ "อาเธอร์-เบญจกุล" หลุดออกมาจากกองละครเรื่อง "มายาตะวัน" จนผู้ใหญ่ในช่อง 3 ต้องสายตรงถึง "ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์" ให้ออกมาเคลียร์ข่าวผ่านรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ด้วยตัวเอง จนเกิดข้อครหาว่าญาญ่านั้น ได้รับอภิสิทธิ์เหนือนักแสดงคนอื่นๆ หรือเปล่า พอเจอตัวนางเอกสาวก็ต้องถามถึงประเด็นดังกล่าวได้ความดังนี้

"สำหรับเรื่องข่าวที่ว่าผู้ใหญ่ในช่อง 3 สายตรงถึงพี่ปิ่น แล้วพี่ปิ่นออกมาปกป้องญาญ่า อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนนั้น เพราะเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่เขาออกมาจัดการ ส่วนเรื่องที่คนอื่นๆจะมองว่าญาญ่าจะได้รับสิทธิ์พิเศษอะไรหรือเปล่านั้น คงไม่ใช่อย่างนั้นหรอก เป็นการออกมาชี้แจงปกติมากกว่า (กับตำแหน่งลูกรักของช่อง 3 ยอมรับหรือไม่เพราะเป็นคนเดียวที่นายประวิทย์จำชื่อได้แม่น) ตำแหน่งลูกรักเหรอไม่ถึงขนาดนั้น (หัวเราะ) ญาญ่าก็เหมือนๆ กับเพื่อนนักแสดงคนอื่นๆนี่แหละ เรื่องที่นายประวิทย์ จำชื่อญาญ่าได้แม่นมีสาเหตุอยู่ว่า เพราะมีอยู่งานหนึ่งนายประวิทย์เรียกชื่อญาญ่าผิดเป็น "เทย่า" แล้วนายเขาก็รู้สึกผิดมากๆ หลังจากนั้นก็เลยจำชื่อญาญ่าได้ก็เท่านั้น" ญาญ่าเล่า

ถามต่อว่าก่อนหน้านี้ญาญ่าเคยบอกว่าจะพยายามรับเล่นละครให้ได้ปีละเรื่องเท่านั้น แต่ตอนนี้ญาญ่ามีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ในมือถึง 2 เรื่องอย่าง "มายาตะวัน" และ "ดาวเรือง" ซึ่งทั้งสองเรื่อง เพิ่งจะเริ่มถ่ายทำไปได้ไม่เท่าไหร่ หวั่นว่างานที่เข้ามาตอนนี้ จะกระทบกับการเรียนหรือไม่ ด้านนางเอกสาวกล่าวอย่างมั่นใจว่า จะสามารถรับมือกับงานได้โดยไม่กระทบกับการเรียนแน่นอน

"ญาญ่าเชื่อว่าทีมงาน และคุณแม่จะสามารถวางคิวงานละครให้ได้ โดยไม่มีปัญหากับการเรียนแน่นอน ซึ่งตอนนี้ยังไม่เปิดเทอม ก็เป็นช่วงเวลาที่ญาญ่าจะให้คิวกับการถ่ายละครเสียเป็นส่วนมาก เรียกได้ว่าที่ผ่านมาก็ทำงานกันแทบทุกวันเลย" ญาญ่ากล่าวสรุป