Inside Dara
"กาละแมร์" เปิดสูตรลับเก่งบวกเฮงฉบับซูเปอร์แมร์ พร้อมพาไปดูประสบการณ์ทำบุญครั้งใหญ่ในชีวิต

สมกับการรอคอย กับความอยากรู้ของหลายๆคน ว่าทำไม ผู้หญิงชื่อกาละแมร์ถึงทำยอดขายผลิตภัณฑ์Hi POWERSHOT ได้อย่างเทน้ำเทน้ำ และล่าสุดกาละแมร์คลายทุกคำถาม พร้อมเผยสูตรลับความสำเร็จต้องเก่งบวกเฮงใน “รายการ SUPER MARE” ที่สำคัญเปิดเผยเรื่องราวของการขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทุบสถิติยอดขายสุดปังสู่ที่มาของการจุดประทัด13ล้านเสียง และพาทุกคนไปเปิดประสบการณ์ครั้งใหญ่ในชีวิตของเธอกับการร่วมถวายทองคำมูลค่ารวม 94 ล้านบาทที่พระธาตุพนม

หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองสวนกระแสสภาพเศรษฐกิจและยุคโควิด-19 ไปโหม๊ด…สำหรับ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ที่ตอนนี้กำลังมุ่งมั่นตั้งใจปั้นธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพHi POWERSHOT ที่กำลังมาแรงในหมู่สาวกสุขภาพ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์น้องใหม่ CELE FOOZ ที่มีลูกค้าสั่งจองแบบฉุดไม่อยู่ ไม่หวั่นแม้จะอยู่ในช่วงไวรัสระบาด งานนี้นอกจากความเก่งที่เจ้าตัวมีอยู่แล้ว ก็ต้องพึ่งพาเสริมทัพความเฮงควบคู่กันไปด้วย โดยรายการ SUPER MARE อาทิตย์ล่าสุด (19 ก.ค.) เป็นอีพีที่แฟนคลับของสาวแมร์ตั้งตารอชมม๊ากมาก เพราะเธอมาคลายข้อสงสัยที่มาของการจุดประทัด13ล้านเสียง แก้บนไอ้ไข่วัดเจดีย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นครั้งแรกในรายการ

กาละแมร์ ยอมรับว่า “ช่วงสถานการณ์ไวรัสระบาด เธอต้องเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่คือ CELE FOOZ และแอบหวั่นใจอยู่ไม่น้อยว่าจะขายได้ไหม ยอดขายจะเป็นไปตามเป้าหมายไหม จึงทำให้นึกถึงไอ้ไข่ วัดเจดีย์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนนครศรีธรรมราชนับถือ จึงทำให้เธอวางแผนกลยุทธ์การขาย และงัดทุกกลเม็ดมาปิดการขายกับลูกค้าแบบสวยๆ พร้อมเสริมทัพความเฮง โดยได้อธิษฐานขอพรกับไอ้ไข่วัดเจดีย์ให้ยอดขายถล่มทลายแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน สุดท้ายเล่นเอาขนลุกในปาฏิหาริย์สร้างปรากฏการณ์ทุบสถิตยอดขายสูงสุด” จนเป็นที่มาของการแก้บนจุดประทัด 13 ล้านเสียง และฉายาไอ้ไข่คือ ขอได้ ไหว้รับ กาละแมร์จึงขออีกครั้งและความสำเร็จก็ตามมาอีกเช่นเดิม เธอจึงพาทุกคนไปสักการะไอ้ไข่พร้อมกับจุดประทัด4ล้าน7แสนเสียงกันอีกครั้งให้ดังสนั่นเมืองคอน

กหนึ่งไฮไลท์ของ SUPER MARE ตอนล่าสุด(EP3) ไม่พูดถึงคงไม่ได้ สำหรับการทำบุญครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของ กาละแมร์ ที่ครั้งนี้พาผู้ชมทุกคนไปเปิดปรสบการณ์ครั้งใหญ่พร้อมกับเธอ ในพิธีทำบุญถวายทองคำหุ้มยอดพระธาตุส่วนฐาน ที่พระธาตุพนม จำนวนทองคำ 53 กิโลกรัม คิดเป็นเงินมูลค่าสูงถึง 94 ล้านบาท งานนี้เราทุกคนเหมือนได้ไปรับบุญด้วยเลยจ้า…เพราะได้เห็นบรรยากาศการหลั่งไหลของชาวพุทธที่เข้าร่วมพิธีสำคัญ การรวบรวมทองคำบริสุทธิ์หลายสิบกิโล พิธีหลอมทองคำ และปรากฏการณ์ต่างฤดูกาล โปรยฝน แดดจ้าและรุ้งกินน้ำ เรียกว่าสมกับความเป็นซูเปอร์แมร์จริงๆแต่เรื่องลับๆฉบับกาละแมร์ยังไม่หมดเพราะเธอได้พาผู้ชมไปสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ งานนี้ทำให้เราได้รู้ว่าใกล้ไกลสาวแมร์ไปหมด อาทิ วัดคงคาเลียบ จังหวัดนครศรีธรรมราช สักการะหลวงปู่ทวด, วัดราชนัดดารามวรวิหาร สักการะ รัชกาลที่3 เพื่อยอดขายปังๆ เป็นต้น

แต่อย่างไรก็ตาม สาวแมร์ได้บอกในรายการว่า “คนเราหากจะประสบความสำเร็จขึ้นอยู่กับความสามารถและการลงมือทำ ซึ่งการรักษาศีล ไหว้พระ ขอพร และทำบุญ ที่จะทำให้เกิดความเฮงเป็นเสมือนที่พึ่งทางใจที่จะช่วยเสริมความเฮงให้ธุรกิจดำเนินไปอย่างราบรื่น แต่ส่วนสำคัญต้องคิด มีเป้าหมาย และลงมือทำ”

ห้ามพลาด! เด็ดขาดในสัปดาห์หน้ากับภารกิจเอาชนะทุกความกลัว สู่ความสำเร็จเป้าหมายพันล้านของ กาละแมร์ งานนี้หากคุณอยากรู้ว่า ผู้หญิง สวย สตรอง คนนี้เธอกลัวอะไรต้องคอยติดตาม ที่สำคัญกาละแมร์จะพาทุกคนไปเที่ยวแบบฉบับซูเปอร์แมร์ ใน"รายการ SUPER MARE” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 07.20 – 07.50 น. ทางช่อง 3 HD และดูย้อนหลังพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของ SUPER MARE ได้ทางโซเชียลมีเดีย Facebook Kalamare, Instagram Kalamare และ Youtube Kalamare และคุณจะได้เห็นมุมลับในแบบฉบับซูเปอร์แมร์