Inside Dara
‘ชมพู่’ ท้านับเดือนคนเมาท์ป่อง รับอยากแต่ง ‘น็อต’ เล็งไว้ปีหน้า

จู่ ๆ ก็ถูกเมาท์แรงว่าท้องก่อนแต่ง สำหรับนางเอกซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ล่าสุดเจ้าตัวได้ขอแจงเรื่องนี้กลางงาน “เปิดประสบการณ์ มหัศจรรย์แสงสีใหม่ ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์” ที่ โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก สาทร ว่าไม่เป็นความจริง แถมยังท้าคนปล่อยข่าวลือนับเดือนกันเลยทีเดียว นอกจากนี้สาวชมพู่ยังอัพเดทงานวิวาห์กับหวานใจ น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ ว่าแต่งแน่นอนด้วย

ชมพู่ เผยว่า “ไม่ท้องค่ะ ตอนแรกก็รู้สึกว่าเล่นแรงอย่างนี้เลยเหรอ เราก็ข้ามก่อนตามสเต็ป แต่พอข้ามไปแล้วรู้สึกว่ารีแอ๊คค่อนข้างเยอะ ตอนแรกมีแค่แหล่งข่าวเดียว สักพักก็เริ่มตาม ๆ กัน สร้างความวุ่นวายเหมือนกัน วันนั้นก็รับโทรศัพท์เยอะ พิมพ์ไลน์มือหงิก มีมาถามว่าจริงเหรอ แกโอเคเปล่า แต่ถ้าเป็นสายผู้ใหญ่ก็จะดีใจมาก (หัวเราะ) คือชมขอใช้คำว่ามันเป็นความวุ่นวายใจนะคะ ถามว่าเพราะมีวี่แววมีข่าวดีแต่งงานมั้ย ถึงมีข่าวออกมาแบบนี้ ก็ถึงวันหนึ่งมันก็คงต้องแต่ง เราเดินทางมาตั้งไกลมาถึงขนาดนี้แล้ว เดี๋ยวไปแน่ อีกแป๊บหนึ่ง สำหรับช่วงเวลาที่มีข่าว เหมือนเราทิ้งเวลามาสักพักหนึ่งกว่าจะออกมาพูด คือตอนแรกก็ไม่รู้จะออกมาทำอะไร ไม่ได้มีความตั้งใจจะแถลงตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ชมคิดว่าเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าความจริงก็คือความจริง เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ที่ดีที่สุด เริ่มลือกันตั้งแต่วันไหนก็เริ่มนับไปแล้วกันอีก 9 เดือน แล้วคนที่เมาท์ออกมาเคลียร์ด้วยนะ 9 เดือนนับจากวันนั้น”

“ด้านคุณน็อตเขาก็บอกเราว่าไม่ต้องเครียด ความจริงมันจะเป็นตัวพิสูจน์ของมันเองอยู่แล้ว ต่อให้มันเป็นเรื่องจริง เขาก็มองว่ามันเป็นเรื่องมงคล ถ้ามีคนใกล้ตัวชมมีข่าวดีแบบนี้ ชมก็ต้องแสดงความยินดีกับเขา เพียงแต่ข่าวนี้มันไม่มีมูลเลย เราลองถอยออกมาแล้วลองดูไหมว่า มันเกิดอะไรขึ้นกับสังคมเรา คือเรื่องที่ไม่จริงเลย ทำไมเล่นกันต่อได้ ถามว่าพอมีข่าวนี้ออกมาจะทำให้แพลนแต่งงานต้องเลื่อนให้เร็วมั้ย เอาเป็นว่าจะเร็วขึ้นหรือช้าลง ก็นับเดือนได้อยู่ดี สำหรับวันที่แต่งงาน เรายังไม่รู้ ถ้าบอกไปเดี๋ยวจะตกใจ เพราะว่ามันยังไม่ชัวร์ อีกอย่างเราเป็นผู้หญิงด้วย คือตอนนี้เรามีเซอร์เวย์เรื่องงานแต่งกันบ้างแล้ว แต่ถ้าชมบอกว่าเป็นช่วงนี้ เดี๋ยวจะเอะอะมะเทิ่งกันไป เพราะถ้าเกิดไม่ใช่ ย้ายมาเร็วขึ้น ก็จะว่ารีบทำไม ท้องรึเปล่า หรือว่าถ้าขยายออกไป ก็จะว่าอ้าวทำไมไม่ได้แต่งล่ะ จะเลิกกัน เรื่องแต่งมันหลายปัจจัย ชมมีญาติที่ต่างประเทศเยอะมาก แล้วเรื่องของเวลาและสถานที่ด้วย ถามว่าปีหน้าชัวร์รึเปล่า คือชมก็อยากแต่งแล้วแหละ ก็หวังว่าอย่างนั้นค่ะ ส่วนคุณน็อตอยากแต่งมั้ย อันนี้ต้องไปถามเองว่ารีบรึเปล่าค่ะ”.