Inside Dara
“คิมเบอร์ลี่” รับห่าง “หมาก” มั่นใจพระเอกดังไม่อัพโค้ก!

“คิมเบอร์ลี่” ทำแฟนคลับสะดุ้ง ออกมายอมรับห่าง “หมาก ปริญ” ต่างฝ่ายต่างยุ่งจนไม่มีเวลาให้ วอนอย่าเพิ่งคิดมาก ปัดถอยห่างเพราะพิษอักษรย่อพระเอกตาโหลอัพโค้กในผับ มั่นใจหมากไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติด เลี่ยงตอบฝ่ายชายไม่ชวนร่วมทริปเที่ยว

“ไม่ได้มีปัญหากับใครค่ะ แค่ช่วงนี้เหนื่อยๆ ค่ะก็เลยโพสต์ไปเรื่อย ไม่มีอะไรค่ะ ไม่ได้ทะเลาะกับใครค่ะ คือแฟนคลับเซ้นซิทีปอยู่แล้วค่ะ ก็จ้องมองตลอดว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า แต่ด้วยเราค่อนข้างห่างกันแหละ เพราะละครไม่ได้ถ่ายด้วยกันแล้ว งานก็ไม่ค่อยได้ออกด้วยกันเพราะเราเองก็ยุ่ง 7 วันของเรา เขาก็ทำงานของเขา ก็เลยไม่ค่อยได้เจอกันมากกว่าแค่นั้นเองค่ะ แค่ไม่ค่อยได้เจอกันค่ะ เป็นจังหวะ ถามว่าคุยกันอยู่ไหม ก็มีทักกันบ้างนิดหน่อยค่ะ แต่ด้วยความที่ทำงานหนักมากจริงๆ ไม่ค่อยได้จับโทรศัพท์ด้วยซ้ำ”

“คอมเมนต์ให้กำลังใจก็อ่านบ้าง แต่อย่าเพิ่งนอยด์เลยค่ะ ไม่มีอะไร ไม่ค่อยได้เจอกันค่ะ ช่วงที่ตัวติดกันคือช่วงที่ว่างไปเที่ยวกัน แต่ตอนนี้ไม่มีเลย ไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ ถามว่าคิดถึงไหมก็คิดถึงเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ คิดถึงบ้านตัวเองด้วย ก็คงยังไม่ได้นัดทานข้าวกันค่ะ ถามว่าเหมือนเดิมไหมก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีค่ะ ยังโอเคอยู่ ยังไม่เจอกันเลยค่ะ ไม่ได้เจอกันมาก็นานละค่ะ ถ้าเจอแว้บๆ ก็ยังไม่ถึงเดือนหรอกค่ะ ก็มีไปกินข้าวกันค่ะ”

ยันห่างกันไม่เกี่ยวฝ่ายชายถูกพิษอักษรย่อ พระเอกตาโหลอัพโค้กในผับ มั่นใจอีกฝ่ายไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติด

“อันนี้ก็ไม่ทราบ คงต้องไปถามเขาดู เพราะหนูเองก็ไม่ทราบและไม่ได้คุยเรื่องนี้กับพี่หมากเลย แต่เราก็พอได้ยินข่าวนี้มาบ้าง คือเราก็ไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วคนคิดว่าเป็นพี่หมากกัน หนูก็เพิ่งมารู้ตอนพี่ๆ ถามนี่แหละ เพราะมันก็ไม่ได้มีอะไรที่บอกว่าเหมือนจะเป็นตัวเขานะคะ เท่าที่ทราบเขาไม่มีเรื่องแบบนี้ เพราะเขาเป็นคนที่ติดบ้าน แต่เวลาไปกับเพื่อนเขาก็จะไปร้านชิลๆ มากกว่า ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง”

“ส่วนใหญ่เขาก็ไม่ได้ไปเที่ยวผับ ถ้าไปเขาก็ไปสังสรรค์ชิลๆ กับเพื่อนๆ มากกว่า ก็ไม่ต้องเบรกเรื่องปาร์ตี้เพราะไม่ได้คิดว่าเป็นเขา ที่ห่างกันก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ แค่ต่างคนต่างทำงาน ความสัมพันธ์ยังโอเค หลังจากนี้จะถ่ายรูปมาโชว์ไหม ก็ถ้ามีเวลาตรงกันนะคะ(ยิ้ม)