Inside Dara
จ๊ะจ๋า พริมรตา งานเข้าโดนแฮกไอจี เตรียมแจ้งความ ปอท.

งานเข้าเต็มๆ สำหรับนักแสดงสาวหน้าหวาน จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม หลังมีแฮกเกอร์แฮกไอจีส่วนตัว ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 7 แสนคน และมีรูปถ่ายที่โพสต์ลงไอจีหลายพันรูปเลยทีเดียว ซึ่งส่งผลกระทบทั้งในเรื่องการงาน เพราะมีการโพสต์ภาพโฆษณาที่ตนเองรับงานไว้ และมีการติดต่องานผ่านทางไอจี อีกทั้งภาพความทรงจำดีๆ ต่างๆ หายเกือบหมดเพราะถูกลบ และแอบหวั่นมิจฉาชีพแก๊งต่างชาติจะนำไอจีไปหลอกลวงประชาชน

โดย จ๊ะจ๋า พริมรตา โพสต์ภาพไอจีที่ถูกแฮก พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ไอจีที่โดนแฮกไป กำลังทยอยล้างข้อมูลและส่งขาย ตอนนี้ใครมีคนรู้จักที่ทำงานอยู่เฟซบุ๊ก หรือไอจี ช่วยติดต่อให้จ๊ะจ๋าทีได้ไหมคะ ขอบคุณทุกคนมากๆๆๆๆ เลยค่ะ

ปล. อย่าเพิ่งกระโตกกระตากไปด่าเค้านะ เราแอบดูเงียบๆ *อัพเดท ติดต่อได้แล้วนะคะ กำลังเตรียมข้อมูลและส่งหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไซเบอร์ค่ะ”

จากนั้นต่อมา จ๊ะจ๋า พริมรตา โพสต์ภาพอธิบายขั้นตอนการรีพอร์ตไอจีของเจ้าตัวที่ถูกแฮกไป พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ช่วย report ให้จ๊ะจ๋าทีค่ะ 6 ขั้นตอนที่เพื่อนๆ จะช่วยจ๋าได้ ส่งเสียงไปยัง ig ให้เค้ารู้ว่ามีการขโมย account กันเกิดขึ้น รบกวนเวลาเพื่อนๆ หน่อยนะคะ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ตอนนี้ติดต่อแจ้งความแล้ว ได้นัดเวลาไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วค่ะ”

ล่าสุด จ๊ะจ๋า พริมรตา ได้เข้าไปแจ้งความเหตุดังกล่าว กับ พ.ต.อ. ศิริวัฒน์ ดีพอ (ผกก.3 บก.ปอท.) เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2563 ณ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ เวลา 13.45 น.