Inside Dara
ใบเตย อาร์สยาม บอกเหตุผลที่ไปเที่ยวสิงคโปร์ ท่ามกลางมรสุมที่รายล้อม

เมื่อไม่นานมานี้ ใบเตย สุธีวัน หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ใบเตย อาร์สยาม ได้พาลูกสาว น้องเวทย์มนตร์ พร้อมด้วยคุณแม่ไปเที่ยวสิงคโปร์ แต่ทริปนี้ไร้เงาสามี ดีเจแมน พัฒนพล ไม่ได้ไปด้วย เพราะติดงานที่เมืองไทย ซึ่งทริปนี้ ใบเตย แฮปปี้สุดๆ ทั้งช็อปปิ้ง พาลูกสาวไปเที่ยวที่ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ ตามประสาแม่ลูก น้องเวทย์มนตร์ นั้นมีความสุขสุดๆ

ล่าสุด ใบเตย ได้โพสต์ข้อความถึงเหตุผลที่พาคุณแม่กับลูกสาวไปเที่ยวสิงคโปร์ หลังถูกคนมองไปต่างๆ นานา โดยบอกว่า

"SG ทริปนี้เพื่อคุณแม่และลูกสาว ดีใจได้ทำหน้าที่ลูกและหน้าที่แม่พร้อมไปด้วยกัน เป็นสิ่งที่ตั้งใจที่จะทำในปีนี้ตั้งแต่ต้นปี เนื่องจาก แม่เขียวอยากไปเที่ยว ตปท กับหลานมานานมาก แต่ด้วยแม่เขียวป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับข้อเข่าทำให้เดินแทบไม่ค่อยไหว ตอนนี้อาการดีขึ้น หน้าที่ลูกที่ตั้งใจทำที่สุดคือ อยากรีบพาแม่ไปเที่ยว อยากให้เค้าได้อยู่กับหลานอย่างที่ตั้งใจ เพราะอนาคตอาจจะต้องผ่าตัดและเดินไม่คล่องสักพัก

วันนี้ยังเดินไหว ยังมีแรง แต่ก็ต้องเดินสลับกับนั่งวิลแชร์อยู่บ้าง ก็อยากทำให้คุณแม่มีความสุขที่สุด ไม่อยากต้องมานั่งเสียใจภายหลังถ้าอนาคตต้องเกิดอะไรขึ้นกับแม่ แล้วเราไม่ได้ทำในสิ่งที่เคยตั้งใจเอาไว้

ส่วนคุณลูกสาวเวทย์มนตร์ ตั้งแต่โควิดมาแทบไม่ได้ไปไหนเลย ไม่ได้เจอโลกกว้าง ตอนนี้ก็ตั้งใจมากๆว่าอยากพาเค้าไปเรียนรู้ ไปเห็น ไปเจอ ไปสัมผัสกับสิ่งใหม่ๆ สิ่งดีๆรอบโลก เวทย์มนตร์เป็นเด็กชอบเรียนรู้ ทุกครั้งที่ได้ไปเที่ยวจะตื่นเต้น ลั้ลลา และอารมณ์ดีมากๆ ไม่กลัวอะไรเลย พร้อมที่จะเปิดประสบการณ์สู้โลกกว้างเสมอ คงชอบเที่ยวเหมือนคุณแม่และคุณยายสุดๆ

ดีใจที่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจไว้อีกหนึ่งอย่างในปีนี้เพื่อคนในครอบครัว และคนที่รักที่สุด ต่อให้สังคมวิจารณ์ไปต่างๆนาๆ ต่อให้ท่ามกลางมรสุมชีวิตรายล้อม ก็ไม่มีอะไรเทียบเท่าเจตนาอันยิ่งใหญ่ในความรักที่มีต่อคุณแม่และต่อลูกของเราได้เลย".