Inside Dara
เมื่อตัวละครลับโผล่ในกระแส'เรื่องฉาวดารา'

ดารา นักร้อง นักแสดง ก็เป็นคนที่มีความรู้สึก ความนึกคิด ความรัก เฉกเช่นสามัญชนคนธรรมดา เพียงแต่เป็นคนที่มีชื่อเสียงในสังคม ที่หลายคนนับหน้าถือตา หากจะถามเรื่องความรักความใคร่แล้ว ก็คงไม่ต่างจากคนอื่นๆ สักเท่าไร

ถ้าถามเรื่องนอกใจแฟน ซุกกิ๊ก มันก็ต้องมีบ้าง (เป็นบางคน) ขึ้นอยู่กับว่า จะจับได้กลายเป็นข่าวใหญ่โต หรือจับไม่ได้ เป็นอยู่แบบเงียบๆ อย่าบอกใคร ซึ่งก็มีหลายคนที่ถูกออกมาแฉ จนกลายเป็นกระแส และเป็นข่าวใหญ่ ที่นักข่าวต้องตามให้วุ่นกันหลายวัน ส่วนมากคนที่ผิดและโดนข้อครหาต่อว่าต่างๆนานา คงไม่ใช่ใครถ้าไม่ใช่มือที่สาม ก่อนเป็นข่าวเป็นแค่คนธรรมดา อยู่แบบเงียบๆ ไม่ค่อยมีใครรู้จัก แต่พอเป็นข่าวปุ๊บปั๊บ กลายเป็นคนดังชั่วข้ามคืนทันที ว่าแต่งานนี้ จะมีใครบ้างตามที่หลายคนสงสัย แต่ไม่ขอฟันธงว่าเป็นมือที่สามจริงหรือไม่ ว่าตัวละครลับที่โผล่มาดังข้ามคืนจะมีใครบ้าง ไปดูกัน

แนน-วิจิตรา ฉายสุวรรณ

สาวคนนี้ถ้าไม่พูดถึงคงตกประเด็นแน่ๆ เพราะกำลังอยู่ในกระแสข่าวใหญ่ ที่นักข่าวตามกันหลายวัน กับข่าวของพระเอกหนุ่ม บอม-ธนิน มนูญศิลป์ ที่ถูกสาว โฟกัส จีระกุล ออกมาจัดคลิปแฉพูดถึงความรักที่ถูกซ่อนเร้นนานนับ 2 ปีเลยทีเดียว จัดเต็มพูดในคลิป จนทำให้คนตามไปดูเห็นภาพเป็นฉากๆ และเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นานา งานนี้คนที่ผิดแบบเต็มๆ คงไม่ใช่ใคร นอกจากผู้ชายที่หากทำอะไรผิดมักจะถูกว่าเสมอ หลังเป็นข่าวใหญ่ได้ไม่กี่วัน ก็มีผู้รู้ออกมาแฉอีกว่า ไม่ใช่แค่สาวโฟกัสที่หนุ่มบอมซุ่มคบด้วยเท่านั้น แต่ยังมีอีก 5 สาวที่คบพร้อมกัน งานนี้คนที่ติดตามถึงกับอ้าปากค้าง และไม่คิดว่าพระเอกหนุ่มน้องใหม่จะทำกันได้ถึงเพียงนี้ ถ้ากลับไปฟังในคลิปจะมีช่วงที่โฟกัสพูดถึงว่า ได้มีการเคลียร์และคุยกับผู้หญิงอีกคนที่หนุ่มบอมกำลังคบซ้อนแล้ว จนรู้เรื่องและเข้าใจกัน หลังจบประโยคนี้ เลยทำให้นักสืบทั้งหลายตามคุ้ยเพื่อสืบว่า สรุปแล้วสาวที่โฟกัสขอเคลียร์นั้นคือใครกัน

สุดท้ายแจ็กพอตก็ตกมาเป็นของนักแสดงละครช่อง 7 แนน-วิจิตรา ฉายสุวรรณ ที่เป็นข่าวกับหนุ่มบอม เพราะมีคนเคยเห็นทั้งคู่ไปทานข้าว-ดูหนังด้วยกันสองต่อสอง ที่ห้างดิ เอ็มโพเรียม และได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ได้รู้จักหนุ่มบอมโดยบังเอิญมาระยะหนึ่งแล้ว พร้อมยืนยันว่า ตัวเองไม่ใช่สาวที่โฟกัสคุยด้วยแน่นอน และยังบอกอีกว่าได้ตัดสินใจถอนตัวออกมา ไม่ขอยุ่งเกี่ยวใดๆ อีก ยอมรับว่าช่วงนั้นมีอาการนอยด์มาก หลังฝ่ายชายบอกว่าไม่รู้จักคนชื่อ แนน แต่ภายหลังบอมได้ส่งข้อความมาขอโทษแล้ว ตนจึงตัดปัญหาเลิกติดต่อกันดีกว่า นอกจากนี้ ดูเหมือนว่าสาวแนนก็โดนแฟนคลับของหนุ่มบอมถล่มยับ จนเจ้าตัวรู้สึกเครียดและนอยด์เป็นอย่างมาก หลังเรื่องนี้จบไป คาดว่าหลายคนคงรู้จัก แนน-วิจิตรา ในฐานะหนึ่งในกิ๊กของ บอม-ธนิน เป็นแน่แท้

ศศิ สินทวี

เป็นอีกคนที่ถูกกล่าวหาว่าทำความรักของ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ กับ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นข่าวใหญ่มาพักหนึ่ง สำหรับสาว ศศิ สินทวี นางแบบที่แจ้งเกิดบนเวทีแคตวอล์ก จากที่เมื่อก่อนเป็นนางแบบโนเนม งานนี้เมื่อเป็นข่าวโผล่ในเรื่องรักร้าวของ ป้อง-แก้ว เลยดังขึ้นมาทันที เชื่อว่างานนี้เจ้าตัวคงไม่ปลื้มสักเท่าไร เพราะเป็นข่าวในแง่ลบ แต่ทุกวันนี้เรื่องก็เงียบลงไปแล้ว พร้อมกับตัวศศิเองก็เงียบตามข่าวฉาวไปเหมือนกัน แม้ตัวจะไม่เป็นข่าวให้คนติดตาม แต่งานเดินแบบถ่ายแบบของสาวศศิก็ยังแน่นเหมือนเดิม และมีคนรู้จักเพิ่มขึ้น แหม…ใครอยากจะดังเพราะข่าวฉาว จริงมั้ย?!?

กระต่าย-ทรรศนิกา ยุติมิต หรือ "กระต่าย แม็กซิม"

สาวคนนี้ก็เป็นตัวละครลับ โผล่เป็นข่าวลือทำรักของหลายคู่หวิดล่มไปเยอะเหมือนกัน ล่าสุด กับคู่ของตลกชื่อดัง นุ้ย เชิญยิ้ม กับ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ที่อยู่กินกันหลายปี แต่มามีข่าวลือเตียงเกือบหักเพราะมือที่สามนั้น คือ สาว "กระต่าย แม็กซิม" งานนี้ถึงกับทำให้สาวกระต่ายปรี๊ดแตก ที่ถูกหนังสือเขียนพาดหัวแบบนี้ และได้ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านไอจีว่า ไม่เคยติดต่อนุ้ยเลย ร่วมงานกันก็จริงแต่จะให้ทีมงานติดต่อให้เท่านั้น อย่าเอาข่าวแบบนี้มาทำให้ตนดูเสียหาย และทำให้ครอบครัวพี่นุ้ยมีปัญหา

ส่วนทางด้านนุ้ยเองก็ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง นอกจากข่าวนี้แล้ว สาวกระต่ายก็ยังเคยตกเป็นข่าวทำรักของ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช กับ นาตาลี เจียรวนนท์ และยังเป็นข่าวกับ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ กับบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ อีกด้วย ตั้งแต่นั้นมาเลยทำให้หลายคนรู้จักสาวกระต่ายในแง่ลบซะส่วนใหญ่ แต่ขอบอก ตัวจริงของเธอเป็นคนเฟรนด์ลี่กับทุกคนนะ จะบอกให้

กะเทยพลอย

รักแท้เกือบจะแพ้กะเทยซะแล้ว เรียกว่า พลาดครั้งใหญ่เลยสำหรับพระเอกหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ที่เผลอไปแชทกับสาวประเภทสอง ชื่อ น้องพลอย จนเรื่องแดงฉาวโฉ่ เป็นข่าวนานหลายวัน และช่วงนั้นก็ทำให้คนรู้จักน้องพลอย เมื่อเรื่องนี้รู้ถึงหูของ น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ขึ้นมา ก็ทำให้เจ้าตัวโกรธจัด จนเกือบจะบอกเลิกอาร์ตทันที แต่งานนี้อาร์ตตามง้อน้ำฝนแบบทุ่มสุดตัว โชคยังเข้าข้างให้ทั้งคู่เข้ามาคืนดีกันได้สำเร็จ แต่คืนดีกันได้ไม่นาน อาร์ตและน้ำฝนก็หันหลังแยกทางกัน เพราะฝ่ายหญิงดันมีข่าวฉาวไม่แพ้กัน งานนี้ทั้งคู่จึงโบกมือลาความรักที่อุตส่าห์บ่มเพาะมานานถึง 6 ปี ส่วนน้องพลอยที่เคยเป็นตัวละครลับที่โผล่ในครานั้น ตอนนี้ก็เงียบหายไป พร้อมกับข่าวชวนกันขึ้นคอนโดฯ ของอาร์ต บอกแล้วข่าวดังแค่ไหน คนไทยก็ลืมง่ายนะจ๊ะ

ยูมิน-ทวิกานต์ กุลชล

มาแบบเงียบๆ แต่ก็เหนือเมฆนะจ๊ะ พร้อมแฉได้ทุกเมื่อเหมือนกัน สำหรับสาว ยูมิน-ทวิกานต์ กุลชล ซึ่งก่อนหน้านั้น เจ้าตัวก็เคยเป็นข่าวกับหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ อยู่พักหนึ่ง แต่ก็ได้หายไปอยู่เกาหลี พอกลับมาจากเกาหลีได้ไม่เท่าไร ก็กลับมาเรียกกระแสอีกครั้ง ออกมาแฉหนุ่ม เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ที่ส่งข้อความไลน์ตามจีบ ทั้งๆ ที่พี่เจมส์มีแฟนอยู่แล้ว แถมทิ้งท้ายอีกด้วยว่า ถ้าหนุ่มเจมส์ไม่ออกมายอมรับความจริงเรื่องนี้ ก็อาจเอาข้อความที่แคปเจอร์ไว้ออกมาแฉเป็นแน่ แต่สุดท้ายเรื่องนี้ก็เงียบไป และหนุ่มเจมส์ก็ยังรักหวานชื่นกับพีอาร์ "น้องเนย" เหมือนเดิม แถมดูออกจะหวานเสียด้วยซ้ำ เพราะวันเกิดที่ผ่านมาของเจมส์ สาวเนยก็ได้เซอร์ไพรส์เป็นเค้กก้อนโต

อีฟ-วัชราภรณ์ พวงแก้ว

น้ำตาตกในเลยทีเดียว สำหรับสาว อีฟ-วัชราภรณ์ พวงแก้ว ที่อยู่ดีๆ ก็ถูกทิ้งโดยไม่รู้ตัว พอมารู้อีกทีอดีตแฟนอย่างหนุ่ม ต้น-เดิมพัน อยู่วิทยา ก็เป็นข่าวว่า คือรักคนใหม่ของสาว นิโคล เทริโอ เสียแล้ว งานนี้สาวอีฟถึงกับปล่อยโฮ ขณะถูกสัมภาษณ์ หลังจากที่นิโคลออกมาเปิดตัวว่า กำลังคบกับหนุ่มคนใหม่ ต้น-เดิมพัน อยู่ ก็มีสาวปริศนาออกมาแฉและโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม พร้อมตัดพ้อว่าเสียความรู้สึกที่อยู่ๆ ฝ่ายชายก็หมางเมิน ทำเป็นไม่เคยรู้จักกัน ทั้งที่เคยคบหากันและไปไหนมาไหนด้วยกันเกือบ 2 ปี

สาวอีฟเลยกลายเป็นตัวละครลับที่ออกมาแฉฝ่ายชายไปโดยปริยาย และเรื่องนี้เป็นข่าวอยู่สักพักใหญ่ จนหลายช่องได้ติดต่อเรียกตัวสาวอีฟไปสัมภาษณ์ในรายการ มาถึงเวลานี้คาดว่าสาวอีฟคงตัดใจจากรักครั้งเก่าได้แล้ว เพราะตัวเองก็สวย หน้าตาแบบนี้เข้าวงการได้สบาย ตอนนี้เรื่องก็เงียบไปแล้ว หวังว่าเธอคงเจอรักครั้งใหม่ที่ดีกว่าเก่า.