Inside Dara
ไม่อยากเห็นน้องเสียใจ “ป้อง” เผยถึงรักใหม่ “แก้ว” ออกตัวแรงเฟร่อ อยู่ที่เขา เราไม่ออกความเห็น

“ป้อง ณวัฒน์” ยินดีกับรักใหม่ของ “แก้ว จริญญา” แต่โนคอมเมนต์เรื่องออกตัวแรง เผยอยากให้มีความสุข ไม่อยากเห็นน้องเสียใจ ท้อใจยังโสด อยากมีคู่กับเขาบ้าง ลั่นคบใครคราวนี้จะจริงใจ ถึงขั้นวิวาห์ เผยถึงดรามาทำอาหารจากปลากระเบน เป็นเรื่องที่พูดยาก แต่เชื่อทุกฝ่ายทำการบ้านมาดีแล้ว

อดีตคนรักเก่า “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” เพิ่งเปิดตัวแฟนใหม่ “โทนี่ รากแก่น” งานนี้อดีตคนรู้ใจ “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ก็เผยความรู้สึกระหว่างมาร่วมงานเปิดตัวแอปพลิเคชั่น “1112Delivery” ณ ลานกิจกรรม ชั้น M ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ลั่นยินดีกับทุกความรักของอีกฝ่าย ไม่อยู่ในจุดคอมเมนต์อะไรได้

“ถามว่ารู้มั้ย มันก็ต้องรู้แหละมั้ง อยู่ประเทศไทยนะ ก็ปกติครับ เวลามีแฟนทุกครั้งน้องก็เปิดชัดเจนตลอด เราก็ยินดีด้วยทุกครั้งที่น้องเขามีความสุขนะครับ เราก็เลิกกันไปนานแล้วนะ ทุกวันนี้ก็เป็นพี่น้องกัน มีอะไรก็ช่วยเหลือกัน ผมยังให้เขาช่วยอะไรบางอย่างเลย ก็มีแซวบ้าง แต่ก็ไม่ได้อะไรมาก เพราะก็รู้จักทั้งคู่นะ ประเด็นคืออยากให้น้องมีความสุขเท่านั้นเอง ไม่อยากให้เสียใจ ถามว่าเขาน่ารักมั้ย จริงๆ ก็ไม่ใช่เรื่องของเราแล้วนะครับ ก็ให้มีความสุขทั้งคู่แล้วกัน”

ขอดูห่างๆ อย่างห่วงๆ ไม่ขอออกความเห็น เปิดตัวแรงเกินไป

“ไม่รู้ครับ ตรงนี้ก็อยู่ที่น้องเนอะ อยู่ที่คู่เขา เราไม่มีความเห็น เขาก็ไม่มาปรึกษาหรอกครับ จริงๆ ความรักตอนนี้เขาไม่ได้มาปรึกษานะครับ เพราะเลิกกันมาหลายปี เวลาน้องมีความรักเราก็ดูอยู่ห่างๆ ห่วงๆ ปกติ ไม่ได้มีอะไรครับ มันชีวิตเขา เขาโตแล้วด้วย อย่างที่บอกคืออยากให้เขามีความสุขเท่านั้นเอง ไม่อยากให้ต้องเสียใจครับ”

โอดอยากมีแฟน อยากแต่งงาน อยากมีคู่ชีวิตเหมือนชาวบ้านเขาบ้าง ลั่นคบใครจะจริงจัง และมองไกลถึงอนาคต

“ถ้ามีก็คงเปิดอยู่แล้วล่ะ ยุคนี้ถ้ามีเห็นอยู่แล้วครับ โตแล้ว ถ้ามีชัดเจนจริงจังก็บอกอยู่แล้วครับ อยากบอก อยากมี (ยิ้ม) อยากเปิด อยากบอกทุกคนเหมือนกันถ้ามี ไม่อยากเปิดๆ เลิกๆ โตแล้วด้วยครับ รับรองถ้ามีอะไรจะบอก อยากบอกเหมือนกัน ตอนนี้ก็มีคุยปกติครับ แต่ไม่ได้เป็นแฟน ถ้ามีเราก็อยากจริงจังและมองถึงอนาคตแล้วล่ะมั้ง"

“ถ้าเปิดก็ต้องมั่นใจพอสมควรเนอะ ก็หวังว่ามันจะยืนยาว ก็อยากแต่งงานนะครับ เอาจริงๆ แต่งงานน่ะเฉยๆ แต่อยากมีคู่ชีวิตเหมือนชาวบ้านเขาบ้าง แต่ไม่ค่อยชอบงานแต่งเท่าไหร่นะ ดูวุ่นวาย”

พักยาวละครที่เมืองจีน ให้ดูผลงานคนอื่นไปก่อน

“ก็ไปอีเวนต์ที่จีนด้วย เดือนหน้าก็ไปอีก ละครที่จีนตอนนี้ยังครับ ถ้ามีก็เป็นของไทย แต่โปรดักชั่นร่วมกับจีน แต่ยังไม่ใช่ของจีนที่เคยไปทำมาครับ ถามว่าแฟนๆ จีนเรียกร้องมั้ย ก็คงไม่มั้งครับ แล้วแต่ช่วงครับ ก็มีนักแสดงคนอื่นเยอะแยะ ก็ผลัดๆ กันครับ ใครมีผลงานก็ดูไปเรื่อยๆ”

แฮปปี้เตรียมเล่นประกบ “กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์” ในละครคอมเมดี้

“ก็จะได้เล่นด้วยกันครับ น่าจะเปิดกล้องช่วงหลังสงกรานต์ คุยกันแล้ว ได้เจอกบแล้ว เจอนักแสดงร่วมแล้วครับ จริงๆ จะเห็นกบดรามาซีเรียสตลอดเวลาใช่มั้ยครับ แต่ทางพี่ป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร) กับพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) อยากจะให้กบเล่นอีกแนวนึงดูบ้าง เป็นคอมเมดี้ แต่ก็ไม่ถึงกับตลกมาก แต่จะเป็นอีกแนวนึงที่เราไม่เคยเห็นกบเล่นนะครับ อาจจะมีเหวี่ยงๆ วีนๆ หน่อย ปกติจะเห็นเขาโดนทำร้าย น่าสงสาร ดาวพระศุกร์ตลอดเวลา แต่อันนี้จะเหวี่ยงๆ หน่อย ผมก็จะโดนกบทำร้ายครับเรื่องนี้ ก็ดีใจครับ ได้ร่วมงานกับนักแสดงมีฝีมือ จริงๆ ก็รู้จักกันมานานแล้วครับ ก็ดีใจได้ทำงานด้วยกัน”

เผยดรามาเกี่ยวกับการเอาปลากระเบนมาทำอาหาร ในฐานะทูตอนุรักษ์ปลาฉลาม ลั่นเหมาะไม่เหมาะ ทุกฝ่ายต้องทำการบ้านมาแล้ว

"จริงๆ ปลากระเบนหรือปลาอะไรต่างๆ ก็มีหลายสายพันธุ์มากนะครับ สายพันธุ์นี้จริงๆ ก็ไม่ได้ผิดกฎหมายที่จะเอามาทานกัน แต่ทางอธิบดีกรมประมงก็ออกมาบอกแล้วใช่มั้ยครับว่าถ้าหลีกเลี่ยงได้ เราก็หลีกเลี่ยง ซึ่งผมก็คิดว่าทุกฝ่ายก็ทำการบ้าน ทำงานกันมาดีแล้ว ยังไงถ้าอะไรมันไม่เหมาะสมก็แก้ไขกันไป ถ้าอนาคตก็อย่าทำอีก ก็พูดลำบากนะ ปลากระเบนก็มีหลายสายพันธุ์ เราอาจจะไม่มีความรู้ว่าพันธุ์ไหนทานได้ พันธุ์ไหนทานไม่ได้ แต่สำหรับฉลามมันชัดเจนว่ามันไม่ควร หูฉลามเนี่ยไม่ควรกินอยู่แล้วครับ”