Inside Dara
'เจนี่'รวยรักทิ้งผู้ชายหรือชายทิ้ง!

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ สวยแซบ! เซ็กซี่ ซู่ซ่า ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเรื่องแปลกแต่จริง...มันเกิดขึ้นกับ เจนี่ แล้ว สวยแต่ไร้ (แฟน) คู่ เพราะแฟนเคยมี แต่ตอนนี้เลิกหมดแล้ว แต่ เจนี่ กลัวที่ไหน โว!!ถึงดวงจะอาภัพรักแต่เรื่องงานเธอยังฮอตพุ่งฉลุยในหัวใจแฟนๆ เจนี่ เลยไม่แคร์...หากไม่มีแฟน แต่รวยเธอแฮปปี้ มีสตางค์เยอะเธอก็เอา!

โลก มันเปลี่ยนไปแล้ว คนสวย...ไร้คู่ มีถมไป เหตุเพราะอะไร ทำไมไร้คู่ ก็ต้องติดตามดู เจนี่ จะเป็น 1 ในสวยไร้คู่ หรือ สวยเลือกได้ ก็ต้องติดตามดู ใครจะเป็นคู่ของเธอ

แต่ที่รู้ๆตอนนี้ เจนี่ ขึ้นแท่น “นางเอกที่หุ่นฟิต&เฟิร์ม ที่สุดในวงการ” เธอถ่ายแบบท่าสะพานโค้ง...ง เล่นท่ายากซะด้วย ยั่วใจหนุ่มๆจนฮือฮา! อีกด้านนึง สาวๆก็ใฝ่ฝันอยาก หุ่นดี ทำท่าสะพานโค้งแบบ เจนี่ มั่งจังเลย จนตอนนี้สาวๆยกให้ เจนี่ เป็นไอดอล อยากหุ่นดี สวยเซ็กซี่เพราะการออกกำลังกาย โดยเฉพาะลีลา พิลาทิส ใต้น้ำของ เจนี่ ยอดผู้เข้าชมใน ยูทูบ และ เฟซบุ๊ก สูงครึ่งล้าน ยอดแชร์นับหมื่นครั้ง เป็นช่วงที่ เจนี่ มั่นใจในหุ่นสุดๆ ล่าสุดโชว์ท่านิ้วเกี่ยวกางเกงลงมา ใน นิตยสาร “GRAZIA” เชื่ออีกว่า ฮือฮา และคนทำตาม เจนี่ กันตรึม! ช่วงนี้ สวยวัน สวยคืน เธอสวยไม่แตะเบรก ตามคอนเซปต์ ผู้หญิงอย่าหยุดสวย!

แต่ สวยแล้ว “โสด” เพราะอะไร?! เจนี่ มีรักที่ยาวนาน ตอนที่คบกับ พี่บั๊ด-ลวรรณ แสงสนิท ไฮโซหนุ่ม คบนานราว 7 ปี และก็จบด้วยการเลิก อาจจะเพราะด้วยวัยที่ห่าง และ เจนี่ ยังเด็ก เธอเลยไม่หวั่นที่จะผละจากอก พี่บั๊ด ออกมาเผชิญความรักอีกหลายๆครั้ง บ้างก็ว่า เจนี่ เป็น ขวัญใจ “สาวหล่อ” ช่วงไม่มีหนุ่มข้างกายทีไร เจนี่ มักมี “ทอม” ตามเอาใจทุกที แต่ เจนี่ ยืนยัน “ทอมคือเพื่อนเท่านั้น” ไม่มีอะไรเกินเลย

แฟน เจนี่ มีดีกรีเป็นไฮโซ เธอเคยคบ กพ-กฤษณ์ ณรงค์เดช ควงสวีตยุโรป แต่ก็จบด้วยการเลิก ประมาณว่า “รักของ เจนี่ ออกแบบไม่ได้” หากไม่ใช่ และไม่ชอบ เจนี่ ไม่ฝืน เธอเลิกทันที ไม่ปล่อยให้ “หัวใจต้องเจ็บนาน” จากนั้น เจนี่ ก็ล่องลอยมามีข่าวกับ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ตอนแสดงละครคู่กัน ขนาดลือว่าตาม ฟิล์ม ไปประเทศอังกฤษ แต่ทุกอย่างก็ผ่านไป เจนี่ กับ ฟิล์ม เป็นได้แค่คู่จิ้น...ไม่ได้เป็น คู่จริง!

คู่ จริง...คู่ต่อมา ที่ เจนี่ รับว่า “อินเลิฟ” ก็คือ หนุ่มตั้ม ไฮโซหนุ่มที่เคยแต่งงานมาแล้ว รักครั้งนั้นดูสดใส และซาบซ่า ควงกันไปทำบุญ ตัวติดกันเป็นตังเม โทร.หาวันละ 3 เวลา เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศกันบ่อยๆ แต่จู่ๆก็เหมือนฟ้าผ่ากลางใจ เจนี่ เพราะฝ่ายชายหนีหายไป 3 เดือน โดยไม่ติดต่อ ส่งแค่ข้อความมาเลิก เจนี่ เองก็งง! ช่วงนั้นดวงงานรุ่ง ละคร “แรงเงา” ดังสุดๆ แต่ “ดวงรัก” ร่วง เจนี่ ยืดอกอวบๆยอมรับ อ่ะ! เลิกก็เลิก อย่าได้แคร์!

แต่หัวใจคนสวย ร่วง หุ้นตกไม่นาน ก็มี หนุ่มบอย ทายาท ห้างแพลทินั่ม มาช้อนหัวใจไปดูแล เจนี่ ไม่ปิดกั้น ใครใคร่เข้ามาศึกษา เธอก็ยอมให้ดูใจ คบใคร เจนี่ เปิดเผย ควงไปงานแต่งเพื่อนร่วมแก๊งอยู่ตลอด แต่ข่าวว่า บอย มีนิสัยเด็ก เหวี่ยง วีน ก้าวร้าว นิสัยส่วนตัวไปกันไม่ได้ เจนี่ ก็พูดเลยว่า “ไม่เคยบอกว่าคบเป็นแฟน” บอย หน้าแหก กลับแพลทินั่มไม่ทันเชียว!

เจนี่ ยืนยัน ชีวิตนี้เธอเลือกงาน แม้ใน แก๊งนางฟ้า เจนี่ จะครองตำแหน่ง “นางฟ้าโสด” แต่เพียงผู้เดียว วุ้นเส้น-วิริฒิพา, แอน อลิชา, นานา ไรบีนา หนีไปแต่งงาน ให้ เจนี่ เกาะคานแบบโดดเดี่ยว แต่ขอบอกว่า โดดเดี่ยวแต่เสน่ห์แรง หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ หลงเสน่ห์ เจนี่ กันตรึม เพราะเธอสวยเซ็กซี่ แอ๊บแบ๊วก็ได้ ยั่วหัวใจชายเหลือเกิน ขนาดมีข่าวว่า แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ยังชื่นชม หลงใหลในความงาม แบบปลื้มปริ่ม เจนี่ มากกว่านางเอกในค่ายตัวเอง เดี๋ยว เจนี่ จะมีละครเรื่องใหม่ คู่กับ โดม-ปกรณ์ ลัม อั้ยย่ะ! โสดกับโสด มาเจอกัน เจนี่ เธอเป็นสาวเริงร่า ไม่ซีเรียส หากแฟนละครจะเชียร์ เป็น “คู่จิ้น” เจนี่ บอก “ยินดีค่ะ” เธอเป็นนางเอกรุ่นใหม่ ไม่ซีเรียสกับข่าวจับคู่

สวยครบสูตรแบบนี้ เชื่อว่า เจนี่ คงขอ “เลือก” จนกว่าจะเจอชายแสนดีครบแบบที่ต้องการ แต่ก็แอบสงสัย อุปสรรค์รักของ เจนี่ คืออะไร สวยแต่เลิก รักและเลิกก็เข้าใจเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ เจนี่ เลิกบ่อย ก็แอบสงสัย ว่า “ผู้ชาย” ไม่ถูกใจ หรือ เจนี่ รักง่ายและหน่ายเร็ว?