Inside Dara
นิหน่า สุฐิตา สุดปลื้ม ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ฯ

นิหน่า สุฐิตา สุดปลื้ม หลังจากมีประกาศจากสำนักนายกรัฐมนตรีเรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ประจำปี 2563 โดยมีรายชื่อของเธอ ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ฯ

ถือเป็ฯความภาคถูมิใจของครอบครัว ปัญญายงค์ หลังจากมีประกาศจากสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ประจำปี 2563

ซึ่งก่อนหน้านี้นักร้องชื่อดัง ตูน บอดี้สแลม ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ประเภทปฐมดิเรกคุณาภรณ์ ในนามของ กระทรวงสาธารณสุข โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นผู้รับสนองพระบรมราชโองการ ระบุว่า ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 28 ก.ค. 2563 รวมทั้งสิ้น 12,868 ราย ประกาศ ณ วันที่ 4 ม.ค. 2564

โดยหนึ่งในรายชื่อนั้นก็คือ นิหน่า สุฐิตา ปัญญายงค์ ที่ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ เหรียญเงินดิเรกคุณาภรณ์ มอบให้กับผู้ที่บำเพ็ญประโยชน์ต่อราชอาณาจักรไทย

นอกจากเจ้าตัวจะรู้สึกปลื้ม และดีใจแล้ว ที่มีรายชื่อตนเอง ด้านสามี แบงค์ พชร ปัญญายงค์ ก็ยังได้ลงภาพประกาศที่มีชื่อของภรรยาของตัวเอง ได้รับเหรียญเงินดิเรกคุณาภรณ์ พร้อมด้วยข้อความยินดี

โดย "นิหน่า" ได้เปิดใจกับสื่อถึงความรู้สึกในครั้งนี้ด้วย โดยบอกว่า น่าจะได้เพราะเมื่อ 3 ปีก่อน ได้ไปช่วยโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ตอนนั้นเขามีโครงการแล้วตนไปช่วยมอบเงินบริจาค และที่ช่วยก็ไม่คิดว่าจะต้องได้อะไรกลับ เพราะจบจากที่นี่ โตมากับที่นี่ แต่พอมีเพื่อนรุ่นพี่ส่งประกาศมาให้เลยตกใจ