Inside Dara
‘เจมส์จิ’รับคุยสาวอื่นไม่ใช่‘พลอยชมพู’

“เจมส์จิ”เผยกำลังเริ่มคุยกับสาวคนหนึ่งแต่ไม่ขอบอกรายละเอียดแจงสถานะยังเป็นแค่เพื่อนยันสาวคนดังกล่าวไม่ใช่“พลอยชมพู”อ้างหากสถานะชัดเจนมากกว่านี้พร้อมที่จะเปิดตัว

ทำเอาสาวๆ ครึ่งประเทศตกอกตกใจ เมื่อมีข่าวว่าหนุ่มสุดฮอต “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข กำลังคบหากับสาวคนหนึ่งอยู่ โดยข่าวลือออกมาว่าสาวคนนั้นคือ “พลอยชมพู” ญานนีน ภารวี ไวเกล นักร้องสาวชื่อดังของค่ายแกรมมี่ ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่มเจมส์ในงาน “AIS LIVE 360 องศา- องศาพิเศษสำหรับคนรักหนัง” จึงถามถึงเรื่องนี้

“ยังเป็นคนที่คุยอยู่ ยังไม่ได้มีแฟน คือสถานะยังคุยกันเท่านั้น ถามว่าคุยหลายคน ก็ไม่นะ อยู่ในขั้นที่ลองคุยกันเท่านั้น แต่สถานะยังไม่ได้พิเศษ คือคุยกันเป็นเพื่อน ยังไม่ได้เป็นอารมณ์ถึงขั้นที่ว่าปิ๊งปั๊งกัน ตอนนี้ทำงานหนักมาก ต้องเร่งถ่ายละคร เพราะว่าเดี๋ยวจะบินไปญี่ปุ่น 2 เดือน ถ้ามีเวลาพักจริงๆ ก็ขอนอนดีกว่า เลยยังไม่ได้มีใครที่อยู่ในสถานะที่พิเศษ แต่ว่าก็มีเพื่อนที่คุยผ่านโซเชียลมีเดียกันบ้าง

ส่วนที่ว่า ทำไมกับคนนี้ ถึงออกมาบอก จริงๆ ก่อนหน้านี้ไม่มี พอใครถามผมก็บอกว่าไม่มี พอตอนนี้มีคนที่เราเริ่มคุยกันได้ไม่นาน ก็บอกว่ามีคนคุย แต่อย่างที่บอกว่า ยังเป็นคนที่คุยกันในฐานะเพื่อน คือเราแค่อยากลองดูว่า การที่เราเริ่มคุยกับใคร มันให้ความรู้สึกยังไง ไม่รู้จะเป็นยังไงต่อไป เพราะผมไม่ใช่คนที่เวลาว่างขนาดนั้นด้วย(สาวคนนี้ใช่ “พลอยชมพู” ไหม)กับน้องพลอย ไม่เกี่ยวๆ ผมไม่ได้คุยกับน้องเลย เรื่องนี้ไม่ใช่เลย” พระเอกชื่อดังเผย

ถามต่อว่ากลัวคนไปเสาะหาว่าสาวคนนี้เป็นใครไหม พระเอกชื่อดังเผยว่า เขาไม่ได้กลัวว่า คนจะไปเสาะหาว่าแล้วเอามาเปิดเผย เพราะเขากับสาวคนดังกล่าวอยู่ในขั้นคุยกันเฉยๆ ยังไม่ได้จะพัฒนาไปทิศทางไหน

“ที่บอกว่า การเป็นผู้หญิงของผม มันยากไหม ผมเองก็ไม่รู้ แล้วก็ไม่ได้ถามใครด้วย (หัวเราะ) ส่วนที่ว่าเป็นคนใน หรือนอกวงการ ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกัน (ยิ้ม) ไม่พูดถึงดีกว่า ส่วนเรื่องของแฟนคลับจะว่ายังไง ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าจะเป็นยังไง คือถ้าผมมีใครที่รู้สึกพิเศษ ผมก็พร้อมที่จะเปิด ถามว่ากับคนนี้ จะเปิดไหม คือเราเพิ่งเริ่มคุยกัน มันยังอีกไกล ไว้ใกล้ๆ ค่อยมาถามนะ เพราะอย่างที่รู้ว่าผมไม่มีเวลา (หัวเราะ) ก็ต้องรอดูกันต่อไปจะไปในทางไหน” เจมส์กล่าวปิดท้าย