Inside Dara
‘ธัญญ่า-เป๊ก’ สัมพันธ์ไม่สั่นคลอน สามีเอ่ยปากอยากมีลูกชายอีกคน

เรื่องดีนเป็นเรื่องที่เก่าแล้ว ไม่ได้มีประเด็นอะไรที่ใหญ่โต ที่เขาบอกว่าไปโน่นไปนี่กับพี่เป๊ก เท่าที่เราดูก็ไม่ได้มีภาพหรืออะไรที่ยืนยันว่าเป็นความจริง เพราะฉะนั้นเราไม่สามารถเชื่ออะไรที่ไม่มีหลักฐานได้

เพราะความเสน่ห์แรงของสามี อย่าง เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล ทำให้ภรรยาสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล ต้องคอยออกโรงเคลียร์ข่าวตลอด ล่าสุดหลังจากมีผู้หวังดีออกมาแฉว่าหนุ่มเป๊กแอบกุ๊กกิ๊กกับสาว ดีน-พรรณเพียงเดือน สารพัตร อดีตผู้ประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2013 ก็ทำเอาหลายคนสงสัยว่าจะทำให้ขาเตียงของทั้งคู่สั่นคลอนหรือไม่ เมื่อเจอสาวธัญญ่าพร้อมครอบครัว ในงานฉลองครบรอบ “5 ปี บีบีคลินิก” ที่ร้าน อีท แอนด์ ดริ๊งค์ ทองหล่อ 13 เจ้าตัวเลยเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

“เรื่องดีนเป็นเรื่องที่เก่าแล้ว ไม่ได้มีประเด็นอะไรที่ใหญ่โต ที่เขาบอกว่าไปโน่นไปนี่กับพี่เป๊ก เท่าที่เราดูก็ไม่ได้มีภาพหรืออะไรที่ยืนยันว่าเป็นความจริง เพราะฉะนั้นเราไม่สามารถเชื่ออะไรที่ไม่มีหลักฐานได้ เรื่องความเชื่อใจพี่เป๊กก็เหมือนเดิม เอาเป็นว่าเราไม่คิดเรื่องนี้ให้ปวดหัวดีกว่าค่ะ ตัวน้องดีนก็ไม่ได้ติดต่อหรือมาขอโทษ เราเองก็ไม่ได้สืบเพราะไม่ได้สงสัยขนาดนั้น และเรื่องนี้ก็ไม่มีผลต่อความสัมพันธ์ของเรา สำหรับน้องลียาตอนนี้ก็มีงานโฆษณาติดต่อเข้ามาบ้าง แต่เล่นละครคงไม่ไหวค่ะ แค่ถ่ายรูปยังยากเย็น”

ด้าน เป๊ก เสริมว่า “งานในวงการรอให้เขาโตกว่านี้ดีกว่าครับ เขายังเด็กอยู่เลย รอให้สัก 15 ปีก่อน ส่วนข่าวที่ว่าผมอยากมีลูกอีกคนหนึ่ง ผมก็อยากมีลูกชายครับ” ธัญญ่า ทิ้งท้ายว่า “ถ้ามีง่ายคงดีค่ะ เพราะเราอยากให้เขามีเพื่อน แต่ถ้ามีคงต้องใช้วิธีอุ้มบุญวิธีเดียวกับลียา เพราะเราไม่อยากลองแล้วเสียลูกเราไปอีกค่ะ”.