Inside Dara
'แก้ม'สุดฮอต กล้าการันตี เซ็กซี่สุดซี้ด!

แก้ม-กวินตรา โพธิจักร สวย-เผ็ด-ดุ! สวยเพราะรูปร่างสูง ขาวงามสง่า สมค่าตำแหน่ง “มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส” แก้ม เคยไปประกวด นางงามจักรวาล 2008 โด่งดัง โดดเด่น คว้ารางวัลพิเศษ 2 รางวัล เป็นการการันตรี แก้ม งามสง่า น่าเอ็นดู

แก้ม พร้อมอวดความงาม โชว์ความสาวใน : MAXIM ฉบับนี้ มีโอกาสแชะภาพ แก้ม สุดเซ็กซี่ โชคดีที่ แก้ม อยากโชว์พอดี ติดต่อปุ๊บ แก้ม เลยเซย์เยส เธอเตรียมตัวควบคุมน้ำหนัก พร้อมบอกสไตล์ลิสต์ แก้ม ขอให้หนุ่มๆเห็นปุ๊บ ร้อง ว้าวววว!! ก็พอ แก้ม บอกเลยแฟชั่นเซตนี้ เซ็กซี่มาก สุดสบาย ใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น ถาม แก้ม อยากให้คะแนนตัวเองเท่าไหร่ แก้ม ขอให้ตัวเองเซ็กซี่ระดับ 10 อื้อหือสะใจ!

เพราะ แก้ม มั่นใจ จุดเด่นในเรือนกาย หุ่นดี เอวสวย มัดใจชาย สะกดทุกสายตาอย่างแน่นอน แต่ แก้ม ยอมให้ อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ ยกให้ อั้ม เป็นไอดอล อั้ม คือ เซ็กซี่สตาร์ เพียงคนเดียว ที่ แก้ม บอกว่าเซ็กซี่ทุกท่วงท่าเอาเข้าจริงๆ แก้ม ก็ก้าวตาม อั้ม มาติดๆ

ทำตัวเซ็กซี่ เป็นนางเอก ช่อง 7 เหมือนกัน แก้ม ฝากผลงานแนวบู๊ดูแล้วซู่ซ่า อาทิ นักฆ่าขนตางอน, นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว, ที่ดังสุดๆ “เสือสั่งฟ้า”และกำลังคุยงานละครอยู่อีก 2 เรื่อง และ ล่าสุด แก้ม หันมาทำธุรกิจผลิตภัณฑ์ความสวยงาม ชื่อ กวินตรา เหมือนชื่อเธอ!

แต่อีกฉายา ที่เพิ่มความดุให้ แก้ม คือ “นังเหวี่ยง” และ “มิสเหวี่ยง” เนื่องจาก แก้ม หน้านิ่งและดูดุ เวลามีข่าวอะไร แก้ม ก็ตอบตรงและแรง แทงใจหลายคน แก้มน้อมรับ เพราะเธอบอกว่าที่นิ่งและดุ แท้จริงแล้ว แก้ม เป็นคนคิดเยอะ พอทำอะไรก็ทำสุดๆ เลยดู เหวี่ยง ตลอดเวลา!

แก้ม เคยระงับอารมณ์ไม่อยู่ เหวี่ยง แฟนคลับของแฟนหนุ่ม รชต ชัยจันทร์ นักฟุตบอล หน้าหยก ทีม พัทยา ยูไนเต็ด ไปเปรี้ยง สองเปรี้ยง แก้ม ไม่กั๊กความรู้สึก บอกเลยว่า ขี้หึงมาก ว่างปุ๊บไปเกาะสนามเชียร์แฟนหนุ่ม แก้ม บอกว่า “แก้มขี้หึงมาก ตัวแฟนก็รู้ เขาก็พยายามไม่ยุ่ง เหวี่ยงแฟนคลับ ก็มีบ้าง บางคนเยอะไปจริงๆ ถึงเนื้อถึงตัว เอาหน้าอกมาโดน เราเห็น เราก็บอกเขาว่าไม่ชอบนะ แต่ไม่อยากให้แฟนคลับคิดว่าเราเป็นดารา เราก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง มีอารมณ์ แค่อาชีพ ทุกอย่างที่แสดงออกคือตัวตนของ แก้ม” ชัดเจน ไม่ต้องแปล สวยเผ็ด ดุ!! หนุ่มรชต ไม่กล้าแตกแถว รชต เล่นนอกเกมรักเมื่อไหร่ แก้ม เอาถึงตายแน่นอน!

ช่วงนี้ แก้ม ก็ ลัคกี้อินเกม ลัคกี้อินเลิฟ รับทรัพย์ เปิดธุรกิจใหม่ หัวใจสดใส ที่สำคัญแฟนหล่อแบบดารา ใครเห็น แฟนแก้ม เป็นต้องอุทาน “น่ากิน ม๊ากกก”

ความรัก แฮปปี้ม๊ากกก อายุอานามใกล้เคียงกัน มีแต่ความเข้าใจ รู้จักกันตั้งแต่ ม.2 โตมาด้วยกัน แต่ตอน แก้ม ไปมีข่าวกับ อานัส ฬาพานิช ก็ห่างๆไป แต่พอเลิก อานัส หนุ่มนักฟุตบอลก็รอเสียบ ยิงลูกโทษ เข้าประตูหัวใจ คว้า แก้ม มาเป็นแฟน แก้ม ไม่ชอบให้ใครมองว่าไม่เหมาะสมที่จะคบกัน แก้ม ชัดเจนทางความรู้สึก บอกเลย “มีคนชอบพูดว่าเขาไม่เหมาะกับเรา แก้มโกรธมาก มันไม่มีอะไรมาวัดได้ว่าความเหมาะสมคืออะไร คิดแค่ว่าใจเราเป็นตัววัด” แก้ม รักใครรักจริง หนุ่มนักบอล เลยยิ่งดีใจ เพราะรักชอบ แก้ม มานาน แก้ม คงเหมือน นางในฝัน ของเค้า แก้ม ก็เปิดเผย เคยถูกจูบแรก ตอนอายุ 18 ปี แต่ตอนนี้ผู้ชายที่ แก้ม อยากจูบ มีแต่แฟนเพียงคนเดียว แก้ม สรุปสถานภาพหัวใจ ช่วงนี้ ดีมากเพราะว่าได้เจอคนที่จูนกันง่าย ด้วยความที่เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน อะไรๆก็เลยลงตัว แก้ม แอบฝัน สักวัน รักที่มี คงดีถึงวันวิวาห์

ช่วงนี้ แก้ม ไม่รู้เป็นอะไร หลงใหล ผู้ชายเลี้ยงลูก ดูมาดแมน แสนอบอุ่น แก้ม ไปเลี้ยงรุ่นทีไร เจอเพื่อนมีครอบครัว เลี้ยงลูก เลยอยากมี ก็หวังว่า “หนุ่มรชต” จะ เลิกเลี้ยง ลูกบอลในสนาม หันมาชวน แก้ม วิวาห์ มีลูก และเลี้ยงลูกกันสักที ฝันของ แก้ม จะได้เป็นจริง.