Inside Dara
“ใหม่” ใจมา แฟชั่นอินปารีสไม่ถูกกระแสยี้ ปลื้มปริ่มงานตปท.ติดต่อ โอกาสมา ก็กล้าเสี่ยง

“ใหม่ ดาวิกา” สวยเจิดที่ปารีส ปลื้มปริ่มได้รับคำชมสวยทุกวัน รับมีงานตปท. ติดต่อ แต่ขอเลือกงานที่เมืองไทยเป็นหลัก แต่ถ้าโอกาสมาก็กล้าเสี่ยง ขอบคุณ “หน่อง อรุโณชา” เปิดห้องตัดต่อให้เช็กงาน “บ่วงบรรจถรณ์” อ้อนหายไปนาน คิดถึงแฟนละคร

ไปปล่อยความเจิดจรัสอยู่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส งานนี้ทำเอา “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ยิ้มแก้มปริ เพราะการแต่งตัวคราวนี้ถือว่าเข้าตา มีแต่กระแสชื่นชมว่าสอบผ่าน เรียกว่าสวยทุกวันทุกชุด ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าไปทำงานกับมิสทีน และได้มีโอกาสไปดูแฟชั่นโชว์ ขอบคุณทุกกระแสชื่นชมเข้ามา

“ใช่ค่ะ ไปทำงานค่ะ หลักๆ เลยก็ไปทำงานของมิสทีน แล้วก็ได้มีโอกาสไปแฟชั่นดูโชว์ค่ะ ทำงานทุกวันเลย บรรยากาศในโชว์วันนั้นก็ดีค่ะ สวยงามมาก ที่เห็นเราถ่ายรูปคืองานหมดเลย ก็ดีค่ะ ทำงานแล้วก็ยังได้มีรูปสวยๆ ในแฟนๆ ได้ดูกัน ขอบคุณที่กดไลก์รูปกันเยอะเลย”

ขอบคุณทุกกระแสชื่นชม ชิลถูกจับตา เอ็นจอยกับชีวิตมากกว่า

“ขอบคุณมากนะคะ ก็มีพี่ๆ ส่งมาให้ด้วย ส่งมาให้เลือกว่าเราชอบแบบไหน น่ารักมากๆ เราก็เลือกที่เราชอบเอาไปใส่ ก็เป็นแนวของใหม่เนี่ยแหละค่ะ ก็จะเท่ๆ หน่อย ก็หวังว่าจะชอบกันค่ะ ถามว่ากดดันมั้ย ชิลมาก สนุกค่ะ เรามีโอกาสได้ไป แต่ก็ไม่ถือว่าบ่อยมาก แต่ก็มีโอกาสได้ไปหลายๆ รอบ เรารู้สึกว่าเราเอ็นจอยกับชีวิตมาก และก็สนุกกับมัน”

เผยมีงานต่างประเทศทาบทาม ถึงจะกล้าเสี่ยงแต่ของานที่เมืองไทยเป็นหลัก

“งานต่างประเทศก็คงต้องพูดคุยกันว่าเป็นยังไง เราก็คุยค่ะ เพราะใหม่เป็นคนไม่ปิดกั้นตัวเองอยู่แล้วค่ะ ต้องมีโอกาสดีๆ ก็พร้อมที่จะทำค่ะ ก็เพิ่งเริ่มพูดคุย แต่ปกติแล้วเป็นคนที่แบบ มีโอกาสมาเราก็กล้าเสี่ยง แต่มันยังไม่ชัดเจนอะไรค่ะ งานต่างประเทศมันเข้ามาเรื่อยๆ อยู่แล้วค่ะ แต่มันยังเป็นไม่มีอะไรที่ชัดเจน แต่หลักๆ ขอเป็นประเทศไทย เพราะตอนนี้ละครจะออนแอร์แล้วค่ะ บ่วงบรรจถรณ์ เมื่อวานเพิ่งไปอัดเสียงมา ปลายเดือนนี้ก็จะฉายแล้ว”

รับ “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์” เปิดห้องตัดต่อให้ชม “บ่วงบรรจถรณ์” อยากให้แฟนละครได้ดู เพราะทุกวันนี้มีแต่โฆษณา

“ใหม่แล้วได้มีโอกาสเข้าไปดูในห้องตัดด้วย แอบไปดูตอนที่ 1 ก่อน แอบไปเช็กงาน ผู้ใหญ่อย่างพี่หน่องใจดีมากเปิดห้องให้ใหม่ได้ชม ได้ดูแล้วใหม่ก็คิดว่าทุกคนน่าจะประทับใจกับบ่วงบรรจถรณ์เวอร์ชั่นนี้”

“ใหม่ตื่นเต้น ใหม่หายไปนานแล้ว ไม่ใช่แต่แฟนคลับคิดถึงใหม่ ใหม่ก็คิดถึงแฟนคลับมาก แล้วก็คิดถึงผลงานของตัวเองในทีวีด้วยค่ะ ทุกวันนี้เปิดทีวีเห็นแต่โฆษณาตัวเอง แต่ไม่เห็นละครสักที เราเลยอยากให้แฟนคลับได้ดู”