Inside Dara
ปู รั้งสุดยอดสาวเซ็กซี่ 3 ปีซ้อน

"ปู-ไปรยา" ยังคงร้อนแรงซิวตำแหน่งผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทยได้ 3 ปีซ้อน ส่วนเมย์-พิชญ์นาฏ รั้งอันดับ 2 โบวี่-อัฐมา ติดอันดับ 3

วันที่ 24 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นิตยสารเอฟเอชเอ็ม ไทยแลนด์ ได้ประกาศผลผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในปี 2014 ที่คัดเลือกจากเหล่าดาราและคนดัง 100 คนด้วยการโหวตผ่านเว็บไซต์และเอสเอ็มเอส โดยในปีนี้ นางเอกคนดัง ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก คว้ารางวัลผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2014 ของเมืองไทย รั้งดีกรีความเซ็กซี่ 3 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2012 ด้วยความเซ็กซี่ ร้อนแรงและเสน่ห์ที่มีอยู่เต็มเปี่ยม เลยทำให้เธอคะแนนโหวตอย่างท่วมท้น ซึ่งปีนี้เป็นครั้งแรกที่มีการประกาศผลแบบออนไลน์ เรียลไทม์

สำหรับ 10 อันดับผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2014 ได้แก่ อันดับ 1 ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก อันดับที่ 2 เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร อันดับที่ 3 โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์, อันดับที่ 4 ซาร่า มาลากุล เลน อันดับที่ 5 หญิง-รฐา โพธิ์งาม, อันดับที่ 6 เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ, อันดับที่ 7 แก้ม-กวินตรา โพธิจักร, อันดับที่ 8 โม-อมีนา พินิจ, อันดับที่ 9 อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ และ อันดับที่ 10 ได้แก่ ชัญญ่า ทามาดะ.