Inside Dara
แทคประกาศตัดสัมพันธ์ เลิกกันแล้ว“ดีเจต้นหอม”

“แทค” โพสต์ไอจีอาลัยอาวรณ์หลังถูก “ต้นหอม” บอกเลิก พร้อมระบุไม่มีปัญหามือที่ 3

วันที่ 16 มิ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในอินสตาแกรม @pharunyoo ของ “แทค-ภรัณญู โรจนวุฒิธรรม” ได้โพสต์ข้อความว่า “เรา 2 คนเลิกกันแล้วครับ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้กำลังใจเรามาตลอดวันนี้มันจบแล้ว ตอนนี้สิ่งที่เรา 2 คนต้องทำ คืองาน และการดูแลครอบครัวที่เรารัก และทางข้างหน้าเรา 2 คนยังอีกไกล มีอะไรต้องเจออีกเยอะ” ซึ่งเจ้าตัวอาจหมายถึงความรักระหว่างแฟนสาว “ดีเจต้นหอม” ที่ได้จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากหนุ่มแทคได้กำกับโพสต์เพิ่มเติมไว้อีกว่า “ไม่ต้องถามว่าทำไม ไม่ต้องหาเหตุผล ทุกอย่างที่เกิดขึ้นผมขอรับไว้เองครับ ไม่เกี่ยวกับมือที่ 2 หรือ 3 มันแค่มือเรา 2 คนจับกันไม่แน่นพอ”

และในโพสต์ต่อมาก็ได้ระบุข้อความต่อไปอีกว่า “ก็คงมีคำอวยพรอยากให้เธอนั้นโชคดี ให้เธอได้พบรักแท้ พบคนที่ดี ได้มีชีวิตที่ตรงใจ มีเพียงความยินดีที่จะได้เริ่มต้นใหม่ และขอบคุณเธอจริง ๆ ที่เคยรักกัน ถึงแม้ไม่นานเท่าไร มันก็สวยงาม”

ด้าน “ดีเจต้นหอม” ในรายการ “แฉแต่เช้า” ของวันที่ 16 มิ.ย. ก็ได้ออกมาเผยว่า ตัวเองเป็นคนบอกเลิก “แทค” หลังจากประมวลเหตุการณ์ด้วยตัวเอง ซึ่ง “แทค” เป็นคนที่ชอบคิดไปเอง เวลาเจอปัญหาก็ชอบเก็บไว้คนเดียวบวกกับไปฟังคนอื่นเขาพูดมา ทำให้แทคเกิดอาการรู้สึกเหนื่อย โดยแทคเริ่มด้วยการบล็อคไลน์ และไอจีพร้อมไม่ยอมบอกปัญหาของเรื่องนี้กับตัวเอง ซึ่ง ณ ตอนนี้ ได้เคลียกันแล้ว เลิกกันไม่เป็นไร แต่ต้องคุยกัน และในตอนนี้ยังไม่สามารถบอกสถานะตัวเองได้ คุณแทคให้หอมกลับไปคิดอีกที แต่จะกลับมารีเทิร์นหรือไม่ ไม่สามารถบอกได้ ขึ้นอยู่กับแทค ขอเวลาพิสูจน์อีกนิด