Inside Dara
ฟังชัดๆ! ‘หนิง’ตอบปมภาพหลุดสามีควงสาว ทิ้งท้ายให้ไปถามคนสองคนเอง

"หนิง ปณิตา" ตอบแล้ว! หลังสามีควงสาวที่สนามบิน ทิ้งท้ายสุดจี๊ด ให้ไปถาม "คนสองคน" ที่ทำให้เกิดข่าว คงให้คำตอบได้ดีกว่า.....

กลายเป็นเรื่องที่ถูกจับตามองอีกครั้ง สำหรับ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ กับสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ หลังมีเพจดังออกแฉ สามีนางร้ายควงสาวร่างเล็กเที่ยวฮ่องกง ต่อมาหนิง ปณิตา ก็ได้เข้ามาตอบกลับรูปภาพจาก IG ของหนุ่มจิน ที่อัปเดตทริปเที่ยวฮ่องกง บอกว่า “เค้าบังเอิญพี่ จินไปทำงานกับหุ้นส่วน ไปกันหลายคนด้วย ตั๋วเต็มไปกลับกันคนละไฟลต์หมดเลย partner เขาจองตั๋วให้ค่ะ”...

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 เมษายน หนิงปณิตาได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า “Missed call เพียบเลยค่ะ ไม่สะดวกรับสายใครเลยนะคะ เนื่องจากเป็นวันหยุดยาว ดูแลลูกเอง (มนุษย์แม่ที่เลี้ยงลูกเอง+ทำงานและไม่มีพี่เลี้ยงจะเข้าใจค่ะ) ไม่งอนกันนะคะ...

ในส่วนของหนิงก็ทราบตามคำบอกมาอีกทีว่า “จะต้องไปคุยงานกับ Partner ซึ่งว่างตรงกันช่วงนี้เลยต้องจองตั๋วกะทัน โดย Partner เป็นคนจัดการตั๋ว ทำให้ไม่สามารถมา join ทริปกับลูกได้ และไปกลับไม่พร้อมกันเพราะตั๋วแน่นมาก

ส่วนจริงเท็จเป็นอย่างไร หนิงว่าน่าจะโทรฯ ถาม “คนสองคน” ที่ทำให้เกิดข่าว คงให้คำตอบได้ดีกว่าหนิงค่ะ...

และส่วนที่ว่าบุคคลในข่าวเป็นเพื่อนสนิทกับดาราดัง อย่าไปดึงใครมาเกี่ยวข้องด้วยเลยเพราะเขาทั้งสองคนก็ทราบเรื่องพอๆ กันกับหนิงค่ะ กราบขอบพระคุณสำหรับกำลังใจ จากทุกๆ คนนะคะ มันช่วยให้มีพลังที่ดีได้เยอะเลยค่ะ ช่วยได้จริงๆ นะ”...

ขอบคุณข้อมูลและภาพ ningpanita, Ning Panita... สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/2224030/