Inside Dara
แม่แอฟ คุณพ่อสงกรานต์' ยังไม่ชัวร์ตั้งชื่อให้ ลูกสาว

หลังจากช่วงเช้ามืดวันปีใหม่ 2558 ครอบครัว "เตชะณรงค์" ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ เมื่อคุณแม่ แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์ ได้ให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อย โดยนางเอกสาวหน้าสวยได้เข้าห้องผ่าตัดในเวลา 04.00 น. ของวันที่ 1 ม.ค.2558 ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โดยมีสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ คอยเป็นกำลังใจอยู่เคียงข้าง ก่อนที่ สาวแอฟ จะผ่าคลอดลูกสาวออกมาในเวลา 04.48 น. โดยน้ำหนักสุทธิ 3,400 กรัม

ล่าสุดทีมข่าวบันเทิงไทยออนไลน์ได้สอบถามความคืบหน้าไปทางคุณพ่อสงกรานต์และคุณแม่แอฟ ถึงเจ้าตัวเล็กนายน้อยคนใหม่ของ "โบนันซ่า" ก็ได้รับคำตอบว่าตอนนี้ที่มีการเรียกชื่อลูกสาวของพ่อสงกรานต์และแม่แอฟว่า "น้องปีใหม่" รวมถึงมีแฟนเพจที่ใช้ชื่อว่า "peemai_fc" และ "@peemai_fanclub" นั้น ตอนนี้ "ปีใหม่" ยังไม่ใช่ชื่อที่เป็นทางการของน้อง เพราะยังไม่ได้มีการตกลงกันว่าน้องจะชื่ออะไร ทางคุณพ่อสงกรานต์เองก็ยังไม่ได้คอนเฟิร์มว่าจะใช้ชื่อว่า น้องปีใหม่

ส่วนทางด้านคุณแม่แอฟนั้นตอนนี้ฟื้นแล้วหลังผ่าคลอด อาการปลอดภัย แข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูก ซึ่งคุณพ่อมือใหม่อย่าง สงกรานต์ เห่อลูกสาวตัวน้อยชนิดไม่ให้คลาดสายตา ขณะที่บรรดาอาๆ ของหลานสาวก็พากันเห่อล้อมหน้าล้อมหลังเจ้าตัวเล็กกันไม่ให้ห่าง

โดยบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ได้รับการเปิดเผยจากทาง แอฟ สงกรานต์ว่าจะอุ้มลูกน้อยมาแถลงข่าวกับสื่อมวลชนในวันอาทิตย์ที่ 4 ม.ค.นี้ เวลา 13.00 น. ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์.