Inside Dara
'ญาญ่า'โอดงานหนักพักผ่อนน้อย

"ญาญ่า-อุรัสยา เสปอบันด์" ฮึดสู้ทั้งงานละคร และเรื่องเรียน เผยมีเวลานอนวันละ 3 ชม. แต่สู้ไหวทั้งเรื่องงานและเรียน เปรยเทคิวถ่ายละคร "มายาตวัน" เรื่องเดียว ส่วน "ดาวเรือง" ต้องรอให้พ้นช่วงสอบไปก่อน

นักแสดงสาวดาวรุ่ง "ญาญ่า-อุรัสยา" ที่ตอนนี้กำลังฮอตสุดๆ มีงานละครที่กำลังถ่ายทำถึง 2 เรื่อง คือ "มายาตวัน" และ "ดาวเรือง" แถมต้องเรียนไปด้วย ไม่รู้จะมีจัดสรรเวลาลงตัวหรือเปล่า เจอตัวในงาน "บิ๊กซี เฟสติวัล ปี 2 มหกรรมลดกันให้มันส์รอบโลก" สอบถามได้ความดังนี้

"ช่วงนี้หนูสอบ แต่ถือว่าไม่ได้หนักมากขนาดนั้น ตอนนี้ยังถ่ายละครเรื่องเดียว คือ มายาตวัน เพราะละครเรื่อง ดาวเรือง รอคิวถ่ายอีกแป๊บหนึ่ง ให้พ้นช่วงสอบไปก่อน ดวงเรืองบทยังมาไม่เยอะมาก ถ่ายไปได้เท่าที่มีบทก่อน ถามว่าหนูไม่ค่อยมีคิวให้ดาวเรืองมั้ย ก็ใช่ เพราะตอนนี้หนูติดสอบ (คุณแม่บอกนอนตี 2 ทุกวัน) ตั้งใจสอบ หนูต้องอ่านหนังสือ แต่จะหนักแค่ช่วงนี้ เดี๋ยวอีกแป๊บเดียวจะโอเคแล้ว ถามว่ามีเบลอเวลาทำงานมั้ย มีนิดหนึ่ง ถ้าต้องถ่ายละคร แล้วจำบทยาวๆ ช่วงนี้จะจำไม่ค่อยได้ (หัวเราะ) แต่หนูไหวนะ ยังไงก็ไหว ไม่ได้เหนื่อยขนาดนั้น แต่อาจจะมีบางครั้ง ที่ต้องหยุดเพื่อเก็บพลัง ถ้าใครเห็นช่วงไหนหนูนิ่งๆ คือหนูเก็บพลัง เพราะไม่ค่อยได้นอนเท่าไหร่" ญาญ่ากล่าว

ถามต่อว่าช่วงนี้มีเวลาพักผ่อนกี่ชั่วโมงต่อหนึ่งวัน นักแสดงสาวตอบว่า มีเวลาพักผ่อนไม่เยอะมาก นอนวันละ 3 ชม. ถ้าว่างระหว่างวันจะแอบงีบ

"มีเวลานอนไม่เยอะมาก วันละ 3 ชม. แต่ช่วงเวลาระหว่างวันหนูจะแอบงีบ (ยิ้ม) ถามว่าได้นอนตอนกี่โมง ประมาณตี 3 แต่ต้องตื่น 6 โมงเช้า (หวังเรื่องเกรดเฉลี่ยด้วย) มากเลยนะ อยากได้เกรดดีๆ เพราะปีนี้เรียนตั้ง 7 ตัว ยากมากเลย แต่ ณ จุดนี้ ขอให้ได้เกรด C หนูแฮปปี้แล้ว (หัวเราะ) เพราะมันหลายวิชาเกินไป ลงเรียนเต็มมากที่สุดเลย มากกว่านี้ไม่ได้แล้ว (หวังได้เกรด A หรือ B มั้ย) ณ จุดนี้เอาให้ผ่านดีกว่า ถามว่าตั้งใจอยากให้ได้เกรดเฉลี่ย 3 ขึ้นไปมั้ย ใช่นะ ถ้าอยู่ปี 4 ขอให้ได้เกรดเฉลี่ย 3 ขึ้นไปดีกว่า แต่ตอนนี้หนูอยู่ปี 3 เทอม 1 เอง แต่หนูไหวอยู่ทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียน ถามว่าเกรดเฉลี่ยของหนูได้ 3 มาตลอดหรือเปล่า หนูไม่บอก (หัวเราะ) เรียกว่ามาตรฐานตั้งแต่ปีแรกจนถึงตอนนี้ยังคงดีอยู่ (ถ้าเกรดตกเครียดเลย) เครียดนะ รับไม่ได้ แต่คุณแม่หนูไม่ซีเรียสเลย แม่จะบอกว่าได้เกรด D ก็ยังโอเคเลย" ญาญ่ากล่าวทิ้งท้าย