Inside Dara
หนิง ปณิตา ยังไม่พร้อมเคลียร์ดราม่าบ้านแตก ขอพาลูกเที่ยวพักผ่อนให้เต็มที่

ตกเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงต้อนรับวันแห่งความรักสุดๆ สำหรับนางร้ายตัวแม่ หนิง ปณิตา ที่โดนเม้าท์ข่าวใหญ่เข้าข่ายอักษรย่อ "นางร้ายหน้าเหวี่ยงขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี" ตามรอยรักร้าวขาเตียงหัก ยังไม่ทันจะได้เคลียร์คัตอย่างกระจ่างสักที ล่าสุด เจ้าตัวได้ไปร่วมทริปดีลงานยักษ์ SEWA โสมดำ in KOREA แต่ทริปนี้ไร้เงาสามีสุดเลิฟ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ มีเพียงลูกสาว น้องณิริน ร่วมทริปเท่านั้น พร้อมกับครอบครัว ต่างพากันบินตามไปพักผ่อน

ส่วนเมืองไทยกลายเป็นเรื่องร้อน กับกระแสข่าวลือระลอกสอง ที่ทำเอาโลกออนไลน์ยิ่งสงสัยถึงความสัมพันธ์ของคู่นี้ยิ่งขึ้นไปอีก ร้อนถึงหนิงต้องรีบชี้แจ้งแบบด่วนสุดๆ ว่า

ตอนนี้ข่าวที่เมืองไทยเป็นประเด็นดังเรื่องเลิกรา?

"ทริปนี้หนิงมาทำงานค่ะ พาตัวแทนร้อยชีวิตของ แบรนด์เซวา มาเที่ยวพักผ่อนที่เกาหลี หนิงมาอยู่ที่นี่ มีข่าวที่เมืองไทยวุ่นวายอยู่ แต่เชื่อหรือเปล่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยนะ ที่รู้ข่าวว่าเรามีข่าว ขออนุญาตใช้คำว่า มีข่าวเกี่ยวกับเรา ก็มีรุ่นพี่ส่งมาให้ดูเยอะมาก แต่ ณ ขณะนี้อยู่เกาหลี จนใกล้จะกลับทริปนี้แล้วยังไม่เปิดข่าวอ่าน

คือรู้สึกว่าอยากทำงาน ณ ตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อน เพราะว่าหนิงเชื่อว่าโอกาสหลายๆ อย่างที่เข้ามาในชีวิต หนิงโชคดีมากๆ ช่วงหลังมาปีสองปี มีโอกาสได้ทำงานดีๆ ที่ทำให้เราเจริญเติบโตมากขึ้น

หนิงว่าตรงนี้คือโฟกัสที่สำคัญเลยค่ะ และจริงๆ ทริปนี้มาหลายวัน หนีบลูกมาด้วย เพราะว่าลูกปิดเทอมพอดี อยากให้เป็นทริปครอบครัว ก็เลยพาคุณแม่และน้องสาวมาเที่ยวกันด้วย ก็พอจบทริปเสร็จก็ยังได้เที่ยวต่อกับครอบครัวกันด้วย ถือว่าไม่ได้ออกทริปต่างประเทศกับครอบครัวนานมาก ก็เรียกว่าแฮปปี้มีความสุข ได้งานและได้ความสุขด้วย"

กลับกระแสข่าวจะออกมาชี้แจง จะเคลียร์ยังไง?

"เดี๋ยวกลับไปแล้วจะเคลียร์ ขอหนิงตั้งใจอ่านข่าวก่อน อ่านรายละเอียดต่างๆ แต่ว่าก่อนบินมาเกาหลีหนิงไปออกงานมา หนิงก็ได้เคลียร์สิ่งต่างๆ ไปแล้ว หนิงก็ตอบไปแล้ว ให้สัมภาษณ์ไปแล้วทีนึง ก็คิดว่าสัมภาษณ์ตอนนู้นจะจบไปแล้ว ไม่คิดว่าจะมีอะไรเข้ามาอีก

ก็เดี๋ยวกลับไปค่อยเคลียร์เอาทีละอย่าง เพราะหนิงเชื่อว่าคนเรามันต้องมีอะไรประดังประเดเข้ามา แต่เราเลือกที่จะทำสิ่งที่เราสำคัญก่อน บ้างครั้งอะไรก็แล้วแต่ที่เป็นสเตปรองๆ ไป และมันยังไม่ใช่เป้าโฟกัสของเรามันไม่จำเป็นต้องรีบ".