Inside Dara
แอน สิเรียม ปลุกผีคุณนายลั่นทม จาก สุสานคนเป็น หลอนรับฮาโลวีน

เรียกว่าหลอนรับเทศกาลฮาโลวีนไปเลย สำหรับนักแสดงสาวเก่ง แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ที่ล่าสุดขอสร้างความหลอนรับเทศกาลฮาโลวีน กับลุค คุณนายลั่นทม จากละคร “สุสานคนเป็น” ทางช่อง 7 เวอร์ชันปี 2545 ซึ่งเป็นบทที่เจ้าตัวเคยแสดงไว้ มาให้แฟนๆ ได้หลอนไปตามๆ กัน

โดยในอินสตาแกรม @annsirium ได้โพสต์คลิปที่เจ้าตัวแปลงโฉมเป็น คุณนายลั่นทม ในชุดนอนสีขาวที่เป็นซิกเนเจอร์ของคุณนายลั่นทม พร้อมทั้งแสดงแอ็กติ้ง และตัดต่อคลิปเพิ่มความหลอนให้คุณนายลั่นทมเข้าไปอีก ชวนให้นึกถึงละคร “สุสานคนเป็น” ในวันวานที่เคยสร้างความหลอนผ่านหน้าจอทีวีมาแล้ว

ซึ่ง แอน สิเรียม เขียนข้อความว่า “Halloween ทั้งที คุณนายลั่นทมคนนี้ขอรายงานตัว #แอนสิเรียม #annsirium #คุณนายลั่นทม #สุสานคนเป็น #จำกันได้ไหม #halloween #halloween2023”

ท่ามกลางคอมเมนต์ของแฟนๆ ที่ต่างยินดีพร้อมให้ คุณนายลั่นทม อย่างสาวแอนหลอกด้วยความเต็มใจ อาทิ คุณลั่นทมเวอร์ชั่นนี้ ไม่วิ่ง ไม่ไปไหน ยืนให้หลอกเลยค่ะ, โอ้ยย ทำไมน่ารักจังละคะ ยิ้มทีไร ไม่น่ากลัวเลย, ถ้าสวยขนาดนี้ไม่กลัวหรอกค่ะ, ผีอะไรหลอกน่ารักเชียวค่ะ, ผีสวยเเบบนี้ไม่กลัวหรอกค่ะยอมให้หลอกทุกวันเลย, สานฝันหนูตอนอนุบาล 1 มากๆ ค่ะ แงงงง รักคุณนายลั่นทมมาตั้งแต่ตอนนั้น ฯลฯ.