Inside Dara
หวานหนักมาก! "เบลล่า-พีค" โชว์ซีนหวานที่เกาะพีพี

เคมีดีงามมากแม่! สำหรับละครรักต่างวัย "ให้รักพิพากษา Dare To Love" ที่คว้าตัวนางเอกสุดฮอต "เบลล่า-ราณี" มาเปิดซิงการแสดง พระเอกน้องใหม่แกะกล่อง "กองทัพ พีค" ตอนนี้เดินหน้าถ่ายทำ เอาใจแฟนละครสายจิ้นไปกว่า 60 เปอร์เซ็นต์แล้ว ภายใต้การผลิตของ บริษัท ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น โดยผู้จัดคนเก่ง "พี่ต้น-ณฐนนท์" ทายาทของผู้จัดในตำนาน "แม่หนู-สรวงสุดา" ที่ควบคุมการผลิต ติวเข้มขยี้ฉากฟินๆ เพื่อคุณผู้ชมโดยเฉพาะ

ล่าสุดปรับแผนการถ่ายทำ เดิมที่ตั้งใจเก็บภาพบรรยากาศสวยๆที่ เกาะมัลดีฟส์ เติมแต่งให้ละครออกมาเป๊ะเวอร์ แต่เจอสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ไม่สามารถเดินทางไปถ่ายทำได้ เลยขอวางแผนใหม่กลับมากระตุ้นเศรษฐกิจไทย เปลี่ยนมาถ่ายทำกันที่ เกาะพีพี จังหวัดกระบี่แทน ใช้ระยะเวลาในการถ่ายทำถึง5วันเต็มๆ

ซึ่งโลเคชั่นหลักในครั้งนี้ปักหมุดถ่ายทำกันที่ Phi Phi Island Village Beach Resort จังหวัดกระบี่ ที่ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศความสวยงามของท้องทะเลประเทศไทยนั้น สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก ซึ่งบรรยากาศในการถ่ายทำครั้งนี้คู่พระนาง "เบลล่า" และ "กองทัพ พีค" สปิริตแรงสู้สุดตัว ต้องเผชิญทั้งแดด ลม พายุ ฝน ก็ไม่บ่น พร้อมปล่อยเคมีความหวานรัวๆ

ร่วมด้วย ทีมพระนางอีกหนึ่งคู่อย่าง "อู๋-ธนากร,พิ้งกี้-สาวิกา" และ แก๊งค์ทีมนักแสดงแก๊งค์ออฟฟิตทนายความ "เกิร์ก ชิลเลอร์,น้ําฟ้า-ธัญญภัสร์,ลาล่า-ลาริสา,มายด์-ฑาริกา,จุ๊บแจง-วิมลพันธ์" ก็ขนสีสันความสนุกมาถล่มเกาะพีพีเช่นกัน โดยเป็นฉากการเอ้าท์ติ้งของบริษัททนายความ และ การพัฒนาความสัมพันธ์ของพระนางที่แฟนๆจะฟินจิกหมอนอย่างแน่นอน

ซึ่งผู้จัดคนเก่ง "ต้น-ณฐนนท์" มีความตั้งใจ ที่จะส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทย ที่ทุกคนกำลังได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19 หวังให้ละครเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นสวยงาม ที่แฟนๆจะได้มาตามรอย ซึมซับบรรยากาศความงามของสถานที่ท่องเที่ยวประเทศไทย ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ชุมชน ตามนโยบายของภาครัฐกันมากยิ่งขึ้น

ที่สำคัญยังใส่ใจความละเอียดของความสวยงามของมุมภาพในละคร คว้าตัวช่างภาพเวดดิ้งมือหนึ่งของไทย Vin Bubby มาเสริมทัพ ผู้กำกับมือทอง "วุ้น-ทรงศักดิ์ มงคลทอง" เพื่อถ่ายแฟชั่นเซ็ทสุดฟิน ไว้ปล่อยตอนละครออนแอร์ เพื่อผู้ชมแฟนละครเรื่องนี้อีกด้วย เอาเป็นว่าแฟนๆห้ามพลาดความหวาน และ ความโรแมนติกของละคร "ให้รักพิพากษา Dare To Love" ได้เร็วๆนี้ ทางช่อง 33HD กดหมายเลข33