Inside Dara
เปิดเรตค่าตัวคนบันเทิง อิงฟ้า ฮอตเว่อร์ค่าเหนื่อยทะลุเพดาน

อาชีพดาราเป็นอาชีพที่ได้ค่าตอบแทนค่อนข้างสูงหากได้รับความนิยมจากประชาชน เพราะเหตุนี้จึงทำให้หลายคนมีความใฝ่ฝันอยากจะเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง เพื่อหารายได้ดูแลตัวเองและครอบครัว

แต่กว่าจะได้ขึ้นแท่นเป็นตัวท็อปของวงการบันเทิง บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะนอกจากจะมีหน้าตา ฝีมือทางการแสดงแล้ว จะต้องมีดวงอีกด้วย เพราะบางคนต้องใช้เวลานานหลายปีกว่าจะมีงานรุม แต่บางคนแค่ได้เข้ามาในวงการก็ฮอตติดลมบนแบบฉุดไม่อยู่ก็มีให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ

วันนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะขอเปิดค่าตัวคนบันเทิงตัวท็อปว่าแต่ละครมีค่าเหนื่อยในการทำงานเท่าไหร่กันบ้าง งานนี้บอกเลยว่าแค่เห็นตัวเลขที่ได้ก็ทำให้หลายคนต้องอิจฉาอย่างแน่นอน

เริ่มที่ ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกเอกตัวท็อปของวงการบันเทิง ที่แม้จะผ่านมาหลายปีแต่ความฮอตของณเดชน์ก็ไม่แผ่วลงเลยแต่อย่างใด จึงทำให้มีค่าเหนื่อยในการออกงานอยู่ที่ 350,000 บาทต่องาน

ส่วน ญาญ่า อุรัสยา นางเอกตัวท็อปของวงการบันเทิงอีกคน ที่ยังคงความฮอตเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ญาญ่ามีค่าเหนื่อยในการออกงานอยู่ที่ ญาญ่า 300,000 บาทต่องาน

ทางด้านคู่จิ้นแห่งปีอย่าง พีพี กฤษฏ์ และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ที่ปังสุดๆ ปังไม่ไหว ยังคงได้รับความนิยมจากแฟนๆ อย่างต่อเนื่องแบบไม่มีลดน้อยลงเลย เพราะความสามารถที่มากมาย และความฮอตของคู่นี้ จึงทำให้ พีพีและบิวกิ้นมีค่าเหนื่อยออกงานคู่สูงถึง 450,000 บาทต่องานเลยทีเดียว

ส่วนคู่จิ้นสุดฮอตที่มีแฟนคลับมากมายอย่าง 2 หนุ่ม ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์ ที่แจ้งเกิดอย่างสวยงามจากซีรีส์ดัง นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ต้องบอกว่าทั้งคู่กระแสมาแรงสุดๆ ในตอนนี้จึงมีค่าเหนื่อยในการออกงานคู่กันอยู่ที่ 400,000 บาทต่องาน

ปิดท้ายที่ อิงฟ้า วราหะ รองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ที่นาทีนี้ไม่มีใครฮอตเท่ากับเธอแล้ว เพราะตอนนี้อิงฟ้าได้จับจองครองแทบจะทุกอีเวนต์ไปเรียบร้อยแล้ว เรียกว่าค่าตัวทำงานต่อ 1 ชั่วโมงสูงพุ่งทะยานแซงหน้านางเอกรุ่นพี่ไปเรียบร้อย ด้วยเรตค่าตัวอยู่ที่ 700,000 บาท