Inside Dara
มิลา คูนิส สุดยอดสาวเซ็กซี่แห่งปี

ดังอย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับสาว มิลา คูนิส หลังจากประสบความสำเร็จในด้านการแสดงแล้ว เธอยังได้รับเลือกจากนิตยสารชื่อก้องให้เป็นผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปีที่ยังมีชีวิตอยู่ในปีนี้ แถมยังได้ขึ้นปกนิตยสารเอสไควร์ฉบับเดือนพฤศจิกายนอีกด้วย

สาวคูนิส หรือมิเลนา มาร์คอฟนา คูนิส ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ปี 2526 ในเมืองเชอร์นิฟต์ซิ ประเทศยูเครน พออายุได้ 7 ขวบ ย้ายไปอยู่ในเมืองลอสแอนเจลิสของสหรัฐพร้อมกับครอบครัว หลังจากนั้นเธอได้เข้าเรียนด้านการแสดง จนกระทั่งพบกับเอเย่นต์รายหนึ่ง ทำให้เธอได้แสดงละครโทรทัศน์ซีรีส์และถ่ายโฆษณาสินค้า ก่อนมารับบทเด่นเป็นแจ็คกี้ เบิร์กฮาร์ท ในซีรีส์ตลกเรื่อง แดท เซเวนตี้โชว์ปีถัดมาเธอพากย์เสียงเม็ก กริฟฟิน ในการ์ตูนแอนิเมชั่นซีรีส์เรื่อง แฟมิลี กาย

นอกจากนี้ คูนิส เคยแสดงร่วมกับนาตาลี พอร์ทแมน ดาราออสการ์ในภาพยนตร์บัลเล่ต์เรื่อง แบล็ค สวอน และร่วมแสดงในเท็ด ภาพยนตร์แนวตลก รวมทั้งภาพยนตร์เรื่องออซ : เดอะเกรท แอนด์ เพาเวอร์ฟูล ส่วนสาวสวยคนอื่น ๆ ที่ได้ตำแหน่งรองลงไป รวมถึงเจสสิก้า เชสเทน, แอนน์ แฮทธาเวย์ ตลอดจนเคที โฮล์มส์ อดีตหวานใจของทอม ครูซ สำหรับปีที่ผ่าน ๆ มา สาวสวยที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้หญิงเซ็กซี่แห่งปีของนิตยสารเอสไควร์ เช่น ชาร์ลิซ เธียรอน ดาราออสการ์ ฮัลลี่ เบอร์รี่ อดีตสาวของเจมส์ บอนด์ สายลับ 007 และริฮันนา ที่เป็นสาวสวยปีที่แล้ว.