Inside Dara
สาวกแอนตี้ "ใบเตย" ฮาหงายท้อง "ดีเจแมน" ยอมรับไม่เคยสอบแอร์

ขุดกันเข้าไป เรียกว่าขุดกันหนักแบบห้ามไม่อยู่ สำหรับกลุ่มคนแอนตี้ลูกทุ่งนุ่งสั้น "ใบเตย อาร์สยาม" ที่นับวันจะมีสมาชิกและผู้ร่วมขุดมากขึ้นและมากขึ้น ล่าสุดก็มีคนแค็ปเจอร์ภาพคอมเม้นท์ระหว่างผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อว่า "joyssssssss" ที่แท็กไปถึงหวานใจของสาวใบเตย "ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" ใจความว่าเสียดายที่ใบเตยสุขภาพไม่ดี ทำให้สอบไม่ผ่านการเป็นแอร์โอสเตส

"พี่แมนค่ะ เห็นพี่เตยบอกว่าสอบผ่านการเป็นแอร์หมดทุกอย่างแล้ว แต่เสียดายเรื่องสุขภาพที่ไม่ผ่าน เสียดายแทนจริงๆๆ เลย แต่เป็นนักร้องก็ดีค่ะ อ้อ แต่ว่าสายการบินไหนบอกด้วยนะค้า"

แล้วหนุ่มแมนก็มาตอบกลับคอมเม้นท์ดังกล่าวว่า "ดูให้ดีนะครับ เค้าไม่เคยสอบ เค้าแค่อยากเป็นแอร์รึเปล่า แต่เค้าจะเป็นอะไรก็ปล่อยเค้าไปเถอะครับ พี่ยังไม่อยากรู้เลย 5555"

อ่านจบคนก็เอาไปตีความกันใหญ่โต ส่วนมากก็จะสรุปว่า สาวใบเตยขี้จุ๊เป็นนาธาน 2 อย่างที่เค้าร่ำลือกันเข้าจริงๆ เสียแล้ว เพราะขนาดหวานใจเธอเองแท้ๆ ยังบอกให้ดูให้ดีเลยว่า ใบเตยพูดแค่อยากจะเป็นแอร์ ไม่ใช่ไปสอบจนเกือบผ่าน ติดตรงที่สุขภาพไม่ดี และตบท้ายด้วยว่า ไม่อยากจะรู้แล้วว่าหวานใจคนสวยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าอย่างไร

แต่ก็ยังมีชาวแอนตี้เถียงเสียงดัง (กว่า) ไว้ว่า จะบอกว่าไม่พูดก็คงไม่ได้ เพระามีคลิปครั้งเมื่อไปออกรายการดังรายการหนึ่งที่สาวใบเตยพูดว่าตัวเองสอบผ่านแอร์ฯ ไว้อย่างชัดเจน

เอ้า! นัดแนะกันตอบคอมเม้นท์ให้ดีนะจ๊ะ ใบเตย-แมน