Inside Dara
ลูกตาล เผยคนปล่อยรูปนอนเปลือยตายแล้ว จ่อฟ้องสื่อลงข่าวมั่ว

ลูกตาล อาริษา แจ้งความเอาผิดกรณีภาพหลุดนอนเปลือยไร้สติแล้ว เผยคนปล่อยรูปเสียชีวิตแล้ว และตนอโหสิให้ จ่อฟ้องสื่อที่ลงข่าวมั่ว-ลงรูปแบบไม่เซ็นเซอร์ รับหลังเกิดเรื่องรู้สึกเสียใจ-บินไปตั้งสติที่อเมริกาจนเข้มแข็งขึ้นแล้ว

เคยเป็นประเด็นฮือฮามาก่อนหน้านี้สำหรับรูปหลุดดาราสาวปริศนานอนเปลือยกายไม่ได้สติบนเตียงที่ถูกเผยแพร่ตามโซเชียลเน็ตเวิร์กจนทำให้หลายคนสงสัยว่าสาวคนดังกล่าวเป็นใครกันแน่ ซึ่งนักแสดงสาว ลูกตาล อาริษา วิลล์ ก็เป็นหนึ่งในบุคคลที่หลายคนสงสัยว่าอาจจะเป็นสาวในรูปดังกล่าว พอได้เจอลูกตาลมาร่วมงาน “ฉลองครบรอบ 20 ปี สตาร์เวลล์ มหานครแห่งความสำเร็จ” ที่สโมสรทหารบก ถ.วิภาวดีรังสิต เลยสอบถามถึงเรื่องนี้

ซึ่ง ลูกตาล พูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ไม่ได้มีอะไรชี้แจง ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ตาลแจ้งความไปเรียบร้อยแล้ว ไม่อยากพูดอะไรเยอะ เดี๋ยวจะเสียรูปคดี" ภาพนั้นเป็นเราจริงๆ ใช่ไหม? "ไม่ขอพูดอะไรแล้วกันค่ะ เอาเป็นว่าไปแจ้งความเรียบร้อยแล้ว" คนที่ปล่อยภาพนั้นมาแบล็กเมล์ เราทราบไหมว่าเป็นใคร? "ตำรวจกับทนายไม่อยากจะให้ตาลพูดอะไรเยอะ เดี๋ยวก็คงรู้กัน คนผิดต้องได้รับผิดตามโทษอยู่แล้ว" คนที่โพสต์เป็นแฟนเก่าเราไหม? "อย่าเพิ่งพูดไปเลยดีกว่าจะเป็นการกระโตกกระตากไป แต่ไม่ใช่แฟนเก่าตาลค่ะ ถามว่ารู้ไหมว่าใครเป็นคนปล่อยภาพนั้น ก็รู้ค่ะ ตาลไปแจ้งความไว้ก่อนไปอเมริกา ประมาณ 2 เดือนที่แล้ว หลังจากมีภาพหลุดออกไปตาลไปปรึกษาทนายและไปแจ้งความเอาผิดคนที่ทำ แต่ว่า ณ ตอนนี้เขาก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว ตาลก็ได้อโหสิกรรมให้เขาไป เขารับกรรมไปแล้ว เราก็ไม่ทราบรายละเอียดว่ายังไง ตอนนี้ตาลยังไม่ได้จะเอาผิดอะไรกับเขาแล้ว แต่มันยังมี พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ มีบางสื่อหรือใครที่เอาภาพไปลงแล้วเขียนเป็นชื่อตาล มีรูปภาพประกอบด้วยโดยไม่มีการเซ็นเซอร์ แล้วเนื้อหาข่าวที่มันไม่ใช่เลย มีการพาดพิงบุคคลที่สามเป็นพระเอก ซึ่งมันไม่ใช่เลยเป็นเรื่องที่มั่วมาก ตาลได้ฟ้องไปแล้ว ใครที่ลงข่าวไปแบบนั้น"

อยู่วงการมานานมาเจอภาพหลุดแบบนี้รู้สึกยังไงบ้าง? "รู้สึกเสียใจเหมือนกัน เราไม่ได้รู้ตัว แต่พยายามมีสติไปพักผ่อนต่างประเทศ ตอนนี้ปกติไม่มีอะไรแล้ว" ครอบครัวและคนรอบข้างให้กำลังใจยังไงบ้าง? "ก็ไม่มีอะไรค่ะ ทุกคนให้กำลังใจ คนที่เห็นข่าวไม่มีใครมาด่า ทุกคนเห็นใจตาลรู้ว่าเราเป็นฝ่ายถูกกระทำ" กลับมาครั้งนี้ตั้งหลักได้แล้ว? "ไปต่างประเทศเพื่อไปตั้งสติ ตาลไป 2 เดือนและจะบินกลับไปอีกครั้งวันที่ 12 พ.ย.นี้ ไปทำธุรกิจอยู่ที่นั่น คงไปอยู่ที่อเมริกาก่อนสักพักหนึ่ง หลังจากนั้นอาจจะบินไปบินมาบ้าง" ที่มีภาพหลุดมีข่าวว่าเราอัพยาด้วย? "คนเขาจะพูดยังไงก็พูดได้อยู่แล้วค่ะ แต่ภาพ ณ ตอนนั้นคือตาลหลับ ถามว่าโดนมอมยาไหมตาลไม่ทราบ ตาลไม่อยากพูดถึงคดีนี้แล้ว ตาลได้ปรึกษาทนายกับตำรวจแล้วว่าจะให้ดำเนินไปในคดีไหนรูปแบบไหนดี แต่เขาไม่แนะนำให้ฟ้องเรื่องมอมยาเพราะมันตรวจสอบลำบาก ตอนนี้ทุกอย่างจบแล้ว คนที่เขาทำก็เสียชีวิตไปแล้ว" เพราะมีภาพหลุดออกมาทำให้เราบินไปต่างประเทศ? "ไม่เกี่ยวค่ะ ตาลไปพักผ่อนก็รู้สึกสบายใจ ครอบครัวอยู่ที่นั่น ตาลมาอยู่เมืองไทยคนเดียวด้วย"

กระทบกับงานไหม? "ตาลก็ยังมีละครที่จะออนอยู่นะคะ ถามว่ามีผลกระทบไหมตาลไม่ทราบว่าคนเขาจะมองเปลี่ยนไปเลยไหม ตาลสามารถใช้ชีวิตที่เมืองไทยได้ แต่ในอนาคตเราก็อยากหาอะไรที่มันมั่นคง ถามว่ามีละครโดนถอดบ้างไหม มันไม่เชิงโดนถอดค่ะแต่บทมันไม่เหมาะกับเรา เคยคุยกับผู้ใหญ่แล้วว่าถ้าเป็นบทตลกเราเล่นมาหลายเรื่องแล้ว" ผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง? “ผู้ใหญ่เขาบอกให้ไปพักผ่อนค่ะ” แฟนว่ายังไงบ้าง? "เขาโทรมาให้กำลังใจค่ะ” ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดกับหนุ่ม เขาให้กำลังใจยังไง? "ทุกคนก็ให้กำลังใจดีมาก ตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะแล้วค่ะ ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วแหละ เพราะตาลก็ผ่านมันมาได้ เรามีอนาคตที่ต้องเดินหน้าต่อไป" จะมาพักอยู่ที่เมืองไทยนานแค่ไหน? "ตาลกลับมาเมืองไทยแค่เดือนเดียว แต่เดี๋ยวจะบินกลับไปอเมริกาวันที่ 12 นี้แล้ว" ไปทำอะไรที่โน่น? "ไปทำธุรกิจค่ะ กะว่าจะเปิดร้านทำเล็บก่อน คือไปอยู่กับคุณพ่อด้วย เพราะเขามีโรงงานอยู่ที่นั่นอยู่แล้วค่ะ" จะไปตั้งรากฐานที่โน่นเลยไหม? "หลักๆ จะอยู่ที่นั่น แต่ก็อาจจะบินไปบินมา แต่ตาลมีงานที่จะต้องถ่ายเดือน ม.ค. ก็ต้องบินกลับมา” เหมือนลาวงการไปเลย? "ด้วยอายุเราก็มากขึ้น แล้วเด็กใหม่ๆ ก็เยอะด้วย คือ มันก็ไม่ถึงกับลาวงการหรอก แต่เราก็คิดมานานแล้วว่าเราจะเล่นละครแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน พอเริ่มทำธุรกิจดูลู่ทางตรงโน้น แล้วคุณพ่อยังอยู่ ก็สามารถช่วยเราได้เยอะด้วย ก็เลยคิดว่าควรจะทำอะไรสักทีได้แล้ว".