Inside Dara
แห่ส่องไอจี!! ‘วิลลี่’ หลังมีข่าวแชร์ว่อนเน็ต ปมพระเอกรุ่นใหญ่-เมียนางแบบเตียงหัก!!

หลังโลกออนไลน์แชร์ปมร้อนว่อนเน็ต กรณีมีข่าวพระเอกรุ่นใหญ่นัดเมียนางแบบเซ็นใบหย่า โดยทั้งพระเอกรุ่นใหญ่และเมียนางแบบครองชีวิตรักมานานกว่า 10 ปี และมีทายาทด้วยกัน แต่สุดท้ายตัดสินใจเลิกรากันไป

ซึ่งชาวเน็ตตั้งข้อสันนิษฐานและข้อสงสัยว่า อาจเป็นคู่รัก ‘ตุ้ย ธีรภัทร์’ กับ ‘นาตาชา’ หรือไม่ ซึ่งล่าสุด ‘บิ๊กหอย’ วนัสธนา (ธวัชชัย) สัจจกุล ก็ออกมายืนยันสัมพันธ์รักระหว่างลูกชายและลูกสะใภ้คนสวยว่า “ลูกชายและลูกสะใภ้ยังรักกันดี ตนยังเจอหลานกินข้าวด้วยกันเลย ยืนยันได้เลยว่าเรื่องเตียงหักไม่จริง”

ทำให้ชาวเน็ตคาดเดาไปถึงคู่รักพระเอกรุ่นใหญ่อีกคน คือ วิลลี่ แมคอินทอช ที่กลับมาเป็นกระแสโด่งดังอีกละคร ป่ากามเทพ กับ ภรรยาสาวเยลหลี โดยเมื่อไปส่องไอจีของทั้งคู่ เพิ่งผ่านพ้นวันเกิด วิลลี่ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้ลงภาพกับครอบครัวในไอจี ขณะที่ไอจีสาวเยลหลี โพสต์สามีกับลูกชาย พร้อมข้อความอวยพรวันเกิดสุดหวานว่า “Happy birthday to my dearest husband, my best friend and super daddy. We love you so much. We love you to the moon and back 4ever yours @williemc666” ก่อนจะโพสต์ภาพครอบครัว พร้อมข้อความว่า “Songkran celebration at school today making merits” โดยทั้งพ่อและแม่ยังมาร่วมงานโรงเรียนของ น้องวิน ลูกชาย อย่างอบอุ่น