Inside Dara
ชาวเน็ตสงสาร แต้ว ณฐพร ลงรูปคู่ไฮโซณัย-ใส่ชุดว่ายน้ำ ถูกด่าไอจีแทบแตก

หลังจากที่นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ได้ไปเที่ยวกับแก๊งเฟอร์บี้ พร้อมด้วยพาหวานใจหนุ่มไฮโซณัย ประณัย พรประภา ไปร่วมทริปดังกล่าวด้วย ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหลายคนจับตาในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่น้อย

และยิ่งเมื่อสาวแต้ว โพสต์รูปตัวเองใส่ชุดว่ายน้ำ และโพสต์รูปคู่กับไฮโซหนุ่ม ยิ่งทำให้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ต่อว่านางเอกสาวต่างๆ นานา จนไอจีแทบแตก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใส่ชุดว่ายน้ำ ที่ทำให้ดูเสียภาพนางเอกเรียบร้อย

หรือวิจารณ์เรื่องหุ่นของนางเอกสาวว่าดูไม่สวยเหมือนคนไม่ออกกำลังกาย และรวมไปถึง การโพสต์รูปคู่หวานใจคนใหม่ ไฮโซณัย เรียกว่าถูกคอมเมนต์ถล่มจนไอจีแทบแตก

แต่ก็มีชาวเน็ตบางกลุ่มที่เข้าไปคอมเมนต์เห็นใจและให้กำลังใจสาวแต้ว ณฐพร พร้อมกับถามกลับถึงชาวเน็ตที่เข้ามาต่อว่านางเอกสาวว่า “บางคนก็เกินไป ตามแซะอยู่ได้ ชีวิตของเขา เขาจะคบใครก็เรื่องของเขา ติดตามชื่นชมเขาในฐานะนักแสดงพอ ไม่ชอบก็ไม่ต้องเมนต์ก็ได้

ไม่เข้าใจทำไมคนต้องพูดจาประชดประชันเขาด้วย เขาก็คนธรรมดาคนนึงที่มีรักและเลิกและรักอีกครั้ง มันเป็นเป็นปกติของคนทั่วไปนิ? จะรัก 10 ปีไปกันได้ ไปกันไม่ได้ ไม่รู้ไปเดือดร้อนอะไรกับเขาด้วย เขาจะรักคนใหม่ 2 เดือน 1 ปี 10 ปี ก็เรื่องของเขาป่ะ คืองง #นี่ไม่ได้เป็นติ่งดาราหรือนักร้องคนไหน

จากกรณีคุณแต้ว สรุปได้ว่าคนไทยป่วยทางจิตเยอะ ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของดาราด้วยเหตุผลปัญญาอ่อนที่ว่า ดาราเป็นบุคคลสาธารณะ เรียกร้องให้คนอื่นให้สิทธิ์กับตัวเอง แต่กลับไป ลิดรอนสิทธิ์ของคนอื่นอย่างสนุกสนาน ขาดการให้เกียรติผู้อื่นอย่างรุนแรง”

แต้ว เมินดราม่าโฟกัสความสุข โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นเด็ด ทำชาวเน็ตสะเทือน

เรียกได้ว่าช่วงนี้หัวใจกำลังพองโตอินเลิฟสุดๆ สำหรับ แต้ว ณฐพร กับหนุ่มคนสนิท ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ซึ่งก่อนหน้าทั้งคู่ได้ควงกันไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ ชาวแก๊งเฟอร์บี้ แถมยังปล่อยภาพคู่สุดสวีตจนทำเอาฮือฮาทั่วโลกออนไลน์อย่างมาก แต่ก็ยังมิวายมีดราม่าครั้งใหญ่ ชาวเน็ตกลับเข้ามาถล่มคอนเมนต์กันหนักมาก จนทำให้แฮชแท็ก #แต้วณฐพร ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว

แต่ แต้ว ก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร และล่าสุดเจ้าตัวก็ลงไอจีสตอรี่ไปดินเนอร์สุดหวานกับ ไฮโซณัย หลังจากที่กลับมาจากภูเก็ต ใส่ฟิลเตอร์น่ารักๆ สลับกันแท็กหากันไปมา

อีกทั้งเจ้าตัวยังได้ลงรูปตัวเองที่แต่งหน้าโกลว์ฉ่ำสวยเป๊ะทุกมุม พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "In case I forget to tell you later, I had a really good time tonight" ซึ่งหมายถึงว่า "เผื่อฉันลืมที่จะบอกคุณว่า ฉันมีความสุขมากจริงๆ ในค่ำคืนนี้".

พี่สาวแต้ว ณฐพร โพสต์ถึงคนด่าน้องสาวแล้วรู้สึกผิด นี่คือโอกาสแก้ตัว

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่เจอคอมเมนต์แรงๆ ในโลกโซเชียลมาพักใหญ่ สำหรับนางเอกสาวหน้าแบ๊ว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ จนมีกระแสข่าวว่านางเอกสาวอาจเตรียมฟ้องชาวเน็ตที่คอมเมนต์ถึงเจ้าตัวในทำนองเสียหาย และถึงแม้จะต้องเจอดราม่าหนักแค่ไหน แต่ก็ยังมี เต๋า ณัฐวดี พี่สาว ที่ออกโรงปกป้องและตอบโต้แทนน้องสาวอยู่ตลอด

ล่าสุด เต๋า ณัฐวดี ได้โพสต์ภาพสมุดบัญชีของแต้วและคุณแม่ เพื่อรับเงินบริจาคทำบุญที่วัดกลางเกร็ด จ.นนทบุรี และภาพบรรยากาศภายในวัด พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ใครที่ด่า #แต้วณฐพร ไปเยอะแล้วรู้สึกผิด เริ่มกลัวบาปกรรมนิดๆ นี้ให้โอกาสแก้ตัวแล้วนะ หรือใครก็ตามที่ไม่ได้ด่าแต่อยากจะร่วมทำบุญกฐินสามัคคี ณ.วัดกลางเกร็ด จ.นนทบุรี วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม สามารถโอนปัจจัยร่วมทำบุญได้ที่ ธนาคารธนชาต เลขบัญชีตามภาพเลยนะคะ ปัจจัยทุกบาททุกสตางค์นำไปสร้าง กุฏิ-คลังสงฆ์

ปล.ตอนนี้เราจะเลิกอ่านเลิกดูละ ก่อนหน้านี้อ่านละเครียดเลยพิมพ์อธิบายตอบโต้ไปแทนน้อง แต่คือน้องบอกให้อยู่เฉยๆ ไม่ต้องไปตอบโต้อะไร และตอนนี้รู้สึกขอบคุณที่มีหลายคนหลายสื่อเข้าใจและออกมาปกป้องน้องแทน ขอบคุณนะคะ ปล.ร่วมบุญกันได้นะคะ”

หลังจากนั้นก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมทั้งอนุโมทนาบุญ บ้างก็บอกว่าขอร่วมทำบุญด้วยคน และมีหลายคนที่ชื่นชม เต๋า ณัฐวดี ที่เป็นพี่สาวที่น่ารัก คอยปกป้องน้องสาวอย่างแต้วตลอดด้วย.