Inside Dara
รักก็บอกว่ารัก ขี้เกียจแอ๊บ!! "ริต้า" แพ้ความน่ารักของ "พี่กรณ์"

เป็นคู่รักสุดเซอร์ไพรส์ที่เรียกเสียงฮือฮามากในช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ก็จู่ๆนางเอกสาวเสน่ห์แรง “ศรีริต้า เจนเซ่น” และผู้บริหารหนุ่มเคพีเอ็น กรุ๊ป “กรณ์ ณรงค์เดช” ดันพร้อมใจกันโพสต์รูปคู่หวานเจี๊ยบลงไอจี ท่ามกลางหิมะหนาวเหน็บ ระหว่างไปเที่ยวนิเซโกะ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ราวกับจะเปิดตัวให้โลกรู้ว่ากำลังอินเลิฟ!! คู่เนี้ยสวีตกันจริง หรือแค่คนเหงาๆมาเจอกันขำๆ ต้องถามเจ้าตัวจะชัวร์ที่สุด “ริต้า” ตอบหมดเปลือกชนิดไม่มีเม้มกับทีมข่าวไทยรัฐบันเทิง ระหว่างร่วมทริปเปิดตัวเครื่องบินใหม่ A350 ของการบินไทย เหินฟ้าสู่อิตาลีอย่างสบ๊ายสบาย

กับพี่กรณ์ตกลงคืออะไรยังไง

“ก็ดูๆกันอยู่ค่ะ คุยกันอยู่จริงๆ ริต้าคุยกับพี่กรณ์แบบบริสุทธิ์ใจไม่อยากปิดบังอะไร เพิ่งเริ่มๆคุยกัน ไม่คิดเลยว่ารูปที่เราโพสต์จะเป็นกระแสแรงขนาดนี้ คนเข้ามาแสดงความยินดีเหมือนเรากำลังจะแต่งงาน (หัวเราะ) ริต้ายอมรับว่าตั้งใจโพสต์พร้อมกันวันวาเลนไทน์ เพราะตอนนี้เราสนิทกันมากขึ้นก็ไม่อยากปิดบัง”

นัดกันไปฉลองวาเลนไทน์ถึงฮอกไกโดเลยเหรอ

“ไม่ได้นัดกันนะคะ ริต้าวางแผนนานแล้วว่าจะไปกับเพื่อนๆ 10 กว่าคน พอไปถึงพี่กรณ์ก็เซอร์ไพรส์โทร.มาหาว่าอยู่ที่นิเซโกะแล้ว ออกมาเจอกันหน่อย เพราะพี่กรณ์ก็ไปกับครอบครัวเหมือนกัน”

สนิทกับพี่กรณ์เกินพี่น้องตอนไหน

“ริต้ารู้จักพี่กรณ์ตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่เคยคบกันนะคะ จนช่วงหลังมาเจอพี่กรณ์ตามงานเรื่อยๆก็ทักทายกันแบบคนรู้จัก เราสองคนเพิ่งมาสนิทกันเพราะริต้าทำธุรกิจสปาออร์แกนิกแบรนด์ไทย “ORGA-NIKA” เลยได้ปรึกษาพี่กรณ์เรื่องธุรกิจอยู่บ่อยๆ”

เค้าเริ่มจีบเราท่าไหน

“อันนี้ต้องให้ผู้ชายตอบนะคะ (หัวเราะเขินๆ) ริต้าไม่รู้จริงๆ เหมือนเจอกันตามงานบ่อยๆ แล้วพี่กรณ์ก็เข้ามาแบบเนียนๆ ระยะหลังบังเอิญเจอกันบ่อยมาก เช่น ริต้ามาดูร้าน “ORGANIKA” ก็เจอพี่กรณ์ทานข้าวอยู่แถวนั้น ตามประสาคนรู้จักกัน ริต้าเลยชวนพี่กรณ์ให้แวะมาที่ร้าน”

ถามจริงประทับใจพี่กรณ์ตรงไหน

“ไม่ว่าใครรู้จักพี่กรณ์ก็ต้องรู้สึกว่าเค้าเป็นคนน่ารัก สัมผัสได้ถึงความน่ารักของเค้า พี่กรณ์น่ารักเสมอทุกครั้งที่เจอ เป็นพี่ที่ริต้าเคารพ และเป็นนักธุรกิจที่เก่ง ปรึกษาได้ทุกเรื่อง”

พี่กรณ์โรแมนติกไหม ขี้อ้อนไหม

“อันนี้เยอะไป ขอไม่ตอบนะ (ยิ้มเขิน)”

กลัวไหมมีข่าวลือว่าพี่กรณ์เป็นเกย์

“ริต้าไม่เคยกังวลเรื่องนี้ แต่ขอไม่ตอบเรื่องแบบนี้ดีกว่า”.