Inside Dara
จะไม่ทน ! แฟนๆ ลิซ่า BLACKPINK เรียกร้องการโปรโมตที่ยุติธรรมสำหรับโซโล่เดี่ยวของเธอ

BLINK ทั่วโลก เรียกร้องการโปรโมตที่ยุติธรรมสำหรับการเดบิวต์โซโล่ของลิซ่าด้วยกระแส “More Promotions For Lisa” ในทวิตเตอร์

ลิซ่า วง BLACKPINK เพิ่งเริ่มโปรโมทรายการเพลงสำหรับเดบิวต์เดี่ยวของเธอ “Lalisa” ในรายการ Inkigayo แฟนๆ ต่างกังวลว่านี่จะเป็นการแสดงบนรายการเพลงครั้งสุดท้ายของเธอสำหรับการคัมแบ็คนี้ หลังจากรอคอยช่วงเวลาของลิซ่ามาหลายปี

BLINK ถูกย่ำยีความรู้สึกครั้งแรกเมื่อคลิปแฟนไซน์เริ่มเผยแพร่บน Twitter โดยที่แฟนๆ ถามลิซ่าเกี่ยวกับการโปรโมตที่กำลังจะมาถึง ลิซ่าบอกว่าพวกเขากำลังพูดถึงมันอยู่ แต่เธอไม่รู้..

แฟนๆ กลายเป็นกังวลมากขึ้นไปอีกเมื่อพวกเขาสังเกตเห็นว่าการขึ้นแสดงบนรายการเพลงครั้งแรกของเธอใช้เวลามากกว่าหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่เพลงของเธอเปิดตัว เนื่องจาก สัปดาห์แรก (สัปดาห์ที่สำคัญที่สุดสำหรับการโปรโมต) ผ่านไปโดยไม่มีรายการวาไรตี้โชว์สำหรับลิซ่า

ไม่ใช่เพราะตารางที่ยุ่งเกินไปแน่นอน แฟนๆ สังเกตเห็นว่าตารางงานของลิซ่าส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นภายในสองวันแรกที่ “LALISA” ถูกปล่อยออกมา

ถึงแม้แฟนๆจะผิดหวัง แต่ยังคงเดินหน้าต่อไปด้วยการสตรีมและโหวตด้วยความหวังว่าพวกเขาจะสามารถทำให้ลิซ่าได้รับชัยชนะในรายการเพลงด้วยตนเองในระหว่างการปรากฏตัวตามกำหนดการเพียงรายการเดียวของเธอ แต่ผลก็ออกมาไม่เป็นอย่างที่หวัง และนั่นเป็นฟางเส้นสุดท้ายสำหรับแฟนๆ หลายคน

ด้วยความหงุดหงิดที่เดือดพล่าน ในไม่ช้า “MORE PROMOTIONS FOR LISA” ก็ได้รับความนิยมบน Twitter โดยมีแฟน ๆ หลายพันคนเข้าร่วม บางคนโกรธที่ฉากที่ลิซ่าได้รับสำหรับการแสดง Inkigayo ดูไม่ลงทุนเท่าที่ควร

แม้ว่าจะยังไม่เห็นภาพการโปรโมตเพิ่มเติม แต่ล่าสุดก็ได้มีการประกาศวิดีโอการแสดงสำหรับเพลง B-Side ของเธอ “Money” เราทำได้แค่เพียงหวังว่านี่จะเป็นสัญญาณว่าเธอจะได้รับการโปรโมตที่ดีมากขึ้น