Inside Dara
"หมิว สิริลภัส" ไม่ใช่เหยื่อ! ด่าสาป อีผีตอแห- ตามหลอนเอาชีวิต ล่าสุดจะทำให้รถแหกโค้ง

ทำเอาโลกโซเชียลร้อนระอุแทบจะในทันที สำหรับการออกมาแชร์ประสบการณ์ขนหัวลุกของนักแสดงสาวชื่อดัง หมิว-สิริลภัส กองตระการ ผ่านแอคเคาท์ทวิตเตอร์ mew_sirilapas

โดยเนื้อหาที่เจ้าตัวโพสต์และสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ นั้น สาวหมิวเล่าว่าเธอมีแพลนเดินทางไปยังจังหวัดกระบี่ด้วยรถส่วนตัว แต่อยู่ดีๆ คุณแม่ก็ได้เล่าให้ฟังเกี่ยวกับการทักของน้องคนหนึ่งที่กล่าวถึงเธอในทำนองว่า อาจขับรถหลุดโค้งถ้าต้องเดินทางไกลเพราะมีผีตามอยู่และจะเอาให้ถึงตาย!!!

"ตั้งใจจะขับรถไปกระบี่คนเดียว ไม่ได้บอกใครเลย แล้วแม่มาเล่าให้ฟังว่ามีน้อง (ไม่เคยเจอกันเลย) ทักแม่ว่าพี่หมิวจะขับรถไปที่ไกลๆ แล้วจะหลุดโค้งรถสีดำ แล้วก็บอกว่า ผีที่ตามยังคงตามอยู่ จ่อตูดกูอยู่ทุกขณะ จะเอาให้ตายให้ได้ (ความเชื่อส่วนบุคคล)"

"คือ งงมาก เพราะไม่ได้บอกใครเลย คือเป็นความตั้งใจ คิดไว้คนเดียวว่าอยากขับรถไปกระบี่ ละน้องยังทักมาอีกว่า ผู้หญิงผมยาวจูงมือเด็กผู้ชาย เป๊ะเลย คนเดียวกันเด๊ะกับที่เราเห็นเด๊ะ !!!"

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะ หมิว สริลภัทร ยังได้เล่าเพิ่มเติมอีกว่า ก่อนหน้านี้เธอเคยได้เข้าพิธีอาบน้ำมนต์ครั้งใหญ่ และระหว่างที่กำลังอาบน้ำมนต์อยู่นั้นก็เกิดหมดสติหลับไป ซึ่งในห้วงความฝันเธอเห็นว่า มีผู้หญิงผมยาวกับเด็กพยายามชักชวนให้ไปอยู่ด้วยกัน แต่ในตอนนั้นตัวเธอเองก็พยายามที่จะปฏิเสธจนกระทั่งตื่นได้สติขึ้นมา

"ครั้งที่แล้วคืออาบน้ำมนต์หลายรอบมาก รอบสุดท้ายคือหลับไปเลย ภาพที่เราเห็นคือผู้หญิงผมยาวจูงมือเด็กผู้ชายเหมือนกำลังเดินไปทางแสงจ้าๆ เราไม่เห็นหน้านะ เค้าบอกว่าไปแล้วนะ แล้วเดินมาจูงมือแล้วบอก ป่ะ ไปด้วยกัน"

"ส่วนภาพที่ทุกคนเห็นคือ อีหมิวหลับหรือสลบไม่รู้ ทั้งแม่ ทั้งน้า เขย่าตัว ตบหน้ายังไงก็ไม่ตื่น แม่บอกนึกว่าหนูจะไม่กลับมาแล้ว แม่ใจเสียแล้ว ตัดภาพไปที่อีหมิว แกะมือนางนั่นบอกไม่ไป ไปไม่ได้ ยังไปไม่ได้ นางก็ ป่ะ ไปเถอะๆ อยู่เงี้ย"

นอกจากนั้น หมิว สริลภัทร ยังได้ทวีตทิ้งท้ายฝากถึง ผีสาวผมยาวและเด็กที่ยังตามติดชีวิตเธออย่างเผ็ดร้อนด้วยว่า!! "ละนี่มารู้ว่ายังไม่ไปไหนอีก กูเริ่มโมโหละนะ!!!! บอกจะไปๆ ละไม่ไป อีผีตอแหล!!! กูจะไม่ยอมเป็นเหยื่ออีกต่อไป!!!"

"ขอบคุณนะคะ ปกติหมิวไม่ค่อยทำบุญกับพระเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะให้คนกับสัตว์ที่ต้องการความช่วยเหลือมากกว่า แต่เดี๋ยวก็คงไปทำบุญให้เขาแหละค่ะ แต่ก่อนให้ขอหยุมหัวทีนึงได้มั้ยอ่ะ"

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความเห็นทั้งในรูปแบบของความเป็นห่วง ให้กำลังใจ ไปจนถึงแนะนำวิธีแก้ไขตามความเชื่อกันอย่างต่อเนื่อง