Inside Dara
'ชาคริต' เห็น 'วุ้นเส้น' หวิวยิ่งคลั่งหนัก! เมียไม่หึงบทเลิฟซีนถ้าเล่นไม่ถึงมีด่า

ภรรยาคนสาว วุ้นเส้น–วิริฒิพา เพิ่งสลัดผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ครั้งแรก แถมฟีดแบ็กดีถล่มทลาย นานๆได้เจอเป็นคู่พร้อมกันกับสามี ชาคริต แย้มนาม ในแถลงข่าวเปิดตัวศิลปิน “ละอองฟอง” กับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ “ฟูจิ มัทชะ กรีนที ลาเต้” ที่สยามพารากอน ถามความ รู้สึกแฟชั่นเซ็กซี่จากฟากสามีบ้าง?

คริต “ทำ ให้รู้สึกคลั่งเมียขึ้นมาอีกครั้งนึง เป็นผลบวกกับตัวเค้า แต่ถ้าคิดแง่ลบก็คงอยู่ในตัวเราว่าผู้ชายก็คงจะคิดหื่นกับเค้าแน่ ก็ยังโชคดีที่เป็นเมียเรา ต่อให้ไม่ใช่ภรรยาเรา ผมก็ขอชมเค้าอย่างนึงว่าไม่เห็นจะต้องแรงเลย แค่นี้ก็สวยเซ็กซี่ได้ด้วยตัวเอง ไม่เห็นต้องแหกอะไร” คลั่งเมียแสดงออกยังไง? “มันติดเรต พูดไม่ได้ (หัวเราะ)”

เขินมั้ยสามีชมแบบนี้? วุ้นเส้น “ดีใจนะ ใครชมมันก็ไม่เท่าคนใกล้ตัวชม เพราะเค้าก็เป็นคนที่เห็นเราทุกแบบ ถือว่าคุ้มค่าที่เราเหนื่อย” เล่มต่อไปอนุญาตมั้ย? คริต “ผมหยุดเค้าไม่ได้ จริงๆอยากบอกว่า มีสามีแล้ว (ยิ้ม)” ข่าวว่าหนังเรื่อง “แม่เบี้ย” ที่ชาคริตแสดงก็ไม่เบานะ? คริต “ก็เป็นดราม่าอีโรติกเรื่องแรกในชีวิต เลิฟซีนก็รุนแรงมากแต่ว่ามันสวยงามด้วยบทด้วยเรื่อง” วุ้นเส้น “เค้าก็บอกตั้งแต่แรกว่ามันมีบทอีโรติก แล้วการันตีด้วยหม่อมน้อยอีก เราก็โอเคก็ได้ แต่เชื่อว่าเค้าเป็นคนรักการแสดง เราก็สนับสนุนเค้าอยู่แล้ว ยิ่งบทเลิฟซีนถ้าเล่นไม่ถึงอาจจะโดนวุ้นด่าได้” มีข่าวว่าวุ้นหึงไปเฝ้าที่กอง? วุ้นเส้น “ไม่เคยไปกองเลย” คริต “จริงๆเค้าเข้าใจมาก โคตรน่ารัก ผมเล่นไปตามคาแร็กเตอร์ ไม่ได้เล่นนั้นเพื่อแค่ฉากๆนึง” ฉากเปลือยล่ะอนุญาตมั้ย? วุ้นเส้น “มันต้องมีอยู่แล้วเพราะมันเป็นบทคนรักกัน” คริต “นี่เค้าเป็นคนไปซื้อเซฟตี้ให้เอง” วุ้นเส้น “ป้องกันไม่ให้โดนคนอื่น (หัวเราะ)” ไม่มีหึงหวงแน่นอน? วุ้นเส้น “ไม่มีค่ะ” มีอยากให้เค้าหวงบ้างมั้ย? คริต “อยากให้เค้าภูมิใจ เพราะเป็นอาชีพที่ผมรัก ทุกอย่างที่ผมทำ ทุกครั้งที่เดินก้าวเข้าไปในฉาก ผมทำเพื่อแม่ เพื่อเค้า สองคน เค้าน่าจะภูมิใจ”.