Inside Dara
อาร์ม ป้อง น้ำฝน ไม่ใช่มือที่สาม ยันไม่เคยแต่งงานมาก่อนในชีวิต

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในวันฝนตก กับข่าวผู้ประกาศข่าวหนุ่ม อาร์ม พิพัฒน์ และนักแสดงสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ที่แชร์กันสนั่นโลกออนไลน์ว่า สาวน้ำฝน เป็นมือที่สาม ฉกหนุ่มอาร์มที่เคยแต่งงานแล้วหย่ามาครอง

งานนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์จึงต่อสายตรงเพื่อสอบถามถึงข่าวนี้จากปากของดีเจหนุ่มว่าข่าวที่คนพูดถึงกันอยู่ในตอนนี้คือเรื่องจริงหรือไม่ ซึ่งหนุ่มอาร์มเผยถึงเรื่องนี้ว่า

"สำหรับข่าวที่ออกมา ผมค่อนข้างจะตกใจนะครับ เพราะข่าวเขียนว่า น้ำฝน เป็นมือที่สามแย่งผมมา หรือว่า ผมแต่งงานแล้ว ซึ่งมันไม่เป็นความจริงนะครับ อย่างเรื่องแรกที่ผมอยากจะชี้แจงคือ ผมไม่เคยแต่งงานครับ แต่เคยมีแพลนและประกาศออกสื่อว่าจะแต่งงาน แต่สุดท้ายผมก็ไม่ได้แต่งงานครับ ด้วยเหตุผลอะไรบางอย่างผมไม่ขอพูดถึงมาก เพราะผมอยากให้เกียรติคุณพลอย และที่ผมไม่ได้ออกมาให้ข่าวว่าผมไม่แต่งงานแล้ว นั่นก็เป็นเพราะว่าผมอยากจะให้เกียรติคุณพลอยเหมือนกัน คือตอนนั้นผมไม่ได้คิดว่าการที่ผมไม่มาบอกพี่ๆ สื่อว่าจะไม่แต่งงานแล้ว มันจะทำให้กลายเป็นเรื่องอย่างนี้ ผมต้องขอโทษนะครับ

ส่วนเรื่องฝนเป็นมือที่สามแย่งผมมาจนทำให้มีการหย่าร้างนั้น อันนั้นก็ไม่เป็นความจริงเลยครับ เพราะผมยังไม่ได้แต่งงาน ฝนไม่ใช่มือที่สาม ฝนไม่ได้แย่งผมมาจากใครทั้งนั้นครับ ที่เรารู้จักกันเป็นเพราะผมมาทำงานที่ช่อง 3 เลยทำให้รู้จักฝน รู้จักกันมาปีกว่าได้ แต่ที่มาพูดคุยกันก็ประมาณ 1 เดือนครับ พอได้คุยก็เห็นว่าฝนเป็นคนน่ารัก รักครอบครัว สิ่งที่ผมได้ยินคนพูดถึงเค้า กับสิ่งที่ผมได้สัมผัส มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น ผมเลยคุยกับฝน และเริ่มไปทำบุญที่วัดด้วยกัน ซึ่งเรื่องมันน่าจะเป็นแค่ว่า ผมกับฝนกุ๊กกิ๊กกัน แต่เปล่าเลย มันกลับกลายเป็นว่า ฝนแย่งผมมา อันนี้มันไม่ใช่ครับ

ตอนนี้ผมอยากจะขอโทษทุกๆ คนนะครับ ไม่ว่าจะเป็นคุณพลอย ที่ตอนนี้ถูกขุดคุ้ยเรื่องราวอดีตขึ้นมาอีกครั้ง ผมขอโทษผ่านสื่ออีกครั้ง แต่ในส่วนตัวผมได้โทรไปขอโทษคุณพลอยมาแล้ว ซึ่งเราไม่ได้เกลียดกัน ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่พอมีข่าวแบบนี้ ผมรู้สึกไม่ดีเลย ยังไงก็ขอโทษนะครับ ขอโทษฝนที่ทำให้โดนมองว่าเป็นมือที่สามอีกแล้ว ผมขอโทษจริงๆ ไม่คิดว่าจะมีเรื่องหรือประเด็นแบบนี้ออกมา ผิดที่ผมเองแหละ ที่เข้าไปพูดคุยกับเค้าจนทำให้กลายเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้ แต่ถามว่าความสัมพันธ์กับฝนจะพัฒนาต่อไปมั้ย อันนี้ผมแล้วแต่ฝนเลยครับ แต่ผมก็อยากให้รอดู อย่าเพิ่งตัดสินใจอะไร เพราะผมมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นบททดสอบ อย่าเพิ่งตัดสินผมจากใคร อยากให้ตัดสินใจจากการกระทำของผมด้วยตัวเค้าเอง แล้วถ้าวันหนึ่งเราจะเป็นคนรักหรือเพื่อนกัน ผมก็ยินดีครับ แต่สุดท้าย ผมฝากขอโทษทุกๆ ฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นพลอย ฝน ครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย หรือครอบครัวของผมด้วยนะครับ ที่ทำให้มีข่าวที่ไม่ดีออกมาแบบนี้ ผมขอโทษนะครับ.