Inside Dara
เซ็กซี่แล้วรุ่ง..พุ่งแรง ถนนสายซ่าส์ ที่สาวๆอยากลอง

อ๊าย...เซ็กซี่!! เพราะ “นางเอกเดี๋ยวนี้ไม่จำเป็นต้องเรียบร้อยแล้วค่ะ” ประโยคเด็ดของ แต้ว—ณฐพร นางเอกคนดัง ที่เคยกล่าวไว้ หลังโพสต์รูปใส่ชุดบิกินีเล่นน้ำทะเล...แล้วเกิดกระแสฮือฮา!! เพราะนอกจากใสๆวัยรุ่นชอบแล้ว “เซ็กซี่” นี่สิ ที่ทำเอาสาวๆในวงการ ดังปัง ดังนาน และถือโอกาสใช้ “ความเซ็กซี่” ที่ซ่อนอยู่ในเรือนกายเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต...ต เพราะมีแนวคิดว่าของดีมีไว้โชว์!!

แต้ว - ณฐพร เปลี่ยนภาพใสๆวัยรุ่นมาเป็นแนวเซ็กซี่ในชุดบิกินี

ลีเดีย - ศรัณย์รัตน์ ถึงจะตัวเล็กแต่สวยทุกองศา

จากนักร้องสาวเสียงดี “เจ้าหญิงอาร์&บี” ลีเดีย—ศรัณย์รัตน์ เธอขยับตัวมาอัพเลเวลความเซ็กซี่ไปอีกระดับ กลายเป็นอีกหนึ่งสาวที่งานรุม ลีเดียมาถึงจุดที่ถึงจะตัวเล็ก...แต่ความเซ็กซี่จัดอยู่ในรุ่นเต็มพิกัด อกแอ่น สะโพกโค้ง...สวยทุกองศา เซ็กซี่ได้ไม่ขัดเขิน มองเพลินตา

มด - ณปภัช เดินสายเซ็กซี่

พอพ้นวัยเด็ก เข้าสู่วัยสาว มด—ณปภัช ก็รู้ใจตัวว่า “ชอบโชว์” คอยอัพภาพเซ็กซี่...ลงอินสตาแกรมบ่อยๆ จนโดนเม้าท์ทำตัวเซ็กซี่เพื่อเรียกงาน แต่งานเซ็กซี่มันต้องทำจากใจ มั่นใจก็พร้อมโชว์ มดรู้ตัว เธอเปลี่ยนมาเดินถนนสายเซ็กซี่แล้วงานวิ่งชน คนพูดถึงคือสิ่งที่ภูมิใจ นี่นะถ้าพ่อไม่ห้ามไว้ มดคงจะไปอัพไซส์ใหม่มาอวด เพราะมดบ่นเบื่อเหนื่อยที่ต้องดันทุกวัน

โฟร์ - ศกลรัตน์ สวมชุดบิกินีแบบไม่ยอมน้อยหน้า

โฟร์—ศกลรัตน์ ไม่ยอมน้อยหน้า เลือกสลัดผ้า สวมชุดบิกินี เซ็กซี่ แซบซ่าส์ ปล่อยให้คู่ดูโอ้! วง “โฟร์—มด” กลายเป็นตำนาน แต่โฟร์หอบเต้าโชว์แบบจัดเต็ม ชื่อโฟร์ จึงถูกบันทึกขึ้นทำเนียบ “เล็กพริกขี้หนู” หนุ่มๆรีบเคลียร์พื้นที่ให้โฟร์ยืนในหัวใจทันที

แนนนี่ - ภัทรนันท์ ภูมิใจเสนอ "เนื้อ นม ไข่"

กลัวแฟนๆจะลืมหน้า เพราะวง “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่”เลิกผลิตผลงานไปนานล่ะ แนนนี่—ภัทรนันท์ ดีรัศมี ลุกมาถ่ายเซ็กซี่ เป็นงานที่แนนนี่ภูมิใจเสนอ “เนื้อ นม ไข่” ฝากเรือนกายเอาไว้ให้ดูหลงเสน่ห์เส้นทางสายเซ็กซี่...กระโจนลงแบบไม่ต้องคิดนาน “หมวยหน้าใส” ยิปซี—คีรติ ยังหอบหุ่นสวยๆมาโชว ทำให้รู้ว่า ไม่ต้อง “ใหญ่” แค่มั่นใจก็ “เจิด” ได้

ฝ้าย - เวฬุรีย์ หอบเต้าเต่งมาถ่ายเซ็กซี่

ปิดท้ายที่ ฝ้าย—เวฬุรีย์ ดิษยบุตร “อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2014” พอหันหลังให้เวที “นางงาม” เธอก็มุ่งสู่อาชีพ “นางแบบ” มาด้วยหัวใจแกร่ง หอบเต้าเต่งมาถ่ายเซ็กซี่ งาน “นางเอก” เลยรอเธอเพียบของแบบนี้ “ลอง” แล้วจะ “ติดใจ” ทั้งคนถอด และคนดู เจริญหู เจริญตา!!