Inside Dara
“หญิง รฐา” ผวา “กฤษณ์” เจ้าชู้ ไม่คิดเป็นแฟน ขอใครก็ได้ที่เป็นคนดี

ได้มีโอกาสเจอสาว "หญิง รฐา โพธิ์งาม” ที่งานแถลงข่าวเปิดตัว Jubilee of Love Collection งานนี้เจ้าตัวก็ได้ร่วมออกแบบชุดตุ๊กตาหมีคู่รักที่ได้แรงบันดาลใจจากรักครั้งแรก ก่อนเปิดใจว่ายังโสด โต้ซุ่มกิ๊ก “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ยันไม่เอาอีกฝ่ายเป็นแฟนเพราะกลัวความเจ้าชู้

“ตอนนี้โสดค่ะโสดสนิทวาเลนไทน์นี้ก็โสด ก็ว่าจะไปวิ่งสวนลุม ช่วงวาเลนไทน์โสดทุกปีนะ โสดมาเรื่อยๆ ปีนี้จริงๆ อาจจะทานข้าวกับเพื่อนๆ ที่แม่บอกอยากให้มีแฟนก็อย่าไปเชื่อเวลาแม่พูดนะคะ(หัวเราะ) บางทีแม่ปากกับใจไม่ค่อยตรงกันหรอกค่ะ แม่ยังต้องเกาหลังให้อยู่ค่ะ แม่ได้เงินไปเยอะช่วยเกาหลังให้หน่อย พอคุณแม่พูดไปแบบนั้นหนุ่มๆ ก็ไม่มี ก็ไม่รู้สิ ไม่ค่อยได้มีเวลาไปเจอใครด้วย”

ลั่นไม่กลัวทำงานเยอะจนไม่มีเวลาไปหาแฟน ถึงเวลาเดี๋ยวมีเองขออยู่แบบเหงาๆ ดีกว่าอยู่แบบเศร้าๆ

“แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ถึงเวลาเดี๋ยวก็มาเอง ก็อาจจะเจอกันในงาน อาจจะเจอจากการเดินทาง ถึงเวลาเดี๋ยวก็มาเอง วันนี้ก็มาร้องเพลงท่ามกลางคู่รักเขินมากนะเนี่ยพูดเลย ก็เหงาค่ะแต่ว่าบางทีอยู่แบบเหงาๆ ดีกว่าอยู่แบบเศร้าๆ เจอคนดีก็ดี เจอคนไม่ดีก็ไม่ดี”

“สเปกก็ไม่เยอะนะ คนไทยก็ได้ต่างชาติก็ได้ใครก็ได้ที่เป็นคนดี ก็ไม่ได้ตั้งสูง ขอให้เป็นคนดีเป็นขยัน หญิงชอบผู้ชายขยัน ขยันไม่ต้องรวยไม่ต้องเป็นใครมาจากไหน แค่ขยันแล้วก็ตั้งใจทำงานแล้วก็รักเราจริง ฝรั่งเข้ามาจีบบ้าง ก็มีเป็นเพื่อนๆ รุ่นน้องซะส่วนใหญ่ ไม่ได้คิดว่าเขาจะมาจีบหรอก”

ยัน “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ไม่จีบ ยกเป็นพี่น้อง บอกกลัวความเจ้าชู้ของอีกฝ่าย

“โอ๊ย…ไม่มีอะไรหรอกค่ะ พี่กฤษณ์กับหญิงพี่น้องกันจริงๆ สนิทค่ะ ไม่ได้จะคบหาเป็นแฟน กลัวค่ะ หญิงกลัวพี่กฤษณ์ ให้พี่เขาไปมีสาวๆ เด็กๆ ดีกว่า เป็นพี่น้องกันดีกว่า หญิงบอกเลยกลัว กลัวมาก หลายๆ คนบอกว่าเจ้าชู้ หญิงกลัว(หัวเราะ)”

เผยบ้านใหม่คาดเสร็จก่อนวันเกิดตัวเองแน่ถ้าแม่ไม่เปลี่ยนอีก

“ก็รอให้แม่เปลี่ยนแปลงบ้านให้เสร็จก่อนเพราะว่าเปลี่ยนตลอดแต่ว่าก็ใกล้เสร็จแล้วแม่เริ่มไม่ดื้อละ เริ่มแบบพอแค่นี้ จริงๆ ตอนแรกตัวบ้านตอนซื้อเนี่ยเสร็จแล้วแต่แม่บอกทุบออกก็เหลืออีก 40% ก็อยากให้เสร็จก่อนวันเกิดหญิงเดือนพฤษภาคม บ้านก็มาจากน้ำพักน้ำแรงเรา”

บอกดีใจ “เจนี่-อั๋น” กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ บอกร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน รับเห่อหลาน

“ดีใจแทนเพื่อนเดี๋ยวไปเจอกันที่งานแต่งงานเรียกได้ว่าเป็นงานแต่งงานที่เราทุกคนรอคอย เพราะว่าเราก็โตกันมาอยู่กันมาตั้งแต่เด็กแล้ว หญิงว่าวันนั้นน้ำตาท่วม เพราะเราเห็นกันมาตั้งแต่เด็กวันที่เราลำบากวันที่เราเหนื่อยเจนก็คอยอยู่ข้างหญิง ก็เสียใจเหมือนกัน เฮ้ย…ไม่ใช่ เพราะว่าเขาแต่งก็จะไปอยู่อเมริกา วันก่อนไปอัลตร้าซาวด์ หลานโบกมือบ๊ายบาย เราก็ส่งมาในกรุ๊ปทุกคนก็แบบ เฮ้ย ใกล้จะออกมาทักทาย อีกสักพักหนึ่งคงออกมาได้เห็น ก็เห่อค่ะ ของเบลล์ก็เห่อนินจาก็เห่อก็เป็นหลานคนแรกในกลุ่มใช่ไหม นี่ก็เป็นหลานคนที่สองก็ถ้าไม่มีของตัวเองก็เลี้ยงหลานไป วันแต่งงานอาจจะมีเซอร์ไพรส์ อาจจะมีเพลงอะไรให้ เพลงช่วงตัดเค้ก ก็งานแต่งงานเนอะ เอาเรียบๆ แต่ว่าอาฟเตอร์ปาร์ตี้ค่อยว่ากัน”