Inside Dara
เหม่เหม เลือดข้นคนจาง สาวน้อยหน้าใส ที่กลายเป็น งูพิษ เพียงชั่วข้ามคืน!!

นาทีนี้เชื่อว่าน้อยคนที่จะไม่รู้จักชื่อของสาวน้อยหน้าใส เหม่เหม ลูกสาวคนเดียวของ เมธ จิระอนันต์ แสดงโดย แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ทั้งยังเป็นหลานสาวคนเดียวในตระกูลจิระอนันต์ แห่งซีรีส์สุดฮอต เลือดข้นคนจาง ทางช่องวัน31

หลังจากละคร เลือดข้นคนจาง อีพี 10 ออกอากาศไปเมื่อคืนที่ผ่านมา(13ต.ค.) ทำเอาชื่อ เหม่เหม แจ้งเกิดในโลกโซเชียลฯ แบบไม่ค่อยอ่อนหวานสดใสเหมือนกับหน้าตาเท่าไหร่นัก นั่นเป็นเพราะบทที่ส่งให้สาวน้อยหน้าใสที่ดูไม่มีพิษมีภัย แถมยังดูไม่ค่อยมีบทบาทอะไรนอกจากแค่เป็นสาวที่ เต้ย ลูกพี่ลูกน้องอีกบ้านแอบคิดไม่ซื่อเท่านั้นเอง กลับกลายเป็นคนที่สาวๆ ค่อนเมืองพร้อมใจกันให้ฉายา…นังงูพิษ!!!

สืบเนื่องจากเรื่องราวในละคร เมื่อ เต้ย แอบเข้าไปในบ้านของเมธ แล้วบุกขึ้นไปที่ห้องนอนฝ่ายหญิิงโดยยังไม่มีคำตอบว่าเข้าไปทำไม ปรากฏว่าเจอลูกพี่ลูกน้องตัวเองอยู่ในห้องพอดี แถมยังมีท่าทีพิรุธ กระทั่งจับได้ว่ากำลังซุกซ่อนปืนหลักฐานชิ้นสำคัญที่ใช้ฆ่าประเสริฐ พร้อมกับคำสารภาพจากปากผู้หญิงที่ตัวเองมีใจให้ว่า เป็นคนที่ยิงกู๋เสริฐเอง เหตุเพราะโดนข่มขืนมาร่วมปีจนทนไม่ไหว เลยคว้าปืนที่อยู่บนเตียงลั่นไกไปที่ท้องประเสริฐหนึ่งนัด ก่อนจะหนีออกมาพร้อมกับปืนกระบอกนั้น

แถมยังกำชับ เต้ย อีกว่า ห้ามเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเด็ดขาด เพราะนอกจากจะไม่มีใครเชื่อแล้ว ยังกลัวจะมองหน้าคนในครอบครัวไม่ติดด้วย ส่วนวันนี้ที่กลับบ้านเร็วเพราะต้องการเอาปืนไปทิ้งเพื่อทำลายหลักฐาน ทั้งความโกรธ ความสงสาร และความรัก เต้ยจึงยื่นมือไปช่วยลูกพี่ลูกน้องคนสวยด้วยการอาสาเอาปืนไปทิ้งให้ แต่หารู้ไม่ว่านั่นคือหนทางนำไปสู่หายนะกับชีวิตตัวเอง เมื่อผู้หญิงที่ตัวเองแอบชอบกลับเป็นคนโทร.ไปให้เบาะแสกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้เต้ยถูกจับตัวมาสอบสวน พร้อมกับอาวุธปืนและถุงเท้าที่เป็นหลักฐานมัดตัวเองแน่น แม้เต้ยจะให้การกับตำรวจไปตามที่ลูกพี่ลูกน้องตัวเองเล่าให้ฟัง แต่ฝ่ายหญิงกลับปฏิเสธในสิ่งที่เต้ยพูดกับตำรวจ โดยยืนกรานหนักแน่นว่า หนูไม่เคยถูกกู๋เสริฐทำเรื่องอย่างว่าเลย ก่อนจะทิ้งให้เป็นปมติดตามต่อกันในอาทิตย์หน้า พร้อมกับภาพตัวอย่างละครที่เต้ยถูกจับขังคุก

ทั้งหมดทั้งมวลจึงเป็นเหตุให้หลานสาวคนเดียวในตระกูลจิระอนันต์ถูกกล่าวขานถึงกว้างขวางตั้งแต่เมื่อคืนนั่นเอง โดยเฉพาะในไอจีส่วนตัวที่มีบรรดาแฟนละครเข้าไปคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น ตอนแรกก็สงสารนะคะ แต่ตอนนี้รู้สึกไม่โอเค, คนใจร้ายยย, บ้านหล่อนอยู่ไหน บอกชั้นมานะ ชั้นจะเอาตุ๊กตาหมีขี้หื่นไปช่วยเต้ย, ขอเกลียดได้ไหม ในฐานะคนอินจัดก็ได้, อิเหม ตอแห…จิงๆ, ส่งแนนโน๊ะไปร.ร.เหม เผยความชั่วหน่อย555, แสดงดีนะ แต่ถ้าเดินๆ อยู่แล้วมีคนเดินเข้ามาตบ ไม่ต้องตกใจนะ ถือว่าประสบความสำเร็จในด้านการแสดง, อิเด็กเปรต, นังงูพิษ, ถึงจะอินแต่ก็รักนาน่านะ ฯลฯ

กำลังเป็นที่สนใจขนาดนี้ “ข่าวสดออนไลน์” เลยขอวาร์ปพาไปรู้จักกับสาวหน้า่ใสคนนี้ซะหน่อย เจ้าตัวมีชื่อจริง-นามกสุลว่า ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ ส่วนชื่อเล่นคือ นาน่า จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนนานาชาติ โชรส์เบอรี่ กรุงเทพ ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นาน่าเป็นนักแสดงในสังกัดนาดาว บางกอก และมีผลงานละครเรื่องแรกคือ เลือดข้นคนจาง รับบทเป็น เหม่เหม ตัวละครที่ผู้กำกับ ย้ง ทรงยศ วางคาแร็กเตอร์เอาไว้ว่าเป็นหลานสาวคนเดียวในตระกูลจิระอนันต์ น่ารักสดใส มีเสน่ห์ทางเพศ เรียนเก่ง และฉลาดมาก

ส่วนใครที่อยากชมความสดใสน่ารักของสาว นาน่า ก็เข้าไปติดตามในไอจี @nana_nspk ได้เลย บอกได้คำเดียวว่า ตัวจริงน่ารักสดใส แต่ไม่แอบร้ายเหมือนในละครแน่นอน