Inside Dara
แพนเค้ก ฉีดวัคซีนแล้วยังไม่รอด พี่หมี ต้องกักตัว 14 วัน 2 ดาราวัยรุ่นไม่ติด

อาการยังโอเคอยู่ ไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไร นางเอกดัง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ติดโควิดไปแล้ว ได้แรงใจอย่างดีจากแฟนหล่อเท่ หมี ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์

หมี ศักดิ์สุนทร ได้โพสต์ไอจีให้กำลังใจแฟน แพนเค้ก ดังนี้ "รักษาสุขภาพนะครับ ดูแลนะครับ ไม่ต้องห่วงทางนี้ กักตัวไป 14 วันเหมือนกัน"

โดยก่อนหน้านี้ พ่อของแพนเค้กได้ออกบวช แพนเค้กไปร่วมงานด้วย ซึ่งยังอยู่ในไทม์ไลน์ 14 วัน พ่อแพนเค้กตรวจเช็กแล้ว ไม่ได้ติดโควิด ส่วนดาราวัยรุ่น 2 คน กนก กนกพล มูลหงษ์, ซันนี่ วรรณรัตน์ พงศ์กิตติสกุล จากซีรีส์ชายรักชาย Top Secret Together The Series ได้ครับพี่ดีครับน้อง ที่ไปร่วมงานบวชพ่อแพนเค้กด้วย และได้เจอกันแพนเค้ก ตรวจแล้วไม่ติดโควิด แต่ยังต้องกักตัวให้ครบ 14 วัน เพื่อความชัวร์ปลอดจากโควิดด้วย.

แพม นวลนง คุณแม่ของแพนเค้ก ยังโทรติดต่อไม่ได้ เบื้องต้นก่อนจะติดโควิด แพนเค้กก็ฉีดวัคซีนไปแล้ว แต่ยังติดโควิดได้อีก เป็นที่น่าสังเกตน่าห่วงอยู่ เพราะขนาดแพนเค้กฉีดวัคซีนแล้ว ระวังตัวอย่างดีแล้ว แต่ก็ยังติดโควิดได้อยู่ จึงต้องรอดูอาการต่อไป ว่าจะหายเร็วหรือไม่อย่างไร.

เผยไทม์ไลน์ แพนเค้ก ก่อนติดโควิด พบร่วมโปรโมตคอนเสิร์ตกาชาดที่กองทัพเรือ

หลังจากที่นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ได้ออกมาแจ้งให้ทราบว่า มีคนในครอบครัวได้ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งทราบผลเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. และตนเองได้ไปตรวจหาเชื้อมาแล้ว ในวันที่ 27 มิ.ย. ตอนกลางวัน และทราบผลในช่วงเย็นว่า ติดเชื้อโควิด-19 และตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาแล้ว อยู่ในขั้นตอนการดูแลของแพทย์

โดย แพนเค้ก ได้ไล่เรียงไทม์ไลน์ ดังนี้

21 มิ.ย. ไปตักบาตรที่วัด / Special workshop for film / กลับบ้าน

22 มิ.ย. Special workshop for film และกลับบ้าน

23 มิ.ย. ไปงาน กองทัพเรือ และกลับบ้าน

24 มิ.ย. Special workshop for film และกลับบ้าน

25 มิ.ย. ถ่ายงานที่บ้าน

26 มิ.ย. ทานข้าวกับครอบครัวที่ เดอะ พรอมานาด

27 มิ.ย. เดินทางไปตรวจช่วงเที่ยง และทราบผลช่วงเย็น และเข้ารับการรักษา

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ทางครอบครัวได้มีการจัดพิธีบวชของ คุณพ่อหนุ่ย นทีเทพ ขึ้นที่วัดเทพสรธรรมราม (บาย ตึ๊ก เจีย) ซึ่งจัดขึ้นเป็นพิธีเล็กๆ แบบเรียบง่าย โดยมีเฉพาะคนในครอบครัวไปร่วมงาน

อีกทั้งในวันที่ 23 มิ.ย. แพนเค้ก ได้เดินทางไปร่วมงานของกองทัพเรือ เป็นร่วมโปรโมตกาชาดคอนเสิร์ต ในฐานะโฆษกพิเศษกองทัพเรือ อีกทั้งยังได้เข้าพบ พล.ร.อ.ชาติชาย ศรีวรขาน ผู้บัญชาการกองทัพเรือด้วย.