Inside Dara
ชาวเน็ตงง กวาง เดอะเฟซ บอกไม่เคยขอให้แฟนเปย์ แต่ทำไมร้องไห้ที่ร้านหมูกระทะ

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยแซ่บที่ถูกเม้าท์แรงไม่แพ้ใคร สำหรับ กวาง วรรณปิยะ หรือ กวาง เดอะเฟซ แฟนสาวสุดแซ่บของ ไฮโซเฮ้าส์ ปธานนท์ ที่มักจะโดนลือแรงว่าสวยแซ่บดูแพงแบบนี้ เพราะมีผู้ชายคอยเปย์แบรนด์เนมและชีวิตหรูๆ ให้

ล่าสุด นักแสดงสาวมาเปิดกรุแบรนด์เนมของตัวเองในรายการ พังตู้ งานนี้จึงไม่พลาดที่จะขอแก้ข่าวลือที่ถูกมองและเม้าท์ว่าผู้ชายเปย์แบรนด์เนมให้ว่าที่เข้าวงการแบรนด์เนมได้เพราะแฟนเปย์ให้ อันนี้ขอแก้ข่าวนะคะ จะบอกว่าหลายคนคิดว่ามีผู้ชายมาเปย์ แต่จริงๆ แล้วคือไม่ หวางเป็นคนหยิ่งยโสมาก แต่ถ้าเขาซื้อให้เองก็รับไว้ แต่จะให้ไปอ้อนบอกว่าพี่ขาซื้อกระเป๋าให้หนูหน่อย หนูอยากได้ใบนี้ ไม่เคยทำเลยในชีวิต

กระเป๋าแบรนด์เนมใบแรกที่ซื้อ ตอนนั้นยังไม่มีเงิน แต่อยากมีกระเป๋าดีๆ ไว้ใช้สักใบ ก็เลยไปได้กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองจากร้านพี่คริส หอวัง ราคา 39,000 บาท เมื่อ 7 ปีที่แล้ว กวางรักมันมาก กระเป๋าแบรนด์เนมที่ซื้อมาไม่เคยขาย เพราะรักทุกชิ้น

ส่วนใบที่แพงที่สุดคือ HERMES Birkin 30 ซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง กว่าจะซื้อก็ดูอยู่ 4-5 เดือน เพราะอยากมี HERMES สักใบ ดูสิมีแล้วจะอยากมีอีกหรือเปล่า ลองมีสักใบดูสิ

พอมีแล้วก็ไม่ค่อยได้ ถือแล้วเขิน แถมยังเอาวางพื้นอีก แต่ถ้าถือแบรนด์อื่นยังรู้สึกสบายใจกว่า ใบนี้นานๆ จะถือที กว่าจะมีอะไรได้ ไม่ใช่ว่าเสกแล้วจะมา แต่มันมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง กว่าจะซื้อแต่ละอย่างต้องคิด

ส่วนใบแรกที่แฟนซื้อให้ คือตอนนั้นไปนั่งกินหมูกระทะกัน 2 คน เพิ่งคุยกันได้ครบ 1 เดือน ซื้อ PRADA ให้เขา 1 เซ็ต เป็นคนชอบเปย์ผู้ชาย ตอนนั้นก็คิดในใจว่าเขาไม่เซอร์ไพรส์เรากลับเลยเหรอ ก็นั่งน้อยใจเขา แล้วแกล้งๆ ไถไอจี แล้วถามเขาว่า ป๊าปี๊ ใบนี้สวยมั้ย ม๊ามี๊ซื้อดีมั้ย

เขาก็บอกว่าถ้าอยากได้ก็ซื้อสิ แล้วนี่ก็ร้องไห้น้ำตาไหลในร้านหมูกระทะ หลังจากนั้น 3 วัน นางก็ให้คนไปหามาให้ ซึ่งตอนนั้นหายากมาก แต่ก็ได้มาภายใน 3 วัน ซึ่งเราก็ไม่ได้อยากได้ของแพงมีมูลค่าอะไร แต่ก็อยากให้แฟนให้อะไรเราบ้างในวันสำคัญ ก็หายโกรธ ขอบคุณนะที่หาให้ แต่เราไม่ได้อยากได้ของมีมูลค่าแพงขนาดนั้นหรอก แต่เราอยากให้แฟนให้เราบ้าง ให้ในวันสำคัญ แต่สุดท้ายมันก็เป็นเพราะเรานี่แหละที่ไปคาดหวังกับเขาเอง จริงๆ ถ้าเราไม่คาดหวัง เราก็จะแฮปปี้กว่านี้ เวลาเราคบกันอย่าไปคาดหวังสูง หลังจากนั้นมาก็ไม่คาดหวังอีกแล้ว

และแม้จะเป็นสาวที่รักในการแต่งตัวเซ็กซี่ แต่แฟนหนุ่มของ กวาง เดอะเฟซ กลับหวงมาก บางชุดแค่ให้กวางใส่ถ่ายรูปเท่านั้น แล้วก็เปลี่ยนเลย กระโปรงสั้นๆ ก็ไม่ให้ใส่เพราะกวางนั้นนั่งไม่ระวัง นั่งแล้วหวอออก แฟนหนุ่มก็ไม่ให้ใส่

สำหรับของแบรนด์เนมที่กวางซื้อ ซื้อมาเพราะว่ารักและชอบ ซื้อเพราะอยากได้จริงๆ ไม่เคยซื้อสะเปะสะปะเลย และไม่เคยขายเลย เป็นคนรักเดียวใจเดียว และไม่ซื้อทุกอย่างตามแฟชั่น แล้วจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมาก

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตมาคอมเมนต์เพราะเกิดความสงสัยถึงกรณีที่ว่า "ตอนแรกบอกไม่เคยอ้อนผู้ชายให้ แต่ร้องไห้ในร้านหมูกระทะ 1, จริง ตอนคลิปบอกไม่เคยร้องขอว่าอยากได้ กลางคลิปเปิดรูปให้ดูเลอ งงมาก, ไม่ได้อ้อนอยากได้ของ = เปิดรูปแล้วถามว่าสวยไหม > ผช บอกว่าสวย ซื้อเลย > ร้องไห้...?, กำลังคิดอยู่ เจอคอมเมนต์นี้ ขำดังเลย"

แต่งานนี้ก็มีชาวเน็ตอีกกลุ่มหนึ่ง เข้ามาอธิบายในสิ่งที่ กวาง เดอะเฟซ พูดแทนเจ้าตัวด้วยว่า "น่าจะร้องเพราะน้อยใจวันครบรอบ ไม่ใช่ร้องเพราะอ้อนอยากได้ของทั้งคะ, แต่นี่เข้าใจนะ มันฟีลน้อยใจอะสู ไม่เคยอ้อนแบบ ซื้อให้หน่อยนะค้า เกาะแขนเกาะขา แต่พอเราซื้อให้เขาในวันครบรอบวันเกิดไรงี้ ละพอเราไม่ได้ไรกลับมามันก็ฟิลๆ น้อยใจ ชะนีอะเนอะ ไม่ได้คาดหวังให้เขามาเปย์ ไม่ได้จะให้ที่แพงกว่าที่เราให้ แต่อย่างน้อยให้รู้ว่าเราสำคัญไรงี้ ชีกวางก็พูดอยู่ว่าหลังๆ ปล่อยว่างแล้วค่า"