Inside Dara
"บี น้ำทิพย์" สวยเซ็กซี่ คู่จิ้น "ฟิล์ม"

สาวแซ่บหุ่นดี บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ช่วงนี้เผ็ดไฟลุก! บีไม่ปล่อยให้ไอจีส่วนตัวเธอเงียบเหงา ขยันเติมภาพสุดเซ็กซี่ บิกินีร้อนฉ่าอยู่ตลอดเวลา เขย่าใจ เรียกไลค์ หรือเรียกง่ายๆ เช็กเรตติ้ง! ซึ่งก็ได้ผล ผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย บี ยังเป็น “นางเอก” และ “นางแบบ” ได้อย่างสบาย

บี ไม่เคยหวง เรือนร่างเธอแสนสวย มีไว้ให้ชื่นชม จัดทริปเที่ยวทะเลโชว์ความแซ่บซ่าส์ให้ตื่นตาตื่นใจกันบ่อยๆ ทุกภาพที่ลง ทุกมุมภาพที่ให้เห็น แฟนคลับลงความเห็น เย้ายวน ชวนเซ็กซี่ เต็มสิบไม่มีหัก แฟชั่นสวยๆล่าสุด กับ SURROUND จัดให้แจ่มและชัดแจ๋ว บี ไปพักผ่อนที่ ซิกซ์เซ้นท์ สมุย พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ในวิลล่าส่วนตัว เห็นวิวทะเลสวยงาม สวมเสื้อแบรนด์ดัง Missoni, Tory Burch, Emporio Armani จัดเต็มความ เซ็กซี่

ช่วงนี้ บี กำลังมีผลงานละคร เรื่อง “ฉันชื่อบุษบา” ของทางช่องวัน 31 กับลุคใหม่ จากนางเอกสาวแสนสวย มาเป็นเชฟสุดเปิ่นหัวฟู ใส่แว่นตาหนาเตอะ ที่ยังมาถูกแฟนทิ้งในวัย 35 ปี เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ บี เป็นเชฟทำอาหารไทยโบราณ ที่พิเศษสุดๆ ถูกใจคอละคร เพราะ บี ได้โคจรมาเจอกับคู่จิ้น ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ที่เคยร่วมงานกันในละคร “เมีย 2018” จนเกิดกระแสคู่จิ้นฟีเวอร์มาแล้ว ครั้งนี้ บี-ฟิล์ม จะจุดกระแสจิ้นให้ลุกโชนได้อีกครั้ง แต่ดูเหมือนกระแสคู่จิ้น บี-ฟิล์ม น่าจะร้อนฉ่าตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์ เมื่อ บี-น้ำทิพย์ โพสต์ภาพชวนจิ้นแนบชิดกับ ฟิล์ม-ธนภัทร ในชุดว่ายน้ำพร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “Don’t flirt with my man!!! มาเที่ยวขอสวีตนิดนะคะ #บีฟิล์ม #ฝากละครเราด้วย #ฉันชื่อบุษบา” เช็กกระแสแล้ว ได้อยู่!!

ช่วงที่เกิดวิกฤติโควิด-19 บี มีวิธีเสริมสร้างพลังกายและพลังใจ ทั้งออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ สนุกกับแอป Tik Tok และ LIVE สดมากขึ้น บี ก็เหมือนคนดังทุกคน ที่ไม่ได้เจอแฟนๆนาน ไม่ได้ออกไปทำงาน อยู่บ้านจนเบื่อ ก็สื่อสารกับแฟนคลับ บี โชว์ลีลาเต้นสุดร้อนแรง ในชุดเซ็กซี่ขยี้หัวใจ ภาพเที่ยวทะเล รวมถึงหยิบความชอบ มาทำชีสเค้กขาย ตั้งชื่อว่า Bite and Bliss รสชาติเยี่ยมขายดีทีเดียวเชียว เพื่อนพ้องพี่น้องในวงการ ซุป’ตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ยังสั่งไปกิน บี ขายขนม แถมชอบกินชีสเค้กแต่ไม่อ้วน เพราะ บี มีเคล็ดลับความงาม ออกกำลังกาย โชว์สเต็ปผ่านแอปแค่นี้ ไขมันก็ไม่สามารถเกาะร่าง บี ได้นาน

ชีวิต บี สนุกถึงขั้นนี้ ทำอะไรก็ได้ที่หัวใจอยากจะทำ เพราะเป็น “สาวโสด” กับรัก 2 ครั้งที่เลิกกันไป ค่อนข้างเป็นรักฝังใจที่คบกันยาวนาน ความรักครั้งล่าสุดของ สาวบี กับ ไฮโซฮิม คบหากันถึง 8 ปี แถมยังเป็นความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนรุ่ง และพุ่งไปไกลถึงขั้นวิวาห์ แต่กลายเป็นว่าตอนนั้น บี ออกมาประกาศความเป็นโสด และปฏิเสธว่าไม่มีเรื่อง “มือที่ 3” แต่รักล่มเพราะอะไร ขออุบไว้ให้เป็นเรื่องคนสองคน

จากนั้น บี ก็ทำตัวเป็น สาวโสดหัวใจแกร่ง ไม่ได้โฟกัสกับความรักชัดเจนนัก เธอหันมาสนุกกับงาน หรือเพราะ บี เรียนรู้แล้วว่า จังหวะชีวิตของเธอ ไม่ใช่จังหวะรักแล้วรุ่ง เลย “พักก่อน” แต่การเลิกราไม่ใช่การเกลียดกัน ช่วง บี ทำขนมขาย ได้โพสต์กำลังใจดีๆจากอดีตหวานใจ ไฮโซฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ที่ส่งรูปคู่กับชีสเค้กของเจ้าตัวมาอวดและแสดงตัวว่าเป็นหนึ่งในลูกค้าขนมของสาวบีเช่นกัน แต่ก็ดันมีเรื่องให้สาวบีปรี๊ดนิดหน่อยเพราะหลังจากเจ้าตัวโพสต์ภาพอดีตหวานใจแล้วดันมีชาวเน็ตสายป่วนเข้ามาป่วนในคอมเมนต์ จน บี ก็ของขึ้น โพสต์ตอบโต้ ให้หยุดลามปาม!

ในส่วน บี กับ ฟิล์ม ก็ยังประคองรักให้อยู่ในกรอบของ “คู่จิ้น” มีออกอาการหวงความเซ็กซี่ของสาว บี ให้ดูเป็นสีสัน ที่หลังจากสาว บี ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาพชุดเผยหว่างอก ให้เห็นเนินอกเซ็กซี่ พร้อมกับข้อความว่า “Home Alone” หนุ่มฟิล์มได้โพสต์ข้อความว่า “เดี๋ยวๆ แบบนี้ไม่ได้นะคะติดเซ็นเซอร์!!!” ออกอาการหวงเซ็กซี่ออกสื่อ บี ก็สุดแซ่บ ตอบโต้ยั่วยวนด้วยข้อความว่า “มาเซ็นเซอร์เองสิคะ” ทำเอา กองเชียร์คู่จิ้นไฟจิ้นแทบลุกโชน สำหรับ บี เธอไม่ได้ปิดกั้น ที่จะไร้รัก แต่ บี มักชอบเลือกอยู่กับความรักที่ใช่และมีความสุข เพราะเธอเลือกแล้วว่า ที่ใดมีรักต้องมีสุข!

รอเวลาเจอคนที่ใช่ จะ พระเอกในวงการ หรือ ไฮโซกระเป๋าหนัก สำหรับ บี ชี้ชัดแล้วว่า เธออยากรักคนที่ทำให้เธอมี ใจที่มีความสุข.

ภาพ : SURROUND