Inside Dara
กรี๊ดให้คอแสบ! ส่องหัวจรดปลายเท้า อัพเดตแฟชั่น 4 หนุ่ม 4 ลุค พระเอกหล่อมีสไตล์

หลังจากที่พาไปส่องแฟชั่นของ 4 นางเอกจากซีรีส์สุดฮิต ‘Ugly Duckling’ รักนะเป็ดโง่ กันไปแล้ว (อ่านเพิ่ม) วันนี้ ไทยรัฐออนไลน์ ขอพาไปอัพเดตแฟชั่นของหนุ่มๆ กันบ้างกับ พุฒ - เม้าส์ - เมฆ - ฌอห์ณ 4 พระเอก 4 สไตล์ เขาไม่ใช่ F4 แต่เขาคือพระเอกหน้าใสที่สาวๆ หลายคนกรี๊ดกร๊าดมากที่สุดในช่วงนี้ เราไม่พลาดเอาใจคุณผู้ชายที่อยากจะหล่อ เท่ ดูดี แบบ 4 พระเอก นำแฟชั่นเสื้อผ้าการแต่งตัวของพวกเขามาให้ได้ชมกัน...

พร้อมแล้ว ตามมาดูกันได้เลย!

คนแรก : พุฒ - พุฒิชัย เกษตรสิน (IG : push_dj)

นาทีนี้คงไม่มีใครมาแรงเท่า “พี่เสือ” หรือ “ดีเจพุฒ” ไม่ว่าเขาจะเล่นละครเรื่องไหน บอกเลยว่าปังแทบทุกเรื่อง แฟนคลับทั่วบ้านทั่วเมือง คิวงานยาวเป็นหางว่าว อย่างว่าแหละหนุ่มคนนี้เขามีดี สูง ยาว เข่าดี มีซิกซ์แพ็ก เป็นอีกหนุ่มที่มีรูปร่างดีอย่างไร้ที่ติ ใส่ชุดอะไรหนุ่มพุฒก็ดูดีไปซะหมด แต่ดูเหมือนแฟชั่นที่หนุ่มพุฒจะปลาบปลื้มเป็นพิเศษคงจะเป็น “กางเกงวอร์ม” ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในช่วงนี้ ใครอยากอัพเดตแฟชั่นสไตล์หนุ่มพุฒ เรานำมาให้ได้ชมกัน

คนที่ 2 : เม้าส์-ณัชชา จันทพันธ์ (IG : mousenatcha)

หนุ่มหน้าใส “เม้าส์ ณัชชา” นักร้องนักแสดงที่สาวๆ หลายคนปลาบปลื้ม ด้วยหน้าตาของหนุ่มเม้าส์แล้วบอกตรงๆ ว่า ใส่ชุดอะไรก็ดูจะลงตัว แม้กระทั่งเสื้อยืดสบายๆ กับกางเกงขาสั้นสักตัว หรือจะใส่เสื้อแจ็กเก็ตเท่ๆทับไปอีกสักตัวก็เท่ไม่ใช่เล่น

คนที่ 3 : เมฆ - จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ (IG : jirakitth_c)

“เมฆ” หนุ่มหล่อเสียงดี พี่ชายของสาวสวยสุดฮอต “มุก วรนิษฐ์” บ้านนี้เขามีดีกันทั้งบ้าน หลายคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้กันมาบ้างแล้ว เพราะเขาคนนี้มีผลงานออกมาให้ได้ชมกันไม่น้อยเลยทีเดียว หนุ่มเมฆเหมาะกับสไตล์การแต่งตัวที่ดูแมนๆ ผู้ชายๆ เพราะเขาเป็นหนุ่มหน้าใสที่มีความเท่อยู่ในตัว ไม่เชื่อไปส่องแฟชั่นของหนุ่มเมฆกันได้เลย

คนที่ 4 : "ฌอห์ณ จินดาโชติ" (IG : seanjindachot)

หนุ่มคนสุดท้ายฮอตสุดๆ กับ หนุ่มฌอห์ณ หนุ่มที่มีความคิดความอ่านดี เป็นนักคิด นักเขียน นักเดินทาง หลายคนเห็นเขาคนนี้เป็นไอดอล หนุ่มฌอห์ณเป็นคนแต่งตัวได้สมาร์ท ดูดี ใส่เสื้อผ้าสีไม่ฉูดฉาด ไม่แสดงอารมณ์ เป็นหนุ่มอีกคนที่เราว่าเขาดูลึกลับน่าค้นหา ลองไปดูลุคต่างๆของหนุ่มฌอห์ณที่เรานำมาให้ได้ชมกัน